เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22 ส.ค.61 ที่ สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เดินทางจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) มาถึง สภ.นาจอมเทียน ก่อนนำตัวขึ้นห้องประชุมชั้น 2 ทันที เพื่อเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามสถานที่ต่างๆในช่วงเย็นวันนี้ ก่อนในวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดพัทยา

เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 22 ส.ค.61 ที่ สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เดินทางจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) มาถึง สภ.นาจอมเทียน ก่อนนำตัวขึ้นห้องประชุมชั้น 2 ทันที เพื่อเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามสถานที่ต่างๆในช่วงเย็นวันนี้ ก่อนในวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดพัทยา
 

โดยในวันนี้มีนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ อายุ 41 ปี แม่ของน้องสปาย และพ่อของน้องสปาย มายืนเฝ้าดูหน้าผู้ต้องหา ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมากที่มารอทำข่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากพร้อมอาวุธครบมือ ทำการคุ้มกันผู้ต้องหาตลอดเวลา

 

เผยนาที แม่น้องสปาย เจอหน้า เสี่ยอ้วน ครั้งแรก ลั่นไม่รับคำขอขมา มันตายไปพร้อมกับน้องแล้ว


นางวันเพ็ญ กล่าวว่า มาดูตัวเสี่ยอ้วน เพราะไม่เคยเจอกันสักครั้งเลย ได้แต่คุยโทรศัพท์กันเท่านั้น อยากเห็นตัวจริงเขาก็เลยมา อยากจะบอกกับเสี่ยอ้วนสิ่งที่เขาทำผิดอย่างมหันต์ ผิดมากด้วย เขาทำกับผู้หญิงตัวเล็กๆที่ไม่มีทางสู้ เสียใจมากยิ่งเห็นหน้ายิ่งเสียใจ น้องสปายเป็นแก้วตาดวงใจจองพ่อกับแม่และครอบครัว เขาคือทุกสิ่งทุกอย่างของพ่อกับแม่ และไม่ยอมรับการขอขมา

 

เผยนาที แม่น้องสปาย เจอหน้า เสี่ยอ้วน ครั้งแรก ลั่นไม่รับคำขอขมา มันตายไปพร้อมกับน้องแล้ว


“คำว่าขอขมามันตายไปพร้อมกับน้องแล้ว เขาไม่ใช้ลูกผู้ชาย ถ้าผู้ชายจริงกล้าทำต้องกล้ารับ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเสี่ยอ้วน และเฝ้าดูการทำแผนจนเสร็จสิ้น ตอนนี้ไม่รู้จะพูดอะไรกับเสี่ยอ้วน เดี๋ยวเจอหน้าคำพูดก็ออกมาเอง  มีคำเดียวที่อยากจะถามเขามาก และเป็นคำถามแรก อยากจะถามตัวเสี่ยอ้วนว่าฆ่าน้องทำไม น้องทำอะไรผิด อยากถามแค่นี้และ อยากรู้เสี่ยอ้วนจะตอบยังไง” นางวันเพ็ญ กล่าว

 

เผยนาที แม่น้องสปาย เจอหน้า เสี่ยอ้วน ครั้งแรก ลั่นไม่รับคำขอขมา มันตายไปพร้อมกับน้องแล้ว

 

 

ขอบคุณ แนวหน้า , เฟซบุ๊ก Supharat Sakhonrat