เอาให้เข็ดไปเลย!! คุม หนุ่มหัวร้อน คว้ามีดขู่หญิงกลางถนน จำคุก 2 เดือน 15 วัน !? (คลิป)

สืบเนื่องจากกรณี เฟซบุ๊กเพจเฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า เอ้าาา คนเก่งกับผู้หญิงซะด้วย ถือว่ามีดาบมีมีด มึงไม่พอใจใคร มึงจะไปกระชากประตูรถคนอื่นจะฟันจะแทงเค้าดื้อๆ คือมึงย้อนศรเลนคนอื่นเค้า แล้วจะมาแทรกคนอื่นแบบหน้าด้านๆ พอเจอปิดทางไม่ให้เข้าเสือกหัวร้อน อยากเด่น อยากดัง พ่อคนเก่งกล้าห้าวหาญ กูจัดให้งามๆเลย ปักหมุดไว้ด้วยยาวๆเลย หน้าชัดๆ ทะเบียนชัดๆ กล้องชัดๆแบบนี้ กูหล่ะชอบมากกกกกกกกก อยากรู้จริงๆ ตอนโดนตำรวจลากคอ ออกหมายศาล โดนประกาศจับข้อหาใช้อาวุธข่มขู่ หรือพยายามฆ่า มึงจะเก่งสักแค่ไหน เดี๊ยวก็ออกมาหงายการ์ด "รู้เท่าไม่ถึงบึงกาญ" หงอเป็นตัวเหี้ยน้อย คลิปนี้กูหมั่นไส้แม่งเป็นการส่วนตัวเลย กราบพวกมึงหล่ะ แชร์ออกไปเยอะๆเลย

 

 

เอาให้เข็ดไปเลย!! คุม หนุ่มหัวร้อน คว้ามีดขู่หญิงกลางถนน จำคุก  2 เดือน 15 วัน !? (คลิป)

โดยนายสิทธิพร สวยงาม อายุ 42 ปี หนุ่มหัวร้อนในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยมีผู้เสียหาย​ วัย 64 ปี พร้อมญาติมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมด้วย อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหา คือ ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์, ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, และ ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร อีก 2 ข้อหา จอดรถในที่ห้ามจอด, เปลี่ยนช่องทางกะทันหัน ซึ่งตำรวจนัดรายงานตัวที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในวันที่ 21 ก.ค. นี้
 

 

เอาให้เข็ดไปเลย!! คุม หนุ่มหัวร้อน คว้ามีดขู่หญิงกลางถนน จำคุก  2 เดือน 15 วัน !? (คลิป)

ล่าสุดวันนี้ (21 ก.ค.)  พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้คุมตัวนายสิทธิพร สวยงาม ผู้ต้องหา ยื่นฟ้องเป็นจำเลยต่อศาลแขวงพระนครใต้ ซึ่งศาลพิเคราะห์แล้วจำเลยกระทำผิดจริงโดยให้จำคุกเป็นเวลา 2 เดือน 15 วัน เมื่อพิเคราะห์พฤติการณ์แห่งคดีแล้วเห็นว่าเป็นเรื่องร้ายแรง ดังนั้นโทษจำคุกไม่รอลงอาญา เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัวไปคุมขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

 

 

 

เอาให้เข็ดไปเลย!! คุม หนุ่มหัวร้อน คว้ามีดขู่หญิงกลางถนน จำคุก  2 เดือน 15 วัน !? (คลิป)