"ไชยา มิตรชัย" พระเอกลิเกร้อยล้าน ไลฟ์ประจานโดนโจรเข้าบ้านอีกแล้ว

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนเฝ้ารอการติดตามอยู่ในขณะนี้ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก Chaiya Mitchai โดยพระเอกลิเกร้อยล้าน ไชยา มิตรชัย ได้แพร่ไลฟ์สดขณะน้ำตาคลอ ทราบว่าบ้านของเจ้าตัวนั้นได้ถูกขโมยเข้าบ้านที่จ.อ่างทอง หลังจากเพิ่งเดินทางกลับจากถ่ายรายการที่กรุงเทพฯ

 

ไชยา มิตรชัย

 

 

โดยเอ ไชยา เล่าว่า ตนไลฟ์ในเฟซบุ๊กครั้งนี้้เพื่อที่จะเป็นพยานหลักฐานว่าถูกขโมยเข้าบ้านอีกแล้ว แต่โชคดีที่บ้านของตนนั้นมีเจ้าใบตาล สุนัขฮีโร่ตัวเก่ง และสุนัขอีกตัวของตน ช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน ขณะนั้นตนคิดว่าจะเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่ดีกว่า เพราะแจ้งไปกี่ครั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้ตัวแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ตนเลยคิดว่าไม่แจ้งเสียดีกว่า ยังไงก็ไม่ได้ผลอะไรเลย (ชมคลิปวิดีโอด้านล่าง)

 

ไชยา มิตรชัย ไลฟ์สด

 

ไชยา มิตรชัย ไลฟ์สดขโมยขึ้นบ้าน

 

 

โดยหัวขโมยนั้นเข้ามาทางด้านที่เป็นกรงหมา คงคิดว่าที่บ้านไม่ได้ปล่อยสุนัขไว้ แต่แม่บ้านบังเอิญมาปล่อยเจ้าสองตัวนี้ ทำให้ขโมยนั้นวิ่งหนีอุตลุดรอดไปได้ ที่เห็นนี้มีเพียงแค่สุนัขสองตัว ยังไม่ได้ปล่อยอีกเป็นฝูง ซึ่งสิ่งที่ตนห่วงที่สุดไม่ใช่ทรัพย์สินภายในบ้าน แต่ห่วงชีวิตของขโมยเพราะเขาอาจจะมาเสียชีวิตในบ้านของตนเข้า ตนขี้เกียจทำศพและลากศพลงจากบ้าน เพราะเจ้าใบตาลที่เคยเป็นข่าวหน้าหนึ่งในครั้งก่อนนั้น ก็ฟัดหัวขโมยซะจมเขี้ยว ไม่ทราบว่าไปเสียชีวิตที่คันนาหรือเปล่า

 

ขโมยขึ้นบ้านไชยา มิตรชัย

 

เอ ไชยา มิตรชัย


อย่างไรก็ตาม เอ ไชยา ได้ฝากถึงหัวขโมยด้วยว่า โปรดระวังตัว หากเข้ามาถ้าอยากได้ทรัพย์สินก็ต้องเสี่ยงชีวิตในบ้านตนกันหน่อย เพราะบ้านของตนนั้นไม่ธรรมดา (ร้องเพลง) ยังไงก็ฝากสักนิดนึง ทั้งนี้ ก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนคลับส่งให้อีกด้วย (ชมคลิปวิดีโอด้านล่าง)

 

ลิเกเงินล้านไชยา มิตรชัย

 

ก่อนหน้านั้น เอ ไชยา มิตรชัย เคยให้สัมภาษณ์ว่า ถูกโจรขึ้นบ้าน แต่เคราะห์ดีได้สุนัขฮีโร่ช่วยงับหัวขโมยจนเลือดกระจุย ทำให้ไม่มีทรัพย์สินใดๆในบ้านเสียหาย และโดนโจรขึ้นบ้านมาเกือบสิบกว่ารอบแล้วภายในปีเดียวกัน อีกทั้งยังเคยมีของหาย แต่ตนก็ไม่แจ้งความเนื่องจากเชื่อว่าเป็นเรื่องของเวรกรรม.

 

สุนัข

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แม่ยกหัวใจสะเทือน!!! พระเอกลิเกชื่อดัง "ไชยา มิตรชัย" ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วน ขณะแสดงไม่มีใครรู้ว่าเจ้าตัวอาการไม่ดี? (คลิป)

-"ไชยา มิตรชัย" เจอดีปู่ฤๅษีตาไฟ ทำเอาเจ็บป่วยทั้งคณะ เล่าชีวิตเล่นลิเก เจอแม่ยกให้เงินคืนละเป็นล้าน

 

cr. FB Chaiya Mitchai