นี่ยุ่งมากนะ!!! อนุทิน หน.ภูมิใจไทย แม้เงียบฉี่ ไม่เป็นข่าว แต่งานยุ่ง ขนาดต้องเรียกตัวช่างตัดผมมาตัดให้ถึงบ้าน ยามดึก

อนุทิน หน.ภูมิใจไทย แม้เงียบฉี่ ไม่เป็นข่าว แต่งานยุ่ง ขนาดต้องเรียกตัวช่างตัดผมมาตัดให้ถึงบ้าน ยามดึก

Gossipการเมืองวันนี้  พลาดไม่ได้เลย ขอเม้าท์ถึงนาย  อนุทิน ชาญวีรกูล  หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  ซึ่งวันนี้ (13 กย.2561) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ52 ปีของนาย อนุทิน

 

อนุทิน ชาญวีรกูล

 

และระยะนี้ ความเคลื่อนไหวทางเมืองก็นับวัน จะยิ่งเข้มข้น  มากขึ้นๆ และมักจะปรากฎข่าวของพรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์  อยู่เป็นประจำ 
เสมอๆ แต่กลับไม่มีข่าวพรรคภูมิใจไทย จะมีก็แต่เป็นข่าวลบ ข่าวทุจริตซื้อเสียงล่วงหน้า จนทำให้ทางพรรคต้องออกมายื่นฟ้องคนกล่าวหา และยิ่งไปกว่านั้น  ไม่ต้องพูดถึงหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  อย่างนาย อนุทิน ชาญวีรกูล เลย เพราะเงียบฉี่  ไม่มีแม้แต่ข่าว และแถมบรรดานักวิเคราะห์ทางการเมือง ต่างก็สรุปว่าชื่อของนาย อนุทิน เงียบหายเข้ากลีบเมฆไปเลยจริงๆ ไม่มีบทบาท ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร ที่น่าสนใจเหมือนพรรคการเมืองอื่นเลยแม่แต้น้อย  ทั้งๆที่นาย อนุทิน ก็มีรายการโชว์วิสัยทัศน์เป็นของตนเอง  เดินสายลงพื้นที่ตลอดๆ
จนในเพจเฟสบุคส่วนตัว 
Anutin  Charnvirakul  โพสต์ว่า

“ยุ่งซะจนต้องไปอุ้มช่างมาตัดผม ให้ตอนดึกๆ “

อนุทิน ชาญวีรกูล

 

นี่ขนาดงานยุ่งรัดตัวนะ  แต่กลับไม่อยู่ในข่าวซะงั้น  คงต้องเร่งทำเเต้มโดยไวแล้วล่ะค่ะ ไม่งั้นไม่ทัน ล่ะเเย่เลยนาาา  ก็เห็นประกาศตัวซะ!! ขอชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี  เอาเป็นว่าถือฤกษ์วันเกิดวันนี้  เร่งเดินเครื่องเต็มสูบไปเล้ยยย....แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทู้ยู

อนุทิน ชาญวีรกูล

 

ขอบคุณ :ภาพ และ ข้อมูล จากเพจ Anutin Charnvirakul