ครอบครัวนำเถ้ากระดูเสี่ยหนุ่มเกาะเต่าไปลอยอังคารและและเตรียมเข้าให้ปากคำในคดีแก่พนักงานสอบสวนในช่วงบ่าย

จากกรณีที่นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์หรือ หนุ่ม อายุ 47 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำ และร้านอาหารบนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี สวมชุดบิ๊กไบค์ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวใช้ชื่อ” Diver nino” ก่อนจะลั่นไกยิงตัวตายคาบ้านหรูเลขที่ 88/37 ซ.พ่อขุนทะเล 22  ม.3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี สร้างความสะเทือนใจแก่เพื่อนและโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ตายเล่ามรสุมชีวิตก่อนลั่นไก เห็นภาพบาดตาคนที่รักที่สุดหักหลัง โดยที่ศพนายพัชรพลนั้นยังกำตุ๊กตาสีแดง ตัวโปรดของลูกสาว สร้างความสะเทือนใจอย่างยิ่ง เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 13 ก.ย. และทำการฌาปนกิจศพเมื่อวานที่ผ่านมา (16 ก.ย.61 )ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก

 

เสี่ยเกาะเต่า

ความคืบหน้าล่าสุดเวลา 05.00 น. วันนี้ (16 ก.ย.61 )ทางญาติทั้ง 2 ฝ่ายคือญาติฝ่ายนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์หรือเสี่ยหนุ่มและญาติฝ่ายน.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตาย ได้เดินทางที่วัดโพธิ์นิมิต เก็บเถ้ากระดูกและร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้เสี่ยหนุ่ม

 

เสี่ยเกาะเต่า

 จากนั้นเวลา 10.30 น.ญาติทั้ง 2 ฝ่ายได้ลงเรือหางยาวลำใหญ่นำเถ้าอังคารไปลอยที่ทางสามแพร่ง ปากน้ำตาปี ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปรายเป็นระยะส่วนช่วงบ่ายญาติทั้ง 2 ฝ่ายจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อทำข้อตกลงกันว่าจะเปิดคลิปลับจำนวน 2 คลิปของเสี่ยหนุ่มที่เขียนบอกไว้หรือไม่ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทางตำรวจจึงจำเป็นต้องนัดแนะญาติทั้ง 2 ฝ่ายทำข้อตกลงร่วมกันก่อน.

 

เสี่ยเกาะเต่า

ภาพ/ข่าว   ณัฐธิดา  เริ่มฤกษ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สุราษฎร์ธานี