นาทีระทึก...ด่วนล่าสุด!!! เผยภาพกล้องหลังรถลุงวิศวะฯ เผยนาทีระทึกขณะถูกแก๊งโจ๋ขับรถจี้ติด-เปิดไฟสูงใส่ตลอด-ก่อนเด็ก ม.4 พบจุดจบ (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

วันนี้ (9 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ นายนวพล ผึ่งผาย หรือปอน อายุ 17 ปี เด็กนักเรีด่วนล่าสุด!!! เผยภาพกล้องหลังรถลุงวิศวะฯ ถูกแก๊งโจ๋ขับรถจี้ติด-เปิดไฟสูงใส่ตลอด-ก่อนเด็ก ม.4 พบจุดจบยนชั้น ม.4 ถูกวิศวกรยิงเสียชีวิตหลังมีปัญหาเรื่องที่จอดรถบริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด จะกรูลงจากรถเพื่อเข้ามาทำร้าย จนวิศวกรตัดสินใจยิงปืน เพื่อป้องกันตัวและครอบครัว ทำให้กระสุนไปถูกนายนวพลจนเสียชีวิต จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และมีการนำเสนอเป็นข่าวไปบ้างแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันนี้ ข่าวรายงานแจ้งว่า หลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4" มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถวิศวกรไป 2 คลิปแล้วนั้น ล่าสุดที่แฟนเพจดังกล่าว ได้ออกมาโพสตคลิปวิดีในเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า “#เผยคลิประหว่างทางร้านปลาหมึกจนถึงที่เกิดเหตุ” โดยเป็นภาพจากกล้องด้านหลังรถของวิศวกร แสดงให้เห็นเหตุกาณ์ภายหลังจากที่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันที่ร้านของฝากจนมาถึงสถานที่เกิดเหตุ โดยภายในคลิปแสดงให้เห็นว่าคนขับรถตู้ของกลุ่มวัยรุ่นได้เปิดไฟสูงใส่รถของวิศวกรมาตลอดทาง พร้อมทั้งรถเก๋งของเพื่อนนายปอนผู้เสียชีวิตก็ยังพยายามจะแซง และขับไล่บี้มาตลอดทางด้วย

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews
 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4" , เดลินิวส์