ผวาหนัก!!! "วิชัย ปั้นงาม" เจ้าพ่อเงินกู้ 4,000 ล้าน อยู่ไม่ไหวขอมอบตัว DSI "สุวรรณภูมิ" หวั่นโดนซิวกลางอากาศ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ผวาหนัก!!! "วิชัย ปั้นงาม" เจ้าพ่อเงินกู้ 4,000 ล้าน อยู่ไม่ไหว ส่งทนายขอมอบตัว DSI ที่ "สนามบินสุวรรณภูมิ" หวั่นโดนซิวกลางอากาศ แต่ยังไม่ระบุวันเวลาที่แน่ชัด
      

      

วันนี้ (24 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกค้นจับกุมกลุ่มขบวนการปล่อยหนี้นอกระบบรายใหญ่สุด โดยมีเครือข่ายผู้ร่วมขบวนการกว่า 2,000 ราย และมีประชาชนที่เป็นลูกหนี้ทั่วประเทศกว่า 170,000 ราย รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ยึดและอายัดกว่า 150 ล้านบาท พร้อมกันนี้ยังได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายวิชัย ปั้นงาม และ นายไชยวุฒิ วิวัฒนอารีกุล ซึ่งดูแลด้านไอที ก่อนสามารถจับกุม นายไชยวุฒิ ได้ ส่วน นายวิชัย เดินทางไปต่างประเทศกับครอบครัว เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา
      
      
ความคืบหน้าล่าสุดในเรื่องนี้ พ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เผยว่า ทนายความของนายวิชัย ปั้นงาม ผู้ต้องหาตัวใหญ่ระดับบน ๆ ของเครือข่ายได้ติดต่อ พนักงานสอบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อขอเข้ามอบตัวและให้ไปรับตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่ยังไม่ได้ระบุวันเวลาหากทราบจะแจ้งแก่สื่อมวลชน
      
      

พ.ต.อ.ดุษฎี ระบุ นายวิชัยเป็นเครือข่ายระดับบนจริงหรือไม่ ต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินอีกครั้ง เพื่อความชัดเจน รวมถึง นายไชยวุฒิที่จับกุมตัวได้นั้นยังอยู่ระหว่างการสอบสวน อย่างไรก็ดี จะมีการประชุมความคืบหน้าของคดีในวันที่ 26 ธ.ค.นี้

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews