นัดไต่สวนมูลฟ้องคดีครูปรีชาฟ้องร้อยตำรวจโทจรูญ ยักยอกทรัพย์ รับของโจร ยังไม่เสร็จสิ้น หลังทนายตั้มซักค้าครูปรีชาทั้งวันแต่ยังไม่จบ พร้อมซักต่อนัดหน้า

  นัดไต่สวนมูลฟ้องซักครูปรีชาทั้งวันยังไม่จบ ทนายตั้มพาลุงจรูญแจ้งความครูใช้หลักฐานเท็จ   
นัดไต่สวนมูลฟ้องคดีครูปรีชาฟ้องร้อยตำรวจโทจรูญ ยักยอกทรัพย์ รับของโจร ยังไม่เสร็จสิ้น หลังทนายตั้มซักค้าครูปรีชาทั้งวันแต่ยังไม่จบ พร้อมซักต่อนัดหน้า ทนายตั้มยิ้มนำเอาคลิปเสียงสนทนา4,500คลิปเข้าสู่สำนวนคดีอาญาได้สำเร็จ พร้อมพาลุงจรูญแจ้งความครูปรีชาใช้หลักฐานสำเนาแชทสนทนาเท็จในชั้นศาล ส่วนครูยันไม่หวั่นไหวไม่เครียดพร้อมพิสูจน์ความจริง บรรยากาศการนัดไต่สวนมูลฟ้อง ในคดีอาญา ที่ครูปรีชา ใคร่ครวญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ในข้อหายักยอกทรัพย์และรับของโจร ที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรีในวันนี้ ตลอดทั้งวันเป็นการไต่สวนและซักค้านในส่วนของครูปรีชาเพียงคนเดียวตั้งแต่เช้าถึงเย็น                                                                                              โดยในเวลา 16.40 นาฬิกา นายษิทรา เบี้ยบังเกิดพร้อมด้วยร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูลและภรรยา รวมทั้งทีมทนายความได้เดินออกมาจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยบอกว่า การไต่สวนและซักค้านครูปรีชาในวันนี้ ยังไม่แล้วเสร็จ คงจะต้องรอไปจบในนัดหน้า วันที่ 20 เดือนสิงหาคม พร้อมกันนี้ ทนายษิทรากล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ในวันนี้ ครูปรีชาได้รับเอาสำเนาคลิปเสียงการสนทนาที่ได้มาจาก ปอท. เข้ามาอยู่ในกระบวนการพิจารณาของคดีอาญาแล้ว ซึ่งหลังครูปรีชารับเอาสำเนาคลิปเสียงดังกล่าวเข้ามาในคดีอาญาแล้ว ตนพยายามที่จะขอให้มีการเปิดในชั้นศาล แต่ครูปรีชาและทนายความไม่ยินยอม

ทนายตั้มยิ้มโร่!! นำคลิปเสียง 4,500 คลิป สู่สำนวนคดีอาญาได้สำเร็จ พร้อมลุงจรูญแจ้งความครูปรีชาใช้หลักฐานสนทนาเท็จ!? (คลิป)  

  โดยอ้างว่าครูปรีชาไม่ยืนยันว่าเป็นเสียงสนทนาของตนเอง ศาลจึงไม่ให้เปิดคลิปเสียงในการสนทนา แต่ฝ่ายของตน ได้มีการถอดบทสนทนาของคลิปเสียงทั้งหมดเอาไว้แล้ว โดยได้นำเอาบทสนทนาที่ถอดออกมาจำนวนมากกว่าหนึ่งร้อยคลิปมาทำการซักค้านครูปรีชา ได้ออกมาเป็นสำนวนมากถึง99ฉบับ ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ทั้งนี้ ในระหว่างการซักค้าน ตนได้สังเกตว่า หลักฐานที่เป็นเอกสารสำเนาการแชทไลน์ของครูปรีชา ซึ่งเป็นการสนทนาทางไลน์ระหว่างครูปรีชากับแม่ค้าล๊อตเตอรี่จำนวน3ฉบับนั้น ไม่ตรงกัน จึงมีความเป็นไปได้ว่ามีการทำเอกสารแชทไลน์ที่ไม่ใช่ของจริง เข้ามาใช้ในกระบวนพิจารณาของศาล ดังนั้น หลังออกจากศาล ตนและร้อยตำรวจโทจรูญ จะเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีเพื่อแจ้งความว่า ครูปรีชา และทนาย นำเอาเอกสารที่เป็นหลักฐานเท็จเข้าสู่กระบวนการพิจารณาต่อไป ส่วนเรื่องที่ครูปรีชา ยื่นฟ้องต่อศาลว่า ตนและร้อยตำรวจโทจรูญ ร่วมกันฟ้องเท็จต่อศาลนั้น ศาลได้จำหน่ายเรื่องดังกล่าวออกไปก่อนชั่วคราว เพื่อรอผลการพิจราณาคดีหลักให้เสร็จสิ้นก่อน

ทนายตั้มยิ้มโร่!! นำคลิปเสียง 4,500 คลิป สู่สำนวนคดีอาญาได้สำเร็จ พร้อมลุงจรูญแจ้งความครูปรีชาใช้หลักฐานสนทนาเท็จ!? (คลิป)
 

ด้านครูปรีชา ใคร่ครวญ ที่เดินตามออกมาในภายหลัง มีสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีนักและปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยให้สัมภาษณ์ทนายความของตนแทน โดยครูปรีชา กล่าวเพียงสั้นๆว่าไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวหรือรู้สึกเครียดกับการซักค้านในครั้งนี้
ขณะที่นายวรยุทธ  บุญวงศ์ใส ทนายความ ครูปรีชา ได้เปิดเผยสั้นๆ ว่าศาลไต่สวนครูปรีชา ยังไม่จบ ส่วนเอกสารที่ทางทนายตั้มจะไปแจ้งความนั้น เป็นสิทธิ์ของเขา เราก็ต้องยอมรับ เราจะนำมาเปิดเผยไม่ได้ วันนี้ตนเองก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลยทั้งวัน ทนายฝ่ายจำเลยซักค้านไม่เสร็จ ส่วนเรื่องคลิปเสียง ครูปรีชาก็ปฏิเสธเรื่องนี้ศาลจึงไม่ให้เปิด
ทั้งนี้ หลังเดินทางออกจากศาล นายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับครูปรีชา ใคร่ครวญ และนายวรยุทธ บุญวงษ์ใส ทนายความ ในความผิดฐานนำพยานหลักฐานเข้าสู่กระบวนการในชั้นศาล

ทนายตั้มยิ้มโร่!! นำคลิปเสียง 4,500 คลิป สู่สำนวนคดีอาญาได้สำเร็จ พร้อมลุงจรูญแจ้งความครูปรีชาใช้หลักฐานสนทนาเท็จ!? (คลิป)

ข่าว ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี