ดังใหญ่แล้ว! กระหึ่มทั่วเมืองตรัง ฮีโร่รังนก-เกาะลิบง เดินสายร่วมเตะฟุตบอลการกุศล “พ่อท่านอินทร์” คัพ ที่วัดย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง คิวจองตัวเข้ามาเพียบ และวันที่ 26 ก.ค.นี้ หอการค้าฯ ตรัง เตรียมงานต้อนรับยิ่งใหญ่อีกรอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามหน้าโรงเรียนวัดย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง ด.ต.นิติธร ผลิผล หรือจ่าโก้ วีไอพี ตำรวจหน่วยสันติบาลตรัง และ นายเชย ผลิผล ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ย่านซื่อ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลมาราธอนรายการพ่อท่านอินทร์ คัพ (รุ่นอาวุโส) ครั้งที่ 1ระหว่างวันที่ 20-21 ก.ค.2561 ณ สนามหน้าโรงเรียนวัดย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง โดยมีทีมเข้าการแข่งขันร่วม 20 ทีม

ทีมรังนกเกาะลิบง เก่งทุนด้าน กลับถึงตรังลงฟาดแข้งทันที

สำหรับทีมที่เข้ารอบ 4 ทีม จะได้ถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรางวัลเงินสด ทั้งนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ทาวผู้จัดการแข่งขัน ได้เชิญทีมฮีโร่รังนก-เกาะลิบง ที่ไปช่วยเหลือปฏิบัติการภารกิจ 13 ชีวิต ทีมนักฟุตบอลเยาวชนหมูป่าอะคาเดมี่ ติดภายในถ้าหลวง ของแม่สาย จ.เชียงราย มาร่วมสร้างสีสันในการส่งทีมร่วมเตะฟุตบอลรายการกุศลด้วย

ทีมรังนกเกาะลิบง เก่งทุนด้าน กลับถึงตรังลงฟาดแข้งทันที

ท่ามกลางประชาชนและทัพกองเชียร์กระหึ่มริมขอบสนาม และมีประชาชนมาขอถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย เพื่อแสดงความชื่นชมและเป็นขวัญกำลังใจกับจิตอาสาผู้เสียสละ และสร้างชื่อเสียงให้กับ จ.ตรัง และทำให้เกาะลิบง ได้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก

ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ทีนิวส์ ตรัง

ทีมรังนกเกาะลิบง เก่งทุนด้าน กลับถึงตรังลงฟาดแข้งทันที

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ตรัง