หนุ่มหึงหวงแฟนสาวถูกขอเบอร์ ตามไล่ยิงดับสลดกลางเมืองอยุธยา

คนร้ายขับรถตามไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่น สาหัส 1 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย บริเวณถนนสายเอเชีย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเข้าไปขอเบอร์สาวที่ร้านข้าวต้ม ก่อนถูกตามยิง คาดเกิดจากความหึงหวง

เป็นเหตุการณ์สร้างความระทึกขวัญอย่างมาก เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.บันเทิง จันทร์ฉาย สว. (สอบสวน) สภ.บางปะหัน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ บริเวณช่วงลงสะพานข้ามแม่น้ำลพบุรี ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภจว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

 

หนุ่มหึงหวงแฟนสาวถูกขอเบอร์ ตามไล่ยิงดับสลดกลางเมืองอยุธยา

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌฟ 6397 กรุงเทพ จอดอยู่ริมถนนด้านซ้าย ส่วนที่นั่งฝั่งขวาด้านหลังเบาะคนขับ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายขวัญชัย เปี่ยมชัย อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวา และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถ ถูกยิงเข้าชายโครงขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันในรถจึงพานำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อ นายสุนทร ข้าวสามรวง อายุ 31 ปี ตรวจสอบสภาพรถ ถูกอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าบริเวณกระจกหน้า 1 นัด กระจกข้างประตูคนขับ 1 นัด ประตูหลัง 1 นัด ฝากระโปรงท้าย 1 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่

หนุ่มหึงหวงแฟนสาวถูกขอเบอร์ ตามไล่ยิงดับสลดกลางเมืองอยุธยา

จากการสอบถาม นายสันติภาพ อายุ 25 ปี เพื่อนผู้ตายที่นั่งมาหลังเบาะด้านซ้ายทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนและผู้บาดเจ็บรวมถึงผู้เสียชีวิตนั่งมากันในรถ 4 คน โดยเมื่อคืนนี้ได้นั่งดื่มกินกันที่บ้าน จากนั้นเวลา 02.00 น. ได้ออกไปย่านตลาดแกรนด์ เพื่อไปกินอาหารที่ร้านข้าวต้มต่อเกือบจะเช้า

จากนั้นทั้งหมดก็ขับรถยนต์กลับบ้านพักใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดยตนและเพื่อนอีกคนหนึ่งกำลังนั่งหลับอยู่ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน ขณะที่คนขับกำลังจะข้ามสะพานแม่น้ำลพบุรี เพื่อจะกลับรถใต้สะพานเข้าบ้าน ส่งผลให้คนขับได้รับบาดเจ็บส่วนเพื่อนที่นั่งหลังมาด้วยกันเสียชีวิตคาที่

หนุ่มหึงหวงแฟนสาวถูกขอเบอร์ ตามไล่ยิงดับสลดกลางเมืองอยุธยา

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ ตนไม่ทราบว่ามาก่อเหตุด้วยรถชนิดใดและมากันกี่คน ส่วนสาเหตุนั้นยืนยันว่าขณะนั่งดื่มกินอยู่ในสถานบันเทิงและร้านข้าวต้มนั้น ไม่ได้มีเหตุกระทบกระทั่งกับใคร แต่ก็น่าจะมาจากเรื่องที่พวกตนได้เดินไปขอเบอร์โทรศัพท์ผู้หญิงคนหนึ่ง จากกลุ่มหญิงสาวที่มานั่งดื่มกินในร้านข้าวต้ม โดยที่โต๊ะก็มีผู้ชายนั่งอยู่ด้วย และขณะที่นั่งอยู่ในร้าน เพื่อนก็ได้โทรศัพท์ติดต่อหญิงสาวที่ได้เบอร์มาและพูดคุยอยู่พักหนึ่ง จากนั้นก็วางสายไป แล้วทุกคนแยกย้ายกลับบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านข้าวต้ม และตามถนนเส้นดังกล่าวเพื่อหาเบาะแสคนร้าย และทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุต่อไป