#เปิดใจครั้งใหญ่ พ่อเหยื่อนักมวยปืนโหด ตัดพ้อ..ตร.ไทยไร้น้ำยา ปล่อยคนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่!? (รายละเอียด)

พ่อเหยื่อนักมวยปืนโหดเมากร่างยิงหน้าผับกลางเมืองระนองลั่นลูกชายต้องไม่ตายฟรี ชาวระนองวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลตำรวจระนองไร้น้ำยา หลังผู้ต้องหาหนีออกนอกพื้นที่ผ่าน 3ด่านตรวจได้ลอยนวล ด้านตำรวจระนองถูกใบสั่งห้ามให้ข่าวสื่อมวลชนหวั่นภาพลักษณ์เสียหาย

วันนี้ 23ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีกลุ่มโจ๋ค่ายมวยชื่อดังเมากร่างยิงแสกหน้าหนุ่มระนองดับหน้าผับดังกลางเมืองระนองเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22ก.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดนี้ได้มีการออกหมายจับ นายเกรียงศักดิ์ ถิระไชย อายุ 35 ปี กับ นายภูมิพรรดิ์ ชาติประนอบไชย อายุ 49 ปี ซึ่งพบว่านายเกรียงศักดิ์ประวัติเคยขับรถไล่ยิงถล่มกลางเมืองหาดใหญ่เป็นข่าวดังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนอีกรายนายภูมิพรรดิ์ มีประวัติเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้งแล้ว โดยในขณะนี้ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้หลบหนีออกนอกพื้นที่จังหวัดระนองไปแล้วและผ่านด่านตรวจเจ้าหน้าที่ไปได้อย่างง่ายดาย ถึง3ด่านตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคนระนองเป็นจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของตำรวจ ที่ปล่อยคนร้ายหลุดรอดหนีออกนอกพื้นที่ โดยผ่านด่านตรวจไปได้ถึง 3 ด่านได้อย่างไร

 

#เปิดใจครั้งใหญ่ พ่อเหยื่อนักมวยปืนโหด ตัดพ้อ..ตร.ไทยไร้น้ำยา ปล่อยคนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่!? (รายละเอียด)

โดยในวันนี้ พล.ต.ต.หัสชัย เรืองมาลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้งดให้ข่าวและข้อมูลแก่สื่อมวลชนแล้ว เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ที่ตอนนี้โดยกระแสประชาชนในจังหวัดระนองต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการดำเนินการติดตามตัวคนร้ายกันเป็นจำนวนมาก ส่วนทางด้านของผู้สียชีวิตในวันนี้แพทย์เวรโรงพยาบาลระนองได้ทำการผ่าชันสูตรศพน้องแจ็คแล้ว และมอบศพให้กับทางญาติๆเพื่อนำไปทำการบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนาพุทธ ที่วัดสุวรรณคีรีวิหาร พระอารามหลวง หรือ วัดหน้าเมือง อ.เมือง จ.ระนองแล้วท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ และเพื่อนฝูงของผู้เสียชีวิต

 

#เปิดใจครั้งใหญ่ พ่อเหยื่อนักมวยปืนโหด ตัดพ้อ..ตร.ไทยไร้น้ำยา ปล่อยคนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่!? (รายละเอียด)

ด้านนาย พรศักดิ์ แซ่อ๋อง พ่อนายเทพฤทธิ์ หรือน้องแจ็ค(ผู้เสียชีวิต)และญาติ ได้วิงวอนให้ทางตำรวจเร่งสืบหาคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งวันเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายได้ใช้ปืนกราดยิงไปทั่วบริเวณและหลังที่ได้ก่อเหตุยิงน้องแจ็คแล้วก็ได้แยกย้ายกันหลบหนีนั้น ถ้าทางตำรวจได้ทำการสกัดจับจริงตั้งแต่เมื่อคืนนั้นตอนนี้ก็คงจะได้ตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งเส้นทางหลบหนีของจังหวัดระนองนั้นมีแค่ไม่กี่เส้นทาง และในความรู้สึกของผู้เป็นพ่อในขณะที่เห็นลูกชายถูกยิงตาย ซึ่งขณะที่เกิดเหตุลูกชายของตนนั้นก็ได้เข้ามาช่วยเพื่อนไม่ได้มีเรื่องหรือก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะเห็นว่าลูกของตนเป็นลูกตาสีตาสาไม่ได้เป็นลูกของนักการเมืองลูกผู้มีอิทธิพลชื่อดังป่านนี้ก็คงจะจับได้แล้ว นี่คงจะเห็นว่าผมไม่มีอะไรเป็นแค่พ่อค้าขายผัก และหากคดียังไม่คืบหน้าตนเองและญาติจะเดินทางไปหา ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมและอธิบายถึงการทำงานของทางตำรวจระนองว่าจนป่านนี้ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้เลยทั้งๆที่พยานหลักฐานต่างๆชัดเจน และข้อสังเกตก็คือจุดที่เกิดเหตุหรือที่บริเวณหน้าผับดังกล่าวห่างจากโรงพักไม่เกิน 600-700 เมตร  เสียงปืนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุกราดยิงไปทั่วบริเวณกว่า 10 นัดนั้น กลางคืนน่าจะได้ยินไปถึงโรงพัก สภ.เมืองระนอง ตำรวจหรือสายตรวจที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงคงจะได้ยิน แต่ไม่เห็นเข้ามาทำการระงับเหตุเลย ซึ่งถ้าหากเจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุทันในตอนนั้นลูกชายตนเองก็คงไม่ถูกยิงถึงแก่ความตาย จึงขอกราบวิงวอนถึงหน่วยราชการในจังหวัดระนองที่รับผิดชอบเกี่ยวกับคดีดังกล่าวให้เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ยิงลูกชายของตนมาดำเนินคดีตามกฏหมาย  ผมไม่อยากให้ลูกชายของผมต้องตายฟรี

 

ภาพข่าว นิเวศน์ เสระหมาน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ระนอง 

 

#เปิดใจครั้งใหญ่ พ่อเหยื่อนักมวยปืนโหด ตัดพ้อ..ตร.ไทยไร้น้ำยา ปล่อยคนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่!? (รายละเอียด)