ปุ้ย TPN แฉกลับ นางงามตกรอบ ขอไลฟ์คุยกับแม่ สร้างสตอรี่

ปุ้ย TPN แฉกลับ นางงามตกรอบหิวแสง ขอไลฟ์คุยกับแม่ ฟาดเดือดถ้าคิดว่า MUT ไม่มีคุณค่าแล้วทำไมถึงอยากชนะ

เห็นทีว่าเวที Miss Universe Thailand ปีนี้จะเดือดดาลไม่น้อย ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เนท ศิตานันท์ อัศวกิตติกร ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร จากกลุ่ม ศชอ. ได้ออกมาระบายอย่างฟาดผ่านเฟซบุ๊กสาวนตัว เนื่องจากเธอไม่ได้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายเพื่อชิงมงกุฏ MUT 2021 อีกทั้งยังแอบบ่นตอนที่เก็บตัวประกวด พร้อมทั้งฟาดแหลกคนที่เข้ามาวิจารณ์

ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร

ดราม่าเวทีนางงามยิ่งทำให้ชาวเน็ตเดือดปุดอย่างหนัก เมื่อล่าสุด ปุ้ย ปิยาภรณ์ แห่ง TPN ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand ได้ออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งฝากถึงนางงามตกรอบไปแล้ว และออกมาพูดว่าเวทีแห่งนี้ไม่คุณค่าสำหรับตนเอง

ปุ้ย ปิยาภรณ์ แห่ง TPN


โดยขณะไลฟ์นั้น ปุ้ย ปิยาภรณ์ ได้เล่าอย่างเผ็ดร้อนว่า สำหรับตนทุกเวทีในประเทศไทยมีคุณค่าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Miss Grand Thailand, Miss Earth Thailand และเวทีอื่นๆ ซึ่งเวทีประกวดเหล่านี้ต่างทรงคุณค่าด้วยกันทั้งนั้น เนื่องจากสามารถปลุกพลังของผู้หญิงขึ้นมาได้ และถ้าคุณจะมองว่า MUT ไม่มีคุณค่าก็ไม่เป็นไร แต่ทำไมคุณอยากเข้ามาเวทีของเราและอยากจะเข้ารอบไปลึกๆ อันนี้ฝากไว้ให้คิด

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

พร้อมกันนี้ ปุ้ย TPN ยังได้ระบุต่อไปอีกว่า นางงามคนดังกล่าว เวลาที่กล้องของกองประกวดกำลังไลฟ์อยู่ เธอจะชอบเดินไปถามว่า อันนี้กล้องกำลังไลฟ์หรือเปล่าคะ ขอถ่ายให้หน่อย อยากคุยกับแม่ อยากขอบคุณแม่ที่สอนให้หนูมีความมั่นใจแบบนี้ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นๆ เขาไม่ทำกัน ถ้าให้เธอคุยกับแม่คนเดียว ก็ต้องให้เพื่อนนางงามอีก 60 คนคุยด้วย มันไม่ได้ ไม่มีใครเขาทำกัน 

ลูกสาวแน่งน้อย อัศวกิตติกร


ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ฉันชอบดูนางงาม

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า