ใครชอบเล่นเกมส์งานวัดต้องดู !! เผยเคล็ดลับ กลโกงเกมส์งานวัดทุกรูปแบบ เอาแบบถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว ว่าเล่นทุกรอบทำไมถึงแพ้ทุกรอบ !! (คลิป)

ใครชอบเล่นเกมส์งานวัดต้องดู !! เผยเคล็ดลับ กลโกงเกมส์งานวัดทุกรูปแบบ

เริ่มกันที่เกมส์โต๊ะหมุน

ผู้ใช้เฟสบุคที่ชื่อว่า แม็ก. บาร์โค้ชรับสักลายงานมือ ได้ออกมาอธิบายถึงรายละเอียดในการโกงของแม่ค้าพ่อค้าในงานวัดไว้อย่างละเอียด เนื่องจากชอบเข้าไปเล่นเกมส์ในงานวัดอยู่เป็นประจำ จึงทำให้สามารถจับทางการโกงของคนเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

 

ใครชอบเล่นเกมส์งานวัดต้องดู !! เผยเคล็ดลับ กลโกงเกมส์งานวัดทุกรูปแบบ เอาแบบถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว ว่าเล่นทุกรอบทำไมถึงแพ้ทุกรอบ !! (คลิป)

โดยเกมส์โต๊ะหมุน ขั้นตอนการโกงมีดังนี้

- จากการสังเกตของผม โต๊ะ จะมีพื้นใส ให้มองทะลุลงไปข้างล่างได้ครับ เพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นคิดว่าคงไม่โกง โปร่งใสในการเล่นและเพื่อบดบัง จุดๆนึงที่ไม่มีใครคาดถึง แล้วจากการสำรวจโต๊ะหมุนของผม ไม่มีอะไรที่ต่อออกไปจากโต๊ะเพื่อทำการควบคุมเข็มที่หมุน แต่ รู้ไหมครับว่าเขาควบคุมเข็มที่หมุนได้ยังไง ผมจะมาเฉลยตรงนี้นะครับ
- อย่างที่บอกครับ โต๊ะจะมีพื้นใส เพื่อให้ผู้เล่นคิดว่าไม่น่าโกงได้ แต่มองข้ามจุดๆนึง
- นี่คือจุดที่เขาใช้โกงเราครับ โต๊ะยังไงก็ต้องมีโครงเหล็กใช่ไหมครับ
- โต๊ะพื้นใสทำให้ผู้เล่นคิดว่า เจ้าของโต๊ะโปร่งใสไม่โกง แต่นั้นหละครับข้อผิดพลาด โกงจากจุดที่ผู้เล่นคาดไม่ถึง การโกงเกิดขึ้นในคานเหล็กภายในโต๊ะ ครับ โดยคานเหล็กของโต๊ะ จะเป็นตัว + ตามภาพนะครับ จากเข็มที่หมุน ซึ่งจะต้องมีแกนของเข็มอยู่แล้ว ซึ่งจะต่อผ่านพื้นโต๊ะลงไปภายในคานเหล็กของโต๊ะ และภายในคานเหล็กจะมีเหล็กเส้นไว้ใช้สำหรับการดันไปชนแกนหมุนเพื่อเบรก (ตามภาพเส้นสีแดง) วิธีที่คนคุมโต๊ะดันก็คือ ใช้เอวดันครับ มือของเจ้าโต๊ะจะวางอยู่บนโต๊ะตลอด เพื่อให้ผู้เล่นคิดว่าไม่โกง พอเราเริ่มหมุน จังหวะใกล้ๆหยุดนั้น ผมสังเกตหลายรอบมาก เจ้าโต๊ะจะ ขยับเอวเข้าไปเพื่อดัน จังหวะนั้นเจ้าโต๊ะจะต้องใช้ความสามารถหรือความชำนาญ ในการควบคุมเข็มให้ดูลื่นไหลไปหยุดในจุดที่ตนต้องการจะให้หยุด โดยไม่ให้เบรกเร็วเกินไปจนเกิดความสงสัยของผู้เล่น นี่คือการควบคุมเข็มของ เจ้าโต๊ะครับ
ที่ผมบอกว่าจะมีขาดทุนนิดหน่อยก็คือ เกิดความผิดพลาดจากเจ้าของโต๊ะเองครับ
1. เกิดจากการที่เจ้าของโต๊ะเดาใจผู้เล่นเอง ยกตัวอย่างที่ผมเจอ มีเด็กวัยรุ่น 2 คน ซึ่งผมจะหน้าได้ เป็นรุ่นน้องใน รร. เก่าของผมเอง มาเล่นโดยการวางเงิน 100 เพื่อเหมารอบโต๊ะ แต่ ! ด้วยความที่เป็นเด็กเจ้าของโต๊ะ คงคิดว่าเด็ก มันได้ตังเดียวมันก็คงเล่นต่อ เจ้าของโต๊ะเลยวัดดวงโดยการ ให้เข็มไปหยุดที่เหล้าขวดนึงแล้วถามน้องว่าจะเอาเหล้าหรือเงิน 300 บาท เจ้าของโต๊ะ ให้เงินน้องคนนั้นไป แล้วถามว่าเล่นต่อมั้ย น้องคนนั้นกับเพื่อนได้เดินออกจากร้านไป อย่างดีใจ เจ้าโต๊ะทำหน้าไม่พอใจใส่อย่างแรง ที่ผมรู้ว่าน้องเขาคงไม่ใช่หน้าม้าแน่ๆเพราะ เคยเห็นหน้าเป็นเด็กใน โรงเรียนเก่ามาก่อน
2. เกิดจากการควบคุมเข็มพลาดซึ่งน้อยมากก
ส่วนต่อไปจะพูดถึงหน้าม้าครับ ผมยืนจับผิดอยู่นานมาก ผมเห็นโต๊ะนึง จะมี คน 2-3 คน เดินผลัดกันไปมาคนละ
30นาที – 1 ชั่วโมง แล้วคนพวกนี้จะได้เงินเยอะมากๆๆๆ ได้แล้วได้อีก ทำไมถึงเป็นพวกเขาหละ เขาดวงดีขนาดนั้นเลยเหรอ จากที่ผมเห็น จะมี ชาย A รอบแรกที่เห็นเขาจะค่อยๆเล่นไปเรื่อยๆ ให้เสีย 2-3 ตา แล้วตบท้าย ว่าได้ ไอโฟน สรุปชายคนนั้นเอาเงินไปแทน 10000 แล้วก็มา หญิง B ได้เครื่องเล่น dvd ราคา 3000 บาท อะผมไม่ดูละ ไปกินข้าว กลับมาดูอีกรอบ ปรากฏว่าชาย A กลับมาเล่นอีกโดยได้ทองคำ เอาเงิน 5000 บาท เห้ยใช่เหรอ คนไรจะดวงดีปานนั้น อ่อ ระหว่างดุผมดูหลายโต๊ะนะ โต๊ะอื่นเหมือนกัน คนที่ได้ มักจะเป็นคนหน้าเดิมๆ ผลัดกันไป และรอบที่ได้นั้น จะต้องไม่มีผู้เล่นเหมาโต๊ะ โห้ววววว ล้ำสุดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

เทคนิคเกมส์ปาลูกบอลให้โดนกระป๋อง

เทคนิคในการปาลูกบอล เขาจะว่างกระป๋องสามกระป๋องใช่ไหมครับ 1 ด้านซ้าย 2. ด้านขว้า. 3. ข้างบน. แต่พี่สั่งเกตุไหมล่ะคับว่า กระป๋อง ข้างบน เขาถึงวางเลยมาข้างหน้า. ด้วย. นั้นคือ เหตุ ที่ทำให้กระป๋อง ตกไม่หมด. ถ้าเราโยนตรงกลาง มันก็ตก 1-2. สรุป เทคนิค นี้ คือพี่ ถนัดขว้า พี่โยน ลูกขวามือเรา ด้วยสบัดมือเล็กน้อย หรือทำให้ลูกมันหมุน. ตรงมุมขวา เพื่อที่จะให้มันดันกระป๋อง ซ้ายไปด้วย. ถ้าซ้าย. ขวา ตก. ลูกข้างบน ก็ไม่อยู่หรอกครับ. (อ่านแล้ว ลองคิดภาพ ตามดู นะคับ).

ใครชอบเล่นเกมส์งานวัดต้องดู !! เผยเคล็ดลับ กลโกงเกมส์งานวัดทุกรูปแบบ เอาแบบถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว ว่าเล่นทุกรอบทำไมถึงแพ้ทุกรอบ !! (คลิป)

เทคนิคเกมส์ปาเลข 9 นำโชค

วิธีการเล่นคือ ต้องปาลูกดอกให้โดนเลข 9 ให้ได้
ตารางตัวเลขจะมีแค่เลข 6 กับเลข 9 ทำจากสติ๊กเกอร์มาติดสลับกันไปเป็นตารางๆบนผืนผ้าใบ |6|9|6|9| ปาโดนเลข 6 ปาโดนเส้นตาราง ไม่ได้ จ๋อยยย แต่ถ้าปาโดนเลข 9 ได้ตุ๊กตา
ผล!!!! ปาแล้วปาอีก ทำไมโดนแต่เลข 6 ยืนสังเกตุการณ์ซักพัก คนอื่นๆเป็นเหมือนกัน ปาโดนเลข 6 ไม่ก็โดนเส้นตาราง น้อยคนมากที่จะปักโดนเลข 9 แล้วก็สังเกตผืนผ้าใบตารางตัวเลขคับ จริงด้วย!!! ช่องเลข 9 แทบจะไม่ค่อยมีรูปักจากลูกดอกเลย สรุป เกมส์ นี้ คับ. จะมีไม่ถึง 10. ช่อง เลข9 ที่เราจะปักได้ คือ มีตาราง. แผ่นพาสติกเป็นช่องๆเว้นเลข6ไว้ อยู่ด้านหลัง ส่วนเลข 9. จะมีแผ่นพาสติกปิดไว้ ถ้าเราโยนลูกดอกโดน เลข9ลูกดอก จะไม่ปักล ใช่ไหมคับ มันจะปักได้ก็ต่อเมื่อโดนเส้นและช่องเลข6 กับไม่กี่ช่อง ที่ไม่ปิดแผ่นพาสติก. หรือช่อง ที่เจ้า ปักโชไว้ ถ้าอยากได้ ตุ๊กตา. ผมแนะนำ นะคับ ไปยิ่ง ปืนจุกน้ำปลาโยนลูกบอล ดีกว่าคับ

 

เทคนิคเกมส์ปาลูกโป่ง

 สาเหตุที่เราปาแล้วไม่ค่อยได้ตุ๊กตา
1 ปาไม่แม่น
2 ปาแม่นแต่มันเด้งกลับ
3 ที่จริงแล้วปัญหามันอยู่ที่ลูกดอกทางร้านเขาต่างหากที่ถ่วงน้ำหนักที่หางเอาไว้  สังเกตุให้ดี ใน 1 ชุดจะมีลูกดอกหางที่มี     ความหนาประมาณ 1-2 ดอก และก็ดอกธรรมดาปนอยู่   เพื่อให้เกิดความรู้สึกว่าเกือบได้แล้ว

        วิธีแก้ลูกดอกเจ้าปัญหา
1 จับที่หางลูกดอกใช้นิ้ว ชี้ กลาง โป้ง จับให้ลูกดอกขนานกับพื้นดิน  ทำไมต้องจับหางลูกดอก  เพราะลูกดอกที่เราปามันคือลูกดอกที่ถ่วงน้ำหนักที่หาง  หางจะหนาเป็นพิเศษ  แต่ภาพด้านล่างคือลูกดอกปกติหางบางปายังไงก็ได้   ลองสังเกตุดูใน 3 ดอกนั้นจะมีลูกดอกหางหนาอยู่ 1-2 ดอกเวลาปาไปแล้วมันจะไม่ยอมเอาส่วนที่แหลมเข้ากระทบลูกโป่ง  แต่จะเอาหางลูกดอกกลางลูกดอกเข้าชนกับลูกโป่ง ทำให้ลูกดอกกระเด็นออกมา  เพราะว่าส่วนหางมีน้ำหนักมากกว่าส่วนแหลม  วิธีแก้จึงต้องจับที่หางลูกดอก  (เฉพาะลูกดอกที่หางมีความหนามากๆ สังเกตุเอานะครับ) 

ใครชอบเล่นเกมส์งานวัดต้องดู !! เผยเคล็ดลับ กลโกงเกมส์งานวัดทุกรูปแบบ เอาแบบถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว ว่าเล่นทุกรอบทำไมถึงแพ้ทุกรอบ !! (คลิป)

2 ก่อนปาต้องตั้งท่าตามภาพด้านบนนะครับให้ลูกดอกขนานกับพื้นดิน  แล้วก็เล็งใส่ลูกโป่ง  ใช้ลูกดอกที่หางหนาที่สุดปาก่อนเพราะคุมทิศทางยาก  ถึงแม้เล็งลูกหนึ่งแล้วไปโดนอีกลูกหนึ่งมันก็แตกเหมือนกัน  ขอเพียงให้ลูกดอกเอาคมเข้าชนกับลูกโป่ง  จากนั้นดึงมือถอยหลัง  เตรียมปาลูกดอก

ใครชอบเล่นเกมส์งานวัดต้องดู !! เผยเคล็ดลับ กลโกงเกมส์งานวัดทุกรูปแบบ เอาแบบถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว ว่าเล่นทุกรอบทำไมถึงแพ้ทุกรอบ !! (คลิป)

3 การดึงมือถอยหลังเริ่มจากหางลูกศรสีแดงนะครับดึงไปจนถึงปลายลูกศรสีแดงหรือประมาณหู  โดยแนวการดึงมือตามเส้นตรงสีแดงที่มีลูกดอกอยู่  ให้ลูกดอกมีทิศทางและลักษณะดังภาพนะครับ อย่าให้คมลูกดอกก้มหรือเงยมากนักให้ขนานกับพื้นดินให้มากที่สุด ขออภัยไม่ได้ใช้คนจริงๆลงไม่อยากเปิดเผยตัว
4 จากนั้นเริ่มปาลูกดอกจากตำแหน่งลูกศรสีชมพู  ต้องรักษาลักษณะและทิศทางลูกดอกตามภาพนะครับตามแนวเส้นสีแดง

ใครชอบเล่นเกมส์งานวัดต้องดู !! เผยเคล็ดลับ กลโกงเกมส์งานวัดทุกรูปแบบ เอาแบบถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว ว่าเล่นทุกรอบทำไมถึงแพ้ทุกรอบ !! (คลิป)

5  ภาพด้านบนคือจังหวะปล่อยมือนะครับ แขนจะตรงจะได้ความแรงมากที่สุด  ถ้าจะปล่อยจังหวะที่แขนยังงออยู่ก็ได้แต่ความแรงก็ไม่ค่อยมาก  ลูกดอกอาจจะไม่เอาคมเข้าชนกับลูกโป่ง  แต่ถ้าชำนาญแล้วปาไม่แรงมากก็ได้  แต่ผมชอบปาแรงเพราะถึงแม้ลูกดอกไม่คมก็ทำให้ลูกโป่งแตกได้  ตามถนัดนะครับ ที่สำคัญลูกดอกต้องอยู่ในลักษณะแนวเส้นสีแดง  และเอาคมปะทะลูกโป่ง

 

 

CR.ข้อมูลเฟส  แม็ก. บาร์โค้ชรับสักลายงานมือ

เรียบเรียง : articha