ตำรวจชุดสืบสวน กรุงเก่า !!!!รวบ คนร้าย ก่อเหตุลักทรัพย์ร้านอาหาร ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ พบมีประวัติลักทรัพย์อย่างโชกโชน

เมื่อเวลา 18.30 นวันที่ 23 ก.ค  พ.ต.ท สุทัศน์ แดงประดับ  สว.สส.สภ. พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.ท เศรษฐภัทร เรืองวานิช  รอง ผกก. สส. สภ. พระนครศรีอยุธยาพร้อมชุดสืบสวน ได้ควบคุมนำตัวนายธวัช เรืองศรีอายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 ต. หอรัตนไชย อ. พระนครศรีอยุธยา  ไปชี้จุดเกิดเหตุหลังเข้าไปก่อเหตุปีนหลังคาร้านอาหาร มุมคลาสสิค ตั้งอยู่บนถนนสาย 1 เลขที่  4/23 ม.6 ต. หอรัตนไชย อ. พระนครศรีอยุธยา เข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในร้าน ไปหลายรายการ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 00.30 นของวันที่ 20 ก.ค ที่ผ่านมา โดยมีกล้องวงจรปิดทางร้านจับภาพได้ชัดเจน

รวบแล้ว!! ตร.กรุงเก่าบุกจับโจรแสบลักทรัพย์ร้านอาหาร พบประวัติโชกโชน!? (คลิป)

สอบถาม นางสาว วารุณี  ศักดิ์ประเสริฐ  33ปี  เจ้าของร้านเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทางร้านได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมย ทรัพย์สินภายในร้าน เมื่อเวลา 00.30 นของวันที 20 ก.ค ที่ผ่านมาโดยคนร้าย ได้ ปีนต้นไม้หลังร้าน จากนั้นได้ถอดหลังคากระเบื้องโรยตัวลงมา เข้ามาภายในร้านแล้วรื้อค้นทรัพย์สินที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะ เก็บตังค์แต่ไม่ได้อะไรไปเนื่องจากไม่ได้เก็บทรัพย์สินไว้ ต่อมาคนร้ายได้เดินไปที่เคาน์เตอร์  พบกระปุกออมสิน จำนวน 2 ใบ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung พระเครื่องต่างๆจำนวนหลายองค์ คนร้ายจึง ขโมยเอาไป จากนั้นก็ได้เดินกลับออกไปหล้งร้าน และก็ปีนหลังคาหลบหนีไป ตนจึงได้นำภาพวงจรปิด ที่จับภาพคนร้ายได้ชัดเจน ไปแจ้ง ความไว้ที่สภ. พระนครศรีอยุธยา

รวบแล้ว!! ตร.กรุงเก่าบุกจับโจรแสบลักทรัพย์ร้านอาหาร พบประวัติโชกโชน!? (คลิป)

ทางด้าน พ.ต.ท เศรษฐภัทร เรืองวานิช  รอง ผกก. สส. สภ. พระนครศรีอยุธยา  กล่าวว่า หลังจากที่ ชุดสืบสวน ได้ตรวจกล้องวงจรปิด ภาพใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน จึงลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบ ประวัติ ของคนร้ายที่เคยก่อเหตุจึงไปพบเข้ากับใบหน้าซึ่งไปตรงกับนายธวัช เรืองศรี คนร้ายรายนี้ จึงได้ติดตาม และทำการจับกุม ได้ที่ บริเวณข้างวัดแม่นางปลื้ม จึงนำตัวมาสอบสวนเบื้องต้นคนร้ายให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุจริง และเคย ติดคุกในเรือนจำมาแล้วถึง 3 ครั้ง และพึ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ในข้อหาลักทรัพย์ จึงมาก่อเหตุดังกล่าว ส่วนทรัพย์สิน ที่นายธวัช คนร้ายได้ไปนั้น ได้ไปชี้จุดที่ทิ้งกระปุกออมสิน ห่างจากร้านค้าเพียง 50 เมตร ซึ่งมีเงินในกระปุก จำนวน 700 บาท ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่น แจ้งว่าได้นำไปขายแล้ว ซึ่งจะได้ทำการติดตามหาของกลางทั้งหมดกลับคืนมา ก่อนที่จะนำตัว นายธวัช ผู้ก่อเหตุ ส่ง ให้กับ ร.ต.ท กวิน จุ้ยรอด รองสว(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยา เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป/

รวบแล้ว!! ตร.กรุงเก่าบุกจับโจรแสบลักทรัพย์ร้านอาหาร พบประวัติโชกโชน!? (คลิป)

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา