สะพัด?! "เจ๊แดง" ขนสมุนเบิร์ดเดย์"ทักษิณ 69 ปี"ลอนดอน ท่ามกลางกระแสข่าว"เพื่อไทย" ระส่ำหนักรอบด้าน

สะพัด?! "เจ๊แดง" ขนสุมนตบเท้าเบิร์ดเดย์"ทักษิณ 69 ปี" ลอนดอน ท่ามกลางกระแส "พรรคเพื่อไทย" ระส่ำหนัก จากพลังดูดทางการเมือง และการออกมาสาวไส้กันเองของเสื้อแดงกันเอง

สะพัด?! "เจ๊แดง" ขนสมุนตบเท้าเบิร์ดเดย์"ทักษิณ 69 ปี" ลอนดอน ท่ามกลางกระแส "พรรคเพื่อไทย" ระส่ำหนัก จากพลังดูดทางการเมือง และการออกมาสาวไส้กันเองของเสื้อแดงอย่างหนัก  


วันนี้ (23 ก.ค.) มีรายงานข่าว จากแหล่งข่าวพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ซึ่ง เป็นวันครบรอบวันเกิด 69 ปีของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  คาดว่าจะมีแกนนำพรรคเพื่อไทยระดับแกนนำพรรค เดินทางไปร่วมอวยพรวันเกิดที่จะจัดขึ้นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษหลายราย นำโดย นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวและแกนนำพรรค , นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีต ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย และเป็นคนสนิทนางเยาวภา รวมทั้งอดีต ส.ส.ในกลุ่มฯ อีกหลายคน 

 

แหล่งข่าวระบุ คาดว่าการเดินทางไปฉลองวันเกิดของนายทักษิณครั้งนี้ จะมีการหารือรับมือกับกระแสการดูด ส.ส. ที่พรรคเพื่อไทยเผชิญอยู่อย่างจริงจัง เพราะส่งผลต่อพรรคฯ และทำให้อดีต ส.ส.หลายคนตัดสินใจไปร่วมงานกับขั้วตรงข้ามทางการเมือง จึงต้องมีการหารือเตรียมความพร้อมต่อกรณีนี้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า


 

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวระบุด้วยว่า กลุ่มแกนนำพรรคที่เดินทางไปครั้งนี้มีมากกว่า 10 คน  โดยมากเป็นคนสนิทของ นางเยาวภา ซึ่งทางด้าน นายวรวัจน์ เองก็ระบุว่า ในเร็ววันนี้จะเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมงานวันเกิดนายทักษิณ ตั้งใจไปร่วมอวยพรวันเกิดท่าน มีการทานข้าวกันตามปกติ การไปครั้งนี้ไม่ทราบว่ามีแกนนำพรรค อดีต ส.ส.คนใดเดินทางไปบ้าง และไม่อยากให้ คสช.มองว่าเป็นเรื่องการเมือง เพราะท่านทักษิณไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับการเมืองนานแล้ว