หงายเงิบ!! คดีพลิก! สรุปผิดทั้ง 2 ฝ่าย!! คลิป 3 ชนวนเหตุ ชี้ชัดวิศวกรเตรียมปืนจะยิงมาก่อนแล้ว ไม่ได้ป้องกันตัว แถมปาดหน้าวัยรุ่นก่อนอีกด้วย!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

วันนี้ (9ก.พ.) ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุการยิงกันเกิดขึ้น โดยคลิปมากจาก Top News Th ตามคลิปจะเห็นได้ว่ารถที่มีกล้องของวิศวกรกำลังจะออก แต่ก็ได้มีรถตู้ขับเข้ามาจอดขวางทาง จนทำให้วิศวกรโมโห ว่าทำไมรถตู้ถึงได้มาจอดขวางเช่นนี้ ทั้งที่มีที่จอดตั้งเยอะ โดยภรรยาได้ตะโกนเรียกคนขับรถตู้ แต่วิศวกรบอกไม่ต้องและได้บีบแตรใส่หลังจากนั้นก็กระพริบไฟอีกสองที จากนั้นภรรยา ก็ได้กล่าวขึ้นอีกครั้งว่า คุณคะ คุณก็รู้ว่าเขาจะออกรถ และก็ได้มีเสียงตะโกนกลับมาว่า รอแป๊ปหนึ่ง ไม่ได้เหรอพี่ วิศวกรตะโกนกลับ ที่จอดรถมีตั้งเยอะแยะคุณจะมาจอดขวางได้อย่างไร และหลังจากนั้นก็มีเสียงตะโกนกลับมาว่า โธ่เอ๊ย รอไม่ได้เลยหรือ ภรรยาตอบกลับ ไม่ใช่คุณจอดขวางแบบนี้ รถตู้ตะโกนกลับไปว่าแค่นี้ก็รอไม่ได้ใช่ป่ะ ภรรยาตอบกลับอีกว่า ไม่ใช่รอไม่ได้ก็คุณมาจอดขวาง หลังจากนั้น วิศวกรก็ได้ด่าวัยรุ่นขับรถตู้ด้วยคำหยาบคาย วัยรุ่นก็ได้กล่าวว่าแค่นี้ต้องด่าด้วย และขึ้นรถตู้ขับออกไป ต่อมาทางด้านภรรยาได้กล่าวว่าเอาปืนออกมาเลย วิศวกร พูดว่าเตรียมไว้แล้วยิงแม่งเลย และได้บ่นถึงการกระทำของวัยรุ่นที่ขับรถตู้ต่อไปก่อนจะบีบแตรไล่รถตู้ยาว ๆ อีกครั้ง (ชมคลิป : จุดเริ่มต้นเหตุทั้งหมด "ลุงวิศวกรยิงเด็กม.4" ตั้งแต่รถตู้จอดขวางจนมีปากเสียงกัน)

ด้านของแชทวัยรุ่นสาวนิรนาม ซึ่งคาดว่าเป็นหนึ่งคนบนรถตู้คันเกิดเหตุ ระบุว่ารถของกลุ่มตน ได้ขับมาจอดเพื่อซื้อปลาหมึก กลับถูกวิศวกร ต่อว่าจะออกอยู่แล้ว มาจอดได้อย่างไร จากนั้นรถตู้จึงขยับหลีกทางให้รถของวิศวกรออก แต่กลับถูกตอบว่า "... จอดไม่ได้ นะจะออก" พร้อมกล่าวว่า นั่นคือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ จากนั้นเล่าต่อว่า ชายคนที่เดินลงมาซื้อปลาหมึก พบวิศวกรกำลังนำมือข้างหนึ่งล้วงกระเป๋าส่วนอีกข้างก็จับพวกมาลัย จึงเห็นท่าไม่ดีแล้วมาแจ้งเพื่อนที่อยู่บนรถ ซึ่งหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันขับออกมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ จึงมีความเห็นกันว่าจะจอดเพื่อสอบถามว่าทำไมต้องต่อว่าพวกตน จึงบีบแตรเพื่อให้จอด หลังจากนั้น รถของวิศวกรจึงปาดหน้ารถโตโยต้า วีออส ซึ่งเป็นรถของเพื่อนตนอีกคันหนึ่ง จากนั้นรถตู้ที่ตนนั่ง จึงจอดด้านหน้า ตนจึงรั้งเสื้อของกลุ่มเพื่อนตนเอาไว้ไม่ให้ลงจากรถ แต่ลูกของตนร้องจึงต้องปลอบลูกทำให้ปล่อยมือจากเสื้อของกลุ่มเพื่อนจึงได้ลงจากรถไป ซึ่งตนได้บอกว่าอาจจะเป็นเพราะความเลือดร้อนจึงได้ลงไป เพื่อให้วิศวกรลงจากรถ และถามว่าทำไมต้องต่อว่า แต่ด้านวิศวกรไม่ลงจากรถ ส่วนตนไม่ได้ลงไปเพราะต้องดูแลเด็ก พร้อมกล่าวว่าปอนลงเป็นคนสุดท้าย ไปผลักอีกคนแล้วโดนยิงออกมาจากในรถเลย

นอกจากนี้ ยังกล่าวอีกว่า พวกตนลงไปมือเปล่า ยังไม่ได้ถูกตัวของฝ่ายวิศวกรเลย กลับถูกยิงทำให้ลูกกระสุนเข้าไปถูกใต้ราวนมซ้ายของเพื่อนผู้เสียชีวิต ส่วนด้านสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนตนพูดว่า "มึงเก๋าหรอ" เป็นเพราะพวกตนโมโหที่ถูกวิศวกรด่า (ชมคลิป : รายการดังเผยช็อตเด็ด!! กลุ่มเพื่อนปอนด์โทรมา ยัน!! ไม่ได้ตั้งใจลงไปทำร้ายลุงวิศวะ)

 

 

 

เรียบเรียง บุญชัย