ติดตามรายละเอียด FB:DEEPS NEWS

วันนี้ ( 20 ก.ค.) เมื่อเวลา 11:00 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  นายสุทธิพงษ์ สลีสองสม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 19 ก.ค. 2561 ในข้อหา “ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข้อหาอื่น ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ ที่ จ.ลำปาง

จากกรณี เมื่อประมาณเดือน มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรเลียได้ทำการจับกุมนายฤชา โต๊ะพุทชา ในข้อหาครองครองสื่อลามกอนาจารเด็ก โดยมีการตรวจพบภาพ นายฤชาฯ กับชายไทยอีกหนึ่งคนก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กไทย จำนวนหลายคนในโทรศัพท์มือถือของนายฤชาฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรเลียจึงได้ประสานงานส่งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม

จากการขยายผลจึงสืบทราบว่าเด็กที่ถูกล่วงละเมิดพักอาศัยอยู่ย่านมีนบุรี คือ ด.ช.เอ และ ด.ช.บี นามสมมุติ อายุ 10 ปี และ 9 ปี ตามลำดับ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้คุยกับผู้ปกครองกับเด็กทั้งสอง จนทราบว่าผู้ต้องหาที่ปรากฏตามภาพคือ นายสุทธิพงษ์  สลีสองสม จึงได้ให้ผู้ปกครองของเด็กมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งสอง  นอกจากนี้ยังพบว่านานสุทธิพงษ์ฯ ได้อาสาไปช่วยงานดูแลเด็กในเนอเซอรีแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองลำปาง แล้วไปก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กในเนอเซอรี่ดังกล่าว แล้วภาพถ่ายอนาจารเด็กเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางตำรวจกองปราบปรามจะได้ทำการสืบสวนขยายผลต่อไป