ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โบว์ซาลอน สักคิ้ว ลบคิ้ว ออกแบบทรงผม โพสต์ถึงกรณี โดนลูกค้ารายหนึ่งโกงเงินทำผมในราคากว่า 7,000 บาท ภายหลังจากที่ลูกค้าคนดังกล่าวได้มาเสริมสวยหลายอย่าง ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 จนถึงเที่ยงคืน พอถึงเวลาจ่ายเงิน ค่าทำทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน 9,070 บาท เพราะผู้หญิงคนนี้สั่งทำหลายอย่าง คือ ถอดผมต่อทั้งหัว 100 บาท ค่าผมที่ซื้อใหม่กับทางร้านเรา 2 มัดใหญ่จำนวนเงิน 5000 บาท ค่าต่อผมให้ใหม่ 1200 บาท ค่าทำสีผมผู้หญิงคนนี้กับผมต่อ 800 บาท ค่าทำเล็บตัดหนัง 140 บาท ค่าต่อเล็บอะคิลิค 800 บาท ค่าทาเล็บสีเจล 200 บาท ค่าต่างหูที่ซื้ออีก 220 บาท ต่อขนตาขนมิ่งอีก 600 บาท

 

อโหสิได้..แต่ต้องเอาคืนให้หมด!!! เปิดใจ "ช่างเสริมสวย" ใจเด็ดแก้เผ็ดลูกค้าแสบ เบี้ยวค่าทำผมเฉียดหมื่น โกรกผมคืนกลางโรงพัก!! (มีคลิป)

 

โดยผู้หญิงคนนี้จ่ายเงินค่าทำมาให้ทางร้าน 2000 บาท บอกว่ารอลูกน้องมารับเดี๋ยวเอาให้อีก ตนจึงนั่งรอลูกน้องมารับจนผ่านไปถึงตี 1 ลูกน้องเขาก็มารับแล้วรีบขึ้นรถ เราก็ถามว่าค่าทำผมที่เหลือละเขาก็รีบเดินขึ้นรถ เราก็รีบเรียก เขาก็ส่งก็เป๋ามาให้ยึด บอกว่าให้ดูแลกระเป๋าให้ด้วย มันมีของมีค่าเดี๋ยวพรุ่งนี้มาจ่ายจะมาเอากระเป๋าคืน แล้วเขาก็ขับรถไป

 

พอเขาไปเราก็รู้สึกใจไม่ดี เพราะไม่เคยรู้จัก เลยลองเปิดกระเป๋าจะหาดูบัตรประชาชน สรุปในกระเป๋าไม่มีอะไรเลย เราก็เลยตกใจและจำได้ว่าผู้หญิงคนนี้บอกว่าพักอยู่ในโรงแรมแถวอู่ทอง เราจำชื่อโรงแรมที่เข้าบอกได้ เลยรีบขับรถลองไปหาเขา ถามคนที่โรงแรมเขาบอกว่ามีคนชื่อนี้เลยไปตามที่ห้องให้ เราก็ทวงค่าทำผมเขา ผู้หญิงคนนี้ก็พูดวกไปวนมา บ่ายเบี่ยงไม่จ่าย เขาบอกให้เรารอญาติเขากำลังไปกดเงินที่ ATM เราก็รอจนถึงตี 3 จนรอไม่ใหวแล้วเลยแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาก็เชิญเขาไปโรงพักเราก็ไป

 

อโหสิได้..แต่ต้องเอาคืนให้หมด!!! เปิดใจ "ช่างเสริมสวย" ใจเด็ดแก้เผ็ดลูกค้าแสบ เบี้ยวค่าทำผมเฉียดหมื่น โกรกผมคืนกลางโรงพัก!! (มีคลิป)

 

ล่าสุด วันนี้ (20 ส.ค.) นางบงกร แซ่ตั้ง หรือคุณโบว์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านทำผม เปิดเผยว่า พอเกิดเรื่องดังกล่าว ตนก็ได้ตามไปผู้หญิงคนดังกล่าว ซึ่งเป็นความโชคดีของตัวเองที่จำชื่อโรงแรมได้ และโรงแรมเป็นของเพื่อนที่รู้จักกัน ตอนแรกที่ทางลูกค้าโยนกระเป๋ามาให้ ก็ได้กำชับตนว่า “อย่าเปิดดูข้างในนะ เพราะข้างในมีของมีค่ามีทองคำอยู่” สามีจึงถามว่า ทางลูกค้าคนดังกล่าวให้เงินหรือยัง เมื่อตอบว่ายัง สามีจึงเปิดดู พบว่าข้างในกระเป๋ามีกำไรทองจริง แต่เป็นทองปลอม เพราะแค่ดูก็รู้ เนื่องจากทองลอกออกมา

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากไปตามตัวที่โรงแรม ตนจึงรู้ว่าคงไม่ได้เงินจริงๆ จึงนำเรื่องดังกล่าวลงบันทึกประจำวัน ที่สภ.อู่ทอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าคดีดังกล่าวสามารถแจ้งความได้ในข้อหาฉ้อโกง แต่อาจจะต้องเสียเวลาไปขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะตนเป็นคนทำมาหากิน จึงตัดสินใจเอาของที่เราทำคืนออกให้หมดด้วยการโกรกผมให้เป็นสีดำให้เป็นเช่นเดิม เพราะไม่อยากให้ทางเขาได้ของเราไป โดยถอดผมที่ต่อออกแล้วย้อมสีให้เป็นสีดำ

 

อโหสิได้..แต่ต้องเอาคืนให้หมด!!! เปิดใจ "ช่างเสริมสวย" ใจเด็ดแก้เผ็ดลูกค้าแสบ เบี้ยวค่าทำผมเฉียดหมื่น โกรกผมคืนกลางโรงพัก!! (มีคลิป)

 

กรุณารอคลิปสักครู่...

 

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34