ชีวิตมีแต่ดีกับดี!! 4 ราศี หมดเรื่องทุกข์งานการธุรกิจดี ตั้งใจหมั่นทำบุญเยอะๆ สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรัก จะเข้ามาแน่นอน

ชีวิตมีแต่ดีกับดี!! 4 ราศี หมดเรื่องทุกข์งานการธุรกิจดี ตั้งใจหมั่นทำบุญเยอะๆ สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรัก จะเข้ามาแน่นอน

โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจ ดูดวงวันนี้ ได้ทำนายไว้ว่า... 4 ราศี ชีวิตมีแต่ดีกับดี เรื่องทุกข์หมดไป งานการ ธุรกิจจะดี ตั้งใจหมั่นทำบุญเยอะๆ สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรัก จะเข้ามาแน่นอน ได้แก่

1. ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย และเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจากผู้อื่นได้ ชาวราศีกุมภ์เพศหญิงนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากเพศชายเท่าไหร่ มีเสน่ห์พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เข้าสังคมได้ดี ชอบเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม 

 

ชีวิตมีแต่ดีกับดี!! 4 ราศี หมดเรื่องทุกข์งานการธุรกิจดี ตั้งใจหมั่นทำบุญเยอะๆ สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรัก จะเข้ามาแน่นอน

2. ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีกันย์เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เขาเป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ ชาวกันย์เป็นคนใจเย็น และมีความอ่อนโยน บางครั้งก็ดูจะเป็นคนขี้อายไปบ้าง ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว หลายครั้งชาวราศีกันย์ก็เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง 

3. ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีพฤษภเป็นคนธาตุดิน เป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่ก็ไม่ใช่คนจำพวกที่น่าเบื่อ ชาวราศีวัวออกจะเป็นคนที่อบอุ่น ละเอียดอ่อน และโรแมนติกด้วยซ้ำไป จริงๆแล้วชาวราศีพฤษภเป็นเป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ 

 

อ่านเพิ่มเติม เดือนที่โคตรเฮง!! สำหรับเจ้าของวันเกิดต่อไปนี้จากที่เคยทุกข์มากจะมีสุข จากจนจะกลายเป็นรวย การงานเจริญก้าวหน้า

4. ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 
ลักษณะทั่วไป ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน 

 

ขอบคุณ : ดูดวงวันนี้