เหิมเกริมเย้ยกฏหมาย !?!? "บังแจ็ค" โพสต์ภาพวางปืนขู่  ...แถมแท็กชื่อศิลปิน ล่าคู่กรณี (ชมภาพ)

เหิมเกริมเย้ยกฏหมาย !?!? "บังแจ็ค" โพสต์ภาพวางปืนขู่ ...แถมแท็กชื่อศิลปิน ล่าคู่กรณี (ชมภาพ)

จากกรณีมีชายคนหนึ่งที่ถูกเรียกว่า "บังแจ็ค" โดยชายคนดังกล่าวใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ว่า zulqarnain Raja Harder ได้โพสต์ภาพปืนและไลฟ์ในลักษณะข่มขู่ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  แพท ณปภา และเบนซ์ เรซซิ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเก่ง ลายพราง นั้น  โดยพบว่าชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี และสหรัฐอเมริกา โดยล่าสุดได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊กเมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา โดยใช้คำพูดข่มขู่ และระบุอีกครั้งว่าจะยิงจริงๆ  

ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา เองก็ได้เดินทางไปแจ้้งความที่่ สภ.ปากเกร็ด ไว้เป็นที่เรียบร้อย หลังบังแจ็คไลฟ์สตรีมโชว์อาวุธที่จะขู่ฆ่า โดยระบุว่า "ขอโทษทุกคนที่บุ๋มใช้ถ้อยคำ ที่หยาบคาย ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ วันนี้ที่บุ๋มออกมาแจ้งความเพราะไม่กลัว หนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว บุ๋มคิดว่าเค้าคงไม่กล้าทำจริงหรอก นักเลงจริงเค้าไม่พูดกัน คิดว่าเรื่องนี้ยอมไม่ได้ หลังจากนี้หากเขาจะมาขอโทษก็คงจะไม่ยกโทษให้ จะเตะให้สลบไปเลย" บุ๋มกล่าว

(คลิกอ่าน : ไปโดนตัวไหนมาพี่!! บังมาเฟียควักปืนโชว์..ไลพ์สดขู่ฆ่า" บุ๋ม ปนัดดา" อีก..พร้อมลั่นวาจา-หยาบคาย..ที่ทำให้ชาวโซเซี่ยล อึ้งหนักมาก!! (ชมคลิป))

ทั้งนี้ พบว่าเฟซบุ๊กของบังแจ็คนั้นได้มีความเคลื่อนไหว โดยโพสต์ภาพปืนและเงินจำนวนมาก พร้อมกับเขียนข้อความว่า ได้เดินทางมาถึงกรุงเทพแล้ว และแฮชแท็กชื่อ ของบุคคลต่างๆ ทั้ง

#เบนซ์เรซซิ่ง
#แพทณปภา
#หำน้อย
#บุ๋มปนัดดา
#ไทยเรสซิ่ง
#ตำรวจไทย
#เก่งลายพราง

นั่นเอง

เหิมเกริมเย้ยกฏหมาย !?!? "บังแจ็ค" โพสต์ภาพวางปืนขู่  ...แถมแท็กชื่อศิลปิน ล่าคู่กรณี (ชมภาพ)