ทำกับผู้หญิงขนาดนี้เลย? มินดา เผยคลิปนาทีถูกคนของ แซ็ค ชุมแพ อุ้มกลางห้างดัง เหตุดาราสาวขอเคลียร์ปมสัมพันธ์

สืบเนื่องจากประเด็นที่นักแสดงอิสระ มินดา มีทรัพย์สิน ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแท็กข้อความไปหานักร้องลูกทุ่งหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ ให้เป็นปริศนาว่า “แซ็ค ชุมแพ ถ้าคุณแมนพออย่าวิ่งหนีปัญหา แล้วมาเคลียร์กับฉัน (ลูกผู้ชายไม่วิ่งหนีปัญหากันนะจ๊ะ) #ถ้าแมนพอมาคุยกัน” ซึ่งงานนี้ต่างทำให้บรรดาแฟนคลับออกมาแสดงความเห็นกันอย่างรัว ๆ อีกทั้งยังมีหลายคนสงสัยถึงประเด็นว่าฝ่ายหญิงท้องหรือไม่นั้น??? (อ่านข่าว : เคลื่อนไหวรอบใหม่ "มินดา" ไลฟ์สดเคลียร์ท้องหรือไม่ หลังโพสต์ท้า "แซ็ค ชุมแพ"ลูกผู้ชายอย่าวิ่งหนีปัญหา )

 

ทางด้าน แซ็ค ชุมแพ ก็ได้ออกมาชี้แจงต่อเรื่องนี้ว่ายังไม่ขอพูดอะไรกับเรื่องนี้ เพราะกลัวฝ่ายหญิงเสียหายแต่ยอมรับว่ารู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยถึงท้องไม่รับ เจ้าตัวขอหาข้อพิสูจน์ก่อนจะมาบอกอีกทีเร็ว ๆ พร้อมลั่นว่าส่วนตัวไม่ได้คุยกับฝ่ายหญิงนานแล้ว เผยสถานะตอนนี้โสดไม่มีแฟน

 

ทำกับผู้หญิงขนาดนี้เลย? มินดา เผยคลิปนาทีถูกคนของ แซ็ค ชุมแพ อุ้มกลางห้าง ชนวนแตกหักโพสต์แฉ

 

มินดา มีทรัพย์สิน

 

ขณะที่ทางด้าน มินดา ก็ได้เปิดใจอีกว่า ตนยืนยันว่าไม่ได้ท้อง แต่มีบางสิ่งที่ยังติดค้างกันอยู่อยากให้เขาออกมาเคลียร์ ซึ่งตนคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาจะพูดอะไรยังไง ตนอยากถามเขาว่า เขาเห็นเหตุการณ์วันนั้น เขารู้สึกยังไง ความรู้สึกลึก ๆ คิดยังไง ขอไม่พูดว่าเป็นประเด็นอะไร ยืนยันไม่ได้ท้อง ไม่ใช่เรื่องเงิน และตนไม่ได้สร้างกระแส ไม่ได้คิดจะเกาะเขาดังแน่นอน ไม่เกาะกระแสเพื่อจะได้งานเพิ่ม ไม่มีความจำเป็น ที่โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อต้องการให้เขาออกมาคุยเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเกาะกระแสใครดัง ทุกวันนี้ตนก็มีงานทำ มีละครตลอด อีกทั้งฐานะทางบ้านก็มีกิน

 

มินดา มีทรัพย์สิน

 

มินดา มีทรัพย์สิน


หากถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกลัวที่จะกระทบทางบ้านตนไหม ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนถูกรังแก ที่ออกมาวันนี้เพื่อที่จะออกมาปกป้องตนเอง ที่สำคัญอยากให้เขาออกมาเคลียร์ให้จบ ถ้าเขาออกมาก็โอเค แต่ถ้าไม่ก็ขอยืนยันว่าอยากให้เขามา ยังไงก็ต้องดูก่อนว่าเขาจะทำอย่างไร อีกทั้งตอนที่ตนตัดสินใจโพสต์ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว คิดว่าที่โพสต์ไปตัวเขาต้องเห็นบ้าง และคงมาคุย ย้ำว่าขอยืนยันว่าต้องเคลียร์กันเท่านั้นถึงจะจบ

 

มินดา มีทรัพย์สิน

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ทางด้าน มินดา ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวใช้ชื่อ "Minda Theansub" โดยเป็นคลิปวิดีโอขณะที่ ตนเองโดนคนของแช็ค ชุมแพ กันตัวออกห่างจากนักร้องหนุ่ม กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "ต้องทำกับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ขนาดนี้เลยหรอคะ #แชร์ไปให้ไกลที่สุด"

 

มินดา มีทรัพย์สิน

 

มินดา มีทรัพย์สิน

 


ด้านเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ด่าแหลก แหกเฉาะฉีก" ก็ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วยว่า ฉาว?แซ็ค ชุมแพ VS มินดา นักแสดงสาวถูกอุ้มห้างดัง! ...ช่วงนี้..อาราย ๆ ก็วุ่นวายจิงจิ๊ง..ข่าวดาวลับฟ้าไปไม่กี่วัน.. คราวนี้ คู่รักดาราที่เคยหอมหวานก่อนฝ่ายชายดังก็ส่อแววเลิกร้าง..ด้วยเหตุความ ดังใช่หรือไม่?.. ไม่มีใครตอบได้เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน.. แต่ล่าสุด ฝ่ายดาราสาวมินดา มีทรัพย์สิน ได้โพสต์ เฟซบุ๊กจนเป็นประเด็นให้ฝ่ายชายมาแก้ข่าวว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน และเลิกคุยนานแล้ว.. 

 

มินดา มีทรัพย์สิน

 

จนดาราสาวทนไม่ไหวขอเคลียร์ เหตุโดนอุ้มกลางห้างดัง “ต้องทำกันขนาดนี้เลยเหรอ.รู้สึกยังไงตอนที่เค้าโดนอุ้มออกมา..ที่ผ่านมาไม่เคยมีความรู้สึกที่ดีบ้างหรือไง?” และเมื่อทางทีมข่าวได้สอบถามดาราสาวว่าก่อนนี้เคยมีปัญหาทะเลาะกันไปหรือไม่.. ซึ่งก็ได้รับคำตอบปนคราบน้ำตามาว่า.. อยู่ ๆ ฝ่ายชายก็หายไปซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจว่าทำผิดอะไรจึงพยายามที่จะพูดคุยในทางที่ดี.. แต่ก็มีกระแสข่าวมาให้เป็นประเด็นว่าตนเอง อยากดัง! และเกาะกระแส.. แซ็ค ชุมแพ ซึ่งกดดันดาราสาว และถูกมองแย่จนตนเองทนไม่ได้ เพราะแค่ตนเองอยากพูดคุยและเคลียร์ ซึ่งแต่ก่อนก็คุยกันดี แต่ทำไมตอนนี้ แค่คุยกันต้องถูกจับโยนออกจากห้างซึ่งตนเองรู้สึกอับอายมาก.. 

 

มินดา มีทรัพย์สิน


อยากวอนให้ทุกคนหรือแฟนคลับเข้าใจ.. “มินดา ไม่ได้ฆ่าคนตายหรือจะไปตะโกนด่าทำลายเค้า แค่อยากคุย..คือถ้าจะเลิกคุยกันหรือไม่ข้องเกี่ยวก็ต้องพูดคุยถึงเหตุผลกันบ้างไม่ใช่หายไปเลย พอติดต่อไปก็โดนกีดกันทุกทาง.. และมินดาก็เป็นผู้หญิงซึ้งให้เจ้าหน้าที่มาอุ้มทำไม..เรื่องของเราสองคนร้ายแรงขนาดนั้นเลยเหรอคะ.!” .. ว๊ายฟังแล้วเศร้า..โมเม้นท์นี้เหมือนในละครบ้านเราเลย..อุ๊ต๊ะ! ก็เป็นกำลังใจให้เรื่องราวของทั้งสองลงเอยด้วยดีนะ.. เฮ้อ! วงการมาย๊า มายา

 

มินดา มีทรัพย์สิน

 

มินดา มีทรัพย์สิน

 

ขอบคุณ : Minda Theansub  ด่าแหลก แหกเฉาะฉีก