หดหู่ใจ!! เผยคำพูด "เด็กหญิงอนุบาล" โดนรุ่นพี่รุมทำอนาจาร ร้องอ้อนวอน ไม่รู้ตัวถูกขืนใจ คิดว่าถูกมีดแทง!!

เผยคำพูด "เด็กหญิงอนุบาล" โดนรุ่นพี่รุมทำอนาจาร ร้องอ้อนวอน ไม่รู้ตัวถูกขืนใจ คิดว่าถูกมีดแทง!!

จากกรณี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมพลตำรวจตรี นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นอนุบาล1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบางละมุง ถูกรุ่นพี่ชั้น ม.2 จำนวน 3 คน ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำหลังโรงเรียนดังกล่าว

สืบเนื่องจากแม่ของหนูน้อยวัย 4 ขวบ ได้ร้องทุกข์มายังสายด่วนมูลนิธิปวีณาฯ โดยแจ้งว่า ลูกสาววัย 4 ขวบ ซึ่งเรียนชั้นอนุบาล1 ถูกเยาวชนชาย 3 คน ซึ่งเป็นรุ่นพี่เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำหลังโรงเรียนจนเลือดไหลซึมติดกางเกงใน ทั้งนี้ ทางโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนสหศึกษา เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ถึง ม.3 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา โดยได้แจ้งความไว้ที่โรงพักบางละมุง เพื่อขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีนี้ให้ถึงที่สุด

ด้านแม่ของหนูน้อยวัย 4 ขวบ เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันเกิดเหตุ ได้รับโทรศัพท์จากครูประจำชั้นของน้องลูกสาวมีเลือดออกซึมติดที่กางเกงใน จึงรีบเดินทางไปโรงเรียน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากลูกสาว  พร้อมเล่าว่า ตอนไปห้องน้ำพบชายรุ่นพี่ ม.2 จำนวน 3คน ผลักเข้าห้องน้ำ โดยคนแรกใช้มือจับแขน 2 ข้าง ส่วนคนที่2 จับขา และคนสุดท้ายพยายามจะข่มขืนจนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะยอมปล่อยออกจากห้องน้ำ และให้น้องเดินกลับมาที่ห้องเรียน ก่อนนอนกลางวันร่วมกับเพื่อนๆ ในห้องเรียนตามปกติ กระทั่งมีครูท่านหนึ่งผ่านมาเห็นคราบเลือดติดอยู่ที่กางเกงในของน้อง ขณะที่ชันขาจนกระโปรงเปิด ครูท่านนั้นจึงได้ปรึกษากับครูประจำชั้น ก่อนแจ้งผู้ปกครองให้ทราบ จากนั้นจึงรีบพาน้องไปตรวจร่างกาย และรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนจะพาลูกไปแจ้งความเอาผิดกับคนที่ทำลูกสาว และโทรศัพท์ไปร้องทุกข์ต่อปวีณา เพื่อขอให้เร่งรัดคดีเพื่อขอให้เร่งรัดคดี

หลังรับร้องเรียน นางปวีณา จึงได้ประสานไปยัง พลตำรวจตรี นันทชาติ และพันตำรวจเอก จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางละมุง ให้พนักงานสอบสวนจัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงคนดังกล่าว ในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา และให้ดำเนินตามกระบวนการยุติธรรม ขณะเดียวกัน แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้รับแจ้งจากครูที่โรงเรียนของน้อง ว่ามีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งอยู่ชั้นอนุบาล1 แต่เรียนคนละห้องกับน้อง ได้มาเล่าว่า ตอนเข้าห้องน้ำเห็นเหตุการณ์ที่รุ่นพี่ทำกับน้อง แต่ไม่กล้าเข้าไปช่วย เพราะกลัวถูกทำร้าย ซึ่งผู้ปกครองเด็กหญิงคนดังกล่าว ก็ยินดีให้ลูกเข้ามาเป็นพยานในคดีนี้ และจากการสอบสหวิชาชีพน้อง และเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ ทั้งคู่ต่างยืนยันตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ตรงกันถึง 2 ครั้ง

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ได้นำตัวนักเรียนชั้น ม.2 อายุ 16 ปี ที่หนูน้อยวัย 4 ขวบ ให้ปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพว่า ใช้มีดเอามาจี้กระทำอนาจาร ส่วนเยาวชนชายอีก 2 คน อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบสวน อย่างไรก็ตาม หลังจากแพทย์ชี้ถูกอนาจารในห้องน้ำโรงเรียน จะดำเนินการกับเยาวชนชายชั้น ม.2 ที่ร่วมกันก่อเหตุตามขบวนการยุติธรรมอย่างให้ถึงที่สุด

หดหู่ใจ!! เผยคำพูด "เด็กหญิงอนุบาล" โดนรุ่นพี่รุมทำอนาจาร ร้องอ้อนวอน ไม่รู้ตัวถูกขืนใจ คิดว่าถูกมีดแทง!!

หดหู่ใจ!! เผยคำพูด "เด็กหญิงอนุบาล" โดนรุ่นพี่รุมทำอนาจาร ร้องอ้อนวอน ไม่รู้ตัวถูกขืนใจ คิดว่าถูกมีดแทง!!

 

หดหู่ใจ!! เผยคำพูด "เด็กหญิงอนุบาล" โดนรุ่นพี่รุมทำอนาจาร ร้องอ้อนวอน ไม่รู้ตัวถูกขืนใจ คิดว่าถูกมีดแทง!!

หดหู่ใจ!! เผยคำพูด "เด็กหญิงอนุบาล" โดนรุ่นพี่รุมทำอนาจาร ร้องอ้อนวอน ไม่รู้ตัวถูกขืนใจ คิดว่าถูกมีดแทง!!

 

นอกจากนี้แม่ของเด็กยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า นาทีที่เห็นสภาพลูก ในใจตอนนั้นคิดว่า ขอให้ลูกอย่าเป็นอันตรายหรือโดนใครทำอะไร แต่พอถามลูกลูกบอกว่าพี่เขาทำหนู เอามีดแทงที่อวัยวะเพศหนู  ประโยคนี้ทำเอาแม่ใจสลาย และยังไม่เชื่อ จนกระทั่งแพทย์ตรวจและพบว่าน้องถูกกระทำอนาจารจนได้รับบาดเจ็บ หัวอกคนเป็นแม่ มันทรมานมากและรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาววัยแค่ 4 ขวบ

“ในชีวิตนี้ไม่คิดว่าลูกจะต้องมาเจอะแบบนี้ แล้ว ร.ร.มีมาตราการดูแลเด็กอนุบาลอย่างไร ปล่อยให้เด็กเล็กไปเข้าห้องน้ำคนเดียว สภาพจิตใจลูกและตนตอนนี้ย่ำแย่มาก ลูกไม่กล้าเข้าห้องน้ำ ไม่ให้ผู้ชายเข้าใกล้ มีความหวาดผวา และไม่อยากไปโรงเรียน ซึ่งสภาพจิตใจของลูกนั้นเป็นบาดแผล มากกว่าร่างกาย จากนี้ไปลูกตนจะใช้ชีวิตอย่างไร และจะลืมเรื่องพวกนี้ไปได้หรือไม่”

ทางด้านการดำเนินคดี ตร.แจ้งข้อหากับเด็กที่ก่อเหตุแล้ว 2 คนแล้ว และควบคุมตัวอยู่ในสถานพินิจ โดยทั้งสองคนให้การปฏิเสธ ซึ่งแม้ว่าจะปฏิเสธแต่ ตร.มีหลักฐานทั้งพยานบุคตลและหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์เพียงพอจะดำเนินคดีได้ นอกจากนี้ยังมีรุ่นพี่ร่วมก่อเหตุอีกคนที่ตร.อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานจะแจ้งข้อหา
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้