ปกป้องบ้านเมืองเป็นหน้าที่ทุกคน!! "พล.ท.นันทเดช" เปิดใจครั้งสำคัญ รายงานตัวไปเล่นการเมือง ร่วม"สุเทพ เทือกสุบรรณ" สานพันธกิจปฏิรูปเมืองไทย!?

"พล.ท.นันทเดช" ตัดสินใจแล้วเดินหน้าสู่สนามการเมืองเต็มตัว ร่วมพรรครวมพลังประชาชาติไทย ร่วมปกป้อง 3 สถาบันหลักแผ่นดิน

ในห้วงที่บ้านเมืองกำลังเดินหน้าเข้าสู่ยุคความเปลี่ยนแปลงในหลายสิ่งหลายอย่าง  หลังเหตุการณ์รัฐประหารปี 2557  และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าการเลือกตั้งก็จะเกิดขึ้น โดยยังไม่ใครรู้ว่าผลท้ายสุดจะเป็นอย่างไร  นักการเมืองในยุคอดีตจะกลับมามีอำนาจปกครองบ้านเมืองอีกหรือไม่  หรือจะเกิดสิ่งใหม่ ๆ ในบ้านเมือง  เพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้าสักที  หลังจากล้มลุกคคลุกคลานต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปี เพราะปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น และการเบียดบังผลประโยชน์ชาติไปสนองธุรกิจตัวเอง

ล่าสุด พล.ท.นันทเดช  เมฆสวัสดิ์    อดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ   ได้โพสต์การตัดสินใจครั้งสำคัญกับสถานการณ์การเมืองที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ว่า  “ตามปกติผมจะเขียนข้อความต่างๆตามเหตุตามผล ซึ่งอาจจะดูเหมือนใจร้ายต่อคนบางพวก แต่ก็ไม่เคยโจมตีใครอย่างไม่มีเหตุผลมาก่อนเลย แม้จะไปเล่นการเมืองก็จะยึดถือแนวทางนี้ไว้เช่นเดิมครับ

ถึงคราวเคราะห์กรรมของประเทศไทย ที่มีพรรคการเมืองพรรคหนึ่งเกิดขึ้นมาใหม่ พร้อมด้วยเงินทองมากมาย ทำเอาผมก็ไม่สบายใจเลย จะอยู่เฉยๆเที่ยวว่าคนนั้นไม่สู้ คนนี้ไม่ทำ ฯลฯ ตามเดิมอีกไม่ได้อีกแล้ว 
 

 

ครั้งนี้เดิมพันมันสูงกว่าปกติ ผมจึงตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคการเมืองที่ให้ความเคารพต่อสถาบันฯหลักของชาติ ทั้ง 3 (ชาติ,ศาสนา และ พระมหากษัตริย์) อย่างเต็มที่ คือ “พรรครวมพลังประชาชาติไทย”  ซึ่งเป็นพรรคตั้งใหม่เหมือนกัน แต่มีอุดมการณ์เดียวกับผม และยังมีพื้นที่ให้ผมได้เข้าไปต่อสู้บ้าง

 

 

ส่วนพรรคการเมืองอื่นๆที่เป็นพรรคการเมืองในแนวทางเดียวกัน ก็ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแม้แต่นิดเดียว โดยเฉพาะ คุณอภิสิทธิ์,พี่ชวน คุณหญิงกัลยา, คุณ จุติ คุณกอร์ปศักดิ์ และเพื่อนพ้องน้องพี่ในพรรค ปชป.ทุกๆท่าน

 

 

ดังนั้นต่อไปนี้ถ้าข้อเขียนของผมคงต้องเกี่ยวข้องกับพรรครวมพลังประชาชาติไทยมากหน่อย 
ถ้าไม่ถูกใจเพื่อนๆคนไหน ผมก็ขออภัยไว้ล่วงหน้า เมื่อเสร็จศึกครั้งนี้ก็จะกลับมาสังสรรค์ สื่อสารแบบเดิมๆทันทีครับ

 

ด้วยความรัก..ความห่วงใย จากใจครับ

 

 

 

ปกป้องบ้านเมืองเป็นหน้าที่ทุกคน!! "พล.ท.นันทเดช" เปิดใจครั้งสำคัญ รายงานตัวไปเล่นการเมือง ร่วม"สุเทพ เทือกสุบรรณ" สานพันธกิจปฏิรูปเมืองไทย!?