ฟิตจัด !!! “บิ๊กป้อม” ขยันออกกำลังกาย ว่ายน้ำทุกเช้า สู้กับวัย73ปี

ฟิตจัด !!! “บิ๊กป้อม” ขยันออกกำลังกาย ว่ายน้ำทุกเช้า สู้กับวัย73ปี

Gossipการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็เพราะบุคคลท่านนี้ถือเป็นบุคคลผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในรัฐบาล คือ ไม่ว่าจะพูดหรือแสดงความเห็นใด ก็มักเป็นข่าว และอยู่ในกระแสอยู่เสมอ ล่าสุดก็เพิ่งมี
วิวาทะกันไปกับ นาย ทักษิณ
ชินวัตร จนกลายเป็นกระแสเกิดขึ้นในโลกโซเชียลให้พูดถึงกันไปหลายวัน

ฟิตจัด !!! “บิ๊กป้อม” ขยันออกกำลังกาย ว่ายน้ำทุกเช้า สู้กับวัย73ปี

และตลอดสี่ปี ที่ผ่านมาพลเอกประวิตรก็ต้องเจอกับปัญหาด้านสุขภาพอยู่บ่อยครั้ง  เดี๋ยวหายเดี๋ยวแว้บ..ลาไปเช็คสุขภาพครั้งละหลายวัน  และจากปัญหาสุขภาพนี่เองทำให้การเดินของพลเอก ประวิตรไม่ค่อยสะดวกมาจนทุกวันนี้ จากที่เคยเดินเอง ทรงตัวเองไม่ยอมเกาะใคร  ก็ต้องมาเริ่มเกาะคนติดตามบ้าง ในการทรงตัว

และจากปัญหาสุขภาพของพลเอก ประวิตรนี่เอง ทำให้พล.อ ประวิตรต้องจัดระบบตัวเอง โดยทุกเช้าก่อนเริ่มต้นภารกิจการทำงานพลเอก ประวิตร จะออกกำลังด้วยการว่ายน้ำ เดินในน้ำทุกเช้าเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกายจะได้แข็งแรง และมีแรงทำงานได้แบบไม่มีปัญหา เพราะในแง่ใจ แล้ว พล.อ ประวิตรนั้น สู้เต็มเหนี่ยว โดยจะเห็นได้จากหน้าตา ที่ยิ้มกว้าง สดชื่น แจ่มใสทุกครั้ง ที่ได้เห็นหน้า

 

และล่าสุดยังมีรายงานแว่วออกมา ว่า หากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ดีไม่ดีอาจมีชื่อ พลเอกประวิตร เข้าไปช่วยงานอยู่ในรัฐบาลสมัยหน้าด้วยก็ได้