หนุ่มใหญ่ถูกไม้สนุกเกอร์ฟาด หลังถูกเข้าใจผิดเข้าไปห้ามเหตุทะเลาะวิวาท แค้นใจกลับมายิงพี่ชายคู่กรณีดับ


เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิตภายใน ซอยเพชรเกษม์77  แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวยสอบที่เกิดเกตุ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

 

 

หนุ่มใหญ่ถูกไม้สนุกเกอร์ฟาด หลังถูกเข้าใจผิดเข้าไปห้ามเหตุทะเลาะวิวาท แค้นใจกลับมายิงพี่ชายคู่กรณีดับ (คลิป)

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอยสวัสดิการ2 ซอย14 ประมาณ100เมตร ในพงหญ้าด้านซ้ายมือพบร่างของนายประพา วิชา อยุ40ปีนอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงยาว5ส่วนสีกรมท่า ลำตัวถูกยิงหลายนัด ที่แขนซ้าย1นัด หลังซ้าย1นัด และต้นขาขวาด้านหลัง1นัด ที่หน้าปากซอยพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125i สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตายจอดอยู่ ที่กลางถนนพบปลอกกระสุนขนาด.38 ตกอยู่1ปลอก
 

 

 

หนุ่มใหญ่ถูกไม้สนุกเกอร์ฟาด หลังถูกเข้าใจผิดเข้าไปห้ามเหตุทะเลาะวิวาท แค้นใจกลับมายิงพี่ชายคู่กรณีดับ (คลิป)

 

 

จากการสอบถามนายอนุรักษ์ พลเสนา 25 ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย เล่ามา เมื่อวานที่ผ่านมา ได้ไปนั่งดื่มกิน และเล่นสนุกเกอร์กับผู้ตายพร้อมด้วยนายไปส์(น้องชายผู้ตาย) ซึ่งขณะนั่งกินอยู่นั้นตนได้เอายากันยุงไปฉีดให้กับผู้ตาย แต่กลับถูกนายเอก(เด็กที่มาเล่นสนุกเกอร์ในร้าน)เข้ามาตบหัวแล้วบอกว่าอย่าทำแบบนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นายไปส์(น้องผู้ตาย)ไม่พอใจแต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น 
 

 

 

จนกระทั้งวันนี้ตน/ผู้ตาย/นายไปส์/และนายจีรศักดิ์ คำแป้น เพื่อนผู้ตายได้ไปนั่งกินที่ร้านเดิม จนนายไปส์ได้เอ๋ยถึงเหตุการณ์ที่นายเอกเข้ามาตบหัวตนว่าไม่พอใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น ผู้ตายจึงบอกให้โทรไปหานายเอกให้มาพูดคุยกันจะได้ไม่มีเรื่องบาดหมาง เมื่อนายเอกมายังไม่ทันได้พูดคุยนายไปส์ก็เข้าไปต่อยนายเอก และเกิดการชุลมุน เมื่อนายโย(ผู้ก่อเหตุยิง)เห็นเหตุการณ์จึงจะเข้ามาห้ามแต่นายไปส์คิดว่านายโยจะเข้ามาช่วยนายเอกจึงใช้ไม้คิว(ไม้สนุกเกอร์)ฟาดและแทงนายโยก่อน 
 

หนุ่มใหญ่ถูกไม้สนุกเกอร์ฟาด หลังถูกเข้าใจผิดเข้าไปห้ามเหตุทะเลาะวิวาท แค้นใจกลับมายิงพี่ชายคู่กรณีดับ (คลิป)

 

 

จากนั้นก็ได้มีการเคลียร์กันซึ่งผู้ตายได้ไล่นายไปส์ให้กลับบ้าน และเข้าไปกอดคอนายโย แล้วขอไม่ให้มีเรื่องกัน เป็นเพื่อนกัน จากนั้นนายโยได้ขับรถยนต์ออกไปจากร้านสนุกเกอร์ ซึ่งตนกับผู้ตายก็ตัดสินใจว่าจะไปหาที่ดื่มกินกันต่อ ตนจึงขับรถเพื่อกลับมาเอากับแกล้มที่บ้าน ส่วนผู้ตายและนายนายจีรศักดิ์ ก็ได้ขับรถจักรยายนต์ออกมาจากร้าน

 

 

 

ซึ่งทางด้านนายจีรศักดิ์ เปิดเผยว่าขณะที่ขับรถจักรยายนต์ตามผู้ตายมานั้น ก็มีรถเก๋งคันหนึ่งขับตามรถผู้ตายก่อนจะเปิดกระจกฝั่งซ้ายและไล่ยิ่งผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้จอดรถที่หน้าปากซอยสวัสดิการ2ซอย14 และวิ่งหลบนหนี เป็นขณะเดียวกับที่รถเก๋งคันดังกล่าวก็จอด โดยมีนายโยเดินลงมาจากรถและใช่อาวุธปืนไล่ยิงผู้ตายรวม4-5นัด ตนจึงตัดสินใจกลับรถขับออกไปปากซอยเพชรเกษม77เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบพยานในที่เกิดเกตุ และจะเก็บภาพกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินดคีให้เร็วที่สุด