สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยแพร่ภาพ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์" ทรงเบิกบานพระทัยในขณะเสด็จไปโรงเรียนวันแรก

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยแพร่ภาพ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์"  ทรงเบิกบานพระทัยในขณะเสด็จไปโรงเรียนวันแรก
ภาพจาก @KensingtonRoyal

สำนักพระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษ ได้เผยแพร่พระรูปของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่พระองค์ประทับอยู่ตรงบันไดหน้าพระราชวัง เพื่อเตรียมเสด็จไปยังโรงเรียนอนุบาลวิลล์คอกซ์ (Willcocks Nursery School) ในวันเปิดภาคเรียนวันแรกของพระองค์

ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ผู้เป็นพระมารดา ทรงฉายพระรูปของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระธิดาด้วยพระองค์เอง ระหว่างเสด็จไปยังโรงเรียนอนุบาลวิลล์คอกซ์ พร้อมกับเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระชันษา 2 ปี ซึ่งเข้าเป็นนักเรียนเตรียมอนุบาลแบบเต็มเวลา โดยเจ้าหญิงชาร์ลอตต์สวมชุดสีแดงเลือดหมูและสะพายกระป๋าสีชมพู

โดยพระราชวังเคนซิงตันเขียนไว้ในแถลงการณ์ว่า "ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ยินดีมากที่ได้แบ่งปันของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ที่พระราชวังเคนซิงตันในช่วงเช้าภาพถูกถ่ายโดยดัชเชสเมื่อไม่นานมานี้ก่อนเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ โรงเรียนอนุบาลวิลล์คอกซ์ "

 

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยแพร่ภาพ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์"  ทรงเบิกบานพระทัยในขณะเสด็จไปโรงเรียนวันแรก ภาพจาก @KensingtonRoyal

 

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยแพร่ภาพ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์"  ทรงเบิกบานพระทัยในขณะเสด็จไปโรงเรียนวันแรก
mirror

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม..

เช็คด่วน!! หมอช้าง..เตือนแรง!!! ในวันที่ 31 มกราคม 61 นี้ จะเกิดปรากฎการณ์ "จันทรุปราคาเต็มดวง" ส่งผลให้กับ 2 ราศีต่อไปนี้ ต้องระวังให้มาก..!?

จะต้องสูญเสียอีกเท่าไหร่กับคำว่ารอ!! หนุ่มโวย ภรรยาปวดท้องคลอด ไป รพ.ขอให้หมอผ่าคลอด แต่หมอรอให้คลอดเอง สุดท้ายไม่ทัน! เด็กขาดอากาศหายใจเสียชีวิตสลด

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่..“บทสวดตัดเวร ตัดกรรม บอกล้างสัญญาที่เคยผูก” !! ด้วยบทอธิษฐานขออโหสิกรรม โดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)