ไม่ยอมอยู่แล้ว !?!? โดนอีกดอก"พล.ต.ต.ไมตรี" พูดชัดเอาจริง "ฟ้า"...งานนี้ไม่รอดทิ้งท้ายได้เผ็ด!?!จะต้องปกป้ององค์กร (มีคลิป)

วันนี้ 03 เมษายน 2561 กองบังคับการปราบปราม  พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม กล่าวถึงความคืบหน้าคดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ทำสำนวนได้ครบถ้วนทั้ง100% แล้ว รวมถึงรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องเรียกใครที่เกี่ยวข้องกับคดีมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก โดยพล.ต.ต.ไมตรี จะเป็นผู้นำสำนวนคดีทั้งหมดไปส่งให้กับพนักงานอัยการด้วยตนเองและมั่นใจถึงความครบถ้วนของสำนวนคดี แต่หลังจากนี้อัยการจะสั่งสอบประเด็นใดเพิ่มหรือไม่นั้นก็ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่ง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนช่วงบ่ายที่อัยการจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีลอตเตอรี 30 ล้านบาท จะมีความเกี่ยวข้องกับสำนวนคดีที่กำลังจะนำไปส่งมอบหรือไม่ พล.ต.ต.ไมตรี ระบุว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด ส่วนกรณีคลิปเสียงที่นางสาวกนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า พยานฝั่ง ครูปรีชา ใคร่ครวญ ผู้ต้องหาคดีหวย 30ล้านบาท ออกมายอมรับว่าเป็นเจ้าของเสียงนั้น ซึ่งในคลิปเสียงมีการกล่าวพาดพิงถึง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และพล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม ว่ามีการรับผลประโยชน์จึงทำให้คดีเงียบ นั้น พล.ต.ต.ไมตรี บอกว่า ได้ฟังคลิปเสียงทั้งหมดแล้ว ซึ่งคลิปเสียงที่ได้ฟัง เป็นบางช่วงสั้นๆเท่านั้น โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานขอคลิปเสียงฉบับเต็มจากผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาตรวจสอบถึงที่มาที่ไป และจากการฟังเนื้อหาในคลิปเสียง ถือเป็นการกล่าวหาองค์กรให้ได้รับความเสียหาย และจะต้องเอาผิดอย่างแน่นอน ส่วนดำเนินการในข้อหาใดนั้น ต้องขอตรวจสอบคลิปเสียงฉบับเต็มทั้งหมดก่อน ซึ่ง พล.ต.ต.ไมตรี ระบุด้วยว่า ส่วนตัวไม่ยอมอยู่แล้ว จะต้องปกป้ององค์กร และจะต้องดำเนินการเป็นการกล่าวหาองค์กรอย่างชัดเจน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม :  ยิ่งกว่ากระอัก !?!? หลักฐาน "พล.ต.ต.สุทธิ" สนทนา "ปรีชา" นัดแนะ...ลึกยิ่งกว่าอ้างมีพยานให้สอบเพิ่ม (มีคลิป)  

ขณะเดียวกัน เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ และเนื้อหาดังนี้

คลิป1.ทางชมรมฯ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไม่รับรองว่าเป็นเสียงใคร ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เป็นคลิปเสียงที่ได้มาจากพลเมืองดีจากต่างประเทศ คำสนทนาของบุคคลในคลิปเป็นการใส่ร้าย พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และแอบอ้างผู้ใหญ่อีกหลายท่าน ลองพิจารณากันดูและติดตามคลิปที่ 2 เวลา 17.00 น. ก่อนการไลฟ์สดคืนนี้ เวลา 20.00 น. ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

คลิป 2 นี้ ทางชมรมฯ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไม่รับรองว่าเป็นเสียงใคร ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เป็นคลิปเสียงที่ได้มาจากพลเมืองดีจากต่างประเทศ คำสนทนาของบุคคลในคลิปเป็นการกล่าวหา อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ในทางที่เสียหายแล้วพบกันเวลา 20.00 น. ในช่วง Facebook Live ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

คลิปที่ 3 นี้ ทางชมรมฯ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไม่รับรองว่าเป็นเสียงใคร ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เป็นคลิปเสียงที่ได้มาจากพลเมืองดีจากต่างประเทศ คำสนทนาของบุคคลในคลิปเป็นการพาดพิง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และผู้บังคับการกองปราบปราม ลองพิจารณากันดู


คลิปที่ 4 นี้ ทางชมรมฯ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไม่รับรองว่าเป็นเสียงใคร ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เป็นคลิปเสียงที่ได้มาจากพลเมืองดีจากต่างประเทศ คำสนทนาของบุคคลในคลิปเป็นการพาดพิงผู้สื่อข่าว และพฤติการณ์บางอย่างของคนเหล่านี้ ลองพิจารณากันดู

คลิปที่ 5 นี้ ทางชมรมฯ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไม่รับรองว่าเป็นเสียงใคร ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เป็นคลิปเสียงที่ได้มาจากพลเมืองดีจากต่างประเทศ คำสนทนาของบุคคลในคลิปเป็นการพาดพิง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และผู้บังคับการกองปราบปราม ลองพิจารณากันดูว่า คนพูดใหญ่แค่ไหน ? ถึงรู้ว่าจะมีหมายจับล่วงหน้า

คลิปที่ 6 นี้ ทางชมรมฯ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไม่รับรองว่าเป็นเสียงใคร ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เป็นคลิปเสียงที่ได้มาจากพลเมืองดีจากต่างประเทศ ตกลงใครเป็นนายประกัน ?
 

 

ขณะเดียวกันย้อนกลับไปเมื่อวานที่ผ่าน ดร.สุกิจ พูนศรีเกษม ที่อ้างเป็นทนายความให้กับ นายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือ นายแผน พยานคนสำคัญในคดีลอตเตอรี 30 ล้าน จ.กาญจนบุรี นำหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อจะแจ้งความเอาผิด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ในฐานความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ

เพราะฉะนั้นเพื่อความชัดเจน รายการสดลึกจริง ได้นำเสนอสืบเนื่องจาก  กรณีที่นายอัจฉริยะเอาคลิปมาลงโซเซียล ทำให้ ดร.สุกิจ พูนศรีเกษมเกิดความเสียหาย  ซึ่งระบุว่า ไม่มีที่มาที่ไปว่าเป็นของใคร แต่มีการยืนยันหลักฐานอย่างชัดเจน  ส่วนกรณีที่นางสาวกนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า คนสนิทของครูปรีชา ใครครวญ ที่ระบุเป็นคนในคลิปเสียง อ้างอิงถึง พลตำรวจตรีชาญ วิมลศรี รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางนั้น ยอมรับว่าตนเองไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว 
 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม :     เดือดร้องแรง !?!? โคตรถึงใจ "ฟ้า" โพสต์แชร์ให้ถึง "อัจฉริยะ" ท้ากันเลย ทำได้ไหม !?...ฟังซะ "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" เจออีกให้ความเท็จ