ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ที่พึ่งสุดท้ายของผู้ป่วย!! เปิดสูตรยา "หมอแสง" ยาวิเศษบำบัดโรคมะเร็ง สุดอึ้ง..เคยใช้ยาทดลองกับลูกสาวตัวเองที่ป่วยเป็นมะเร็ง นานกว่า 2 ปี!!

 

        จากกรณีมีหมอเทวดา แจกยารักษาโรคมะเร็งฟรี หลายคนรักษาแล้วหาย อยู่ที่ ต.บางเดชะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี โดยหมอรายนี้คือ นายแสงชัย แหเลิศตระกูล เจ้าของสูตรยารักษามะเร็ง หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า "หมอแสง" ได้มีการแจกยารักษาโรคมะเร็ง ทำให้ผู้คน หลั่งไหลเดินทางจากทั่วประเทศ นับหมื่นคนมารับยาดังกล่าว และต่อมา อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับการรับรองเป็นหมอพื้นบ้านของ นายแสงชัย แหเลิศตระกูล ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปราจีนบุรี หรือ หมอแสง ว่า ทางกรมฯ ยังไม่ได้รับรองเป็นหมอพื้นบ้าน เนื่องจากยังขาดเอกสารบางส่วน ล่าสุดหมอแสงได้ประกาศหมอแสง ประกาศหยุดผลิตสมนุไพรแจกผู้ป่วยมะเร็ง หลังรับฟังคำแถลงอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยฯ ยังไม่ได้รับรองเป็นหมอพื้นบ้าน

ที่พึ่งสุดท้ายของผู้ป่วย!! เปิดสูตรยา "หมอแสง" ยาวิเศษบำบัดโรคมะเร็ง สุดอึ้ง..เคยใช้ยาทดลองกับลูกสาวตัวเองที่ป่วยเป็นมะเร็ง นานกว่า 2 ปี!!

 

      ก่อนหน้านี้  นายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ “หมอแสง” เจ้าของสูตรสมุนไพรบำบัดมะเร็ง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนทำสมุนไพรนี้มากว่า 10 ปีแล้ว เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 จนมาถึงปัจจุบัน ไม่เคยเรียกรับเงิน ยาทั้งหมดให้ฟรี

       สำหรับจุดเริ่มต้นที่ผลิตทำสมุนไพรตัวนี้ เนื่องจากลูกสาวป่วยเป็นมะเร็ง จึงเริ่มสูตรผสมยาที่ได้มา เริ่มจากนำไปทดลองใช้กับสุนัขจรจัด ที่ป่วยเป็นมะเร็งอวัยวะเพศ จับมาให้กินยาที่ทำ พบว่าสุนัขมีอาการดีขึ้น จึงเริ่มนำไปแจกผู้ป่วย โดยต้องไปหาผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งที่แพทย์รักษาไม่ได้แล้ว เมื่อนำยาไปให้ผู้ป่วยกลุ่มนี้กิน อาการกลับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยใช้เวลาทดลองยา กว่า 2 ปี จึงนำมาใช้กับลูกสาวตัวเอง

        แม้ที่ผ่านมา จะมีคนติดต่อขอซื้อยาสูตรนี้ แต่ตนไม่ขาย เพราะเป็นห่วงคนป่วย คนที่ยากจนต้องการที่พึ่งพิง ทั้งนี้ระบุว่า ตัวเองไม่ใช่หมอ แต่ชาวบ้านมักเรียกว่า "หมอแสง" สำหรับสูตรยานั้นไม่หวง เพราะเป็นเพียงรำข้าวผสมกับสมุนไพร แต่จะถ่ายทอดให้กับคนที่ไว้ใจ และจิตใจดีเท่านั้น สิ่งที่ทำทุกวันนี้ เพราะรู้สึกดีกับการเป็นผู้ให้ ซึ่งการได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้าน มันคือกำลังใจ และถือเป็นการแบ่งปันโอกาสให้กับคนหมดหนทาง

ที่พึ่งสุดท้ายของผู้ป่วย!! เปิดสูตรยา "หมอแสง" ยาวิเศษบำบัดโรคมะเร็ง สุดอึ้ง..เคยใช้ยาทดลองกับลูกสาวตัวเองที่ป่วยเป็นมะเร็ง นานกว่า 2 ปี!!

       

          สำหรับส่วนประกอบของยาสมุนไพรรักษามะเร็งนั้น นายแสงชัย แหเลิศตระกูล เจ้าของสูตรสมุนไพรที่เชื่อว่าสามารถรักษามะเร็งได้ ได้เปิดเผยว่า ส่วนผสมของยาสมุนไพรที่แก้โรคมะเร็ง ประกอบด้วยรำข้าว ร้อยละ 80 เป็นรำข้าวที่ร่อนเอาของไม่ดีและเศษแกลบออก ส่วนอีกร้อยละ 20 เป็นข้าวเย็นเหนือ ข้าวเย็นใต้ เห็ดกระถินพิมาน เกสรพิลันกาสา สมุนไพรดังกล่าวใช้รำข้าวเป็นวัตถุดิบตั้งต้นและผสมวัตถุดิบอื่นๆ จนกว่าจะครบ 6 เดือน ก่อนนำมาอัดแคบซูล และทำการบรรจุใส่ซองละ 10 เม็ด จนครบจำนวนก่อนนำไปผ่านขบวนการดูดความชื้น โดยใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนที่จะนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Facebook  อกาลิโก แปลว่าไม่ประกอบด้วยกาล