พบประวัติโชกโชน มีคดีติดตัว 7 คดี หนุ่มใหญ่วัย60ปี ดักซุ่มลั่นไกดับเมียวัย47 คาลานจอดรถ เปิดชนวนแค้นหึงโหด เคยโดนแจ้งจับ

    กรณีเมื่อวันที่ 9 ต.ค. 65 ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน คอนโดลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถ ชั้นใต้ดิน อาคารเอสอง พบร่าง นางครองกมล สุขสวัสดิ์ อายุ 47 ปี นอกจากนี้พบซองพกปืนสีดำใน 1 อัน ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 นัด ยังไม่ได้ใช้งานตกในที่เกิดเหตุ
 


    พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายสถาพร ขาวเผือก อายุ 60 ปี ได้คบหากับนางครองกมล อยู่กินฉันสามีภรรยา 2 ปี ที่จ.พัทลุง แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ซึ่งผู้หญิงมีลูกติด 2 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 บุตรสาวไปหาแม่จ.พัทลุง ทราบว่าแม่มีสามีใหม่และมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย ครอบครองอาวุธปืน กักขังหน่วงเหนี่ยว วันที่ 13 ส.ค. บุตรสาวได้พามาพักที่กรุงเทพภายในคอนโดดังกล่าว

สุดโชกโชน หนุ่มใหญ่วัย60 ดักยิงเมีย มี7คดีติดตัว เปิดปมแค้นเคยถูกแจ้งจับ

  กระทั่งวันที่ 26 ส.ค. 65 ผู้ต้องหาได้มากรุงเทพฯเพื่อบังคับให้กลับ จ.พัทลุง ก่อนจะมีการเจรจากับบุตรให้นำตัวแม่มาคืนที่กรุงเทพ จากนั้นฝั่งครอบครัวผู้ตายได้ทำการซ้อนแผนกับตำรวจทำการเข้าจับกุมหลังทราบว่าผู้ก่อเหตุพกพาอาวุธมาด้วย พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีข้อหากักจังหน่วงเหนียว ,พกพาอาวุธปืน จากนั้นผู้ต้องหาได้มีการประกันตัวในชั้นสอบสวนแล้วกลับไปที่ จ.พัทลุง แล้วทำการก่อเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้ตายจนมีการแจ้งความออกหมายจับอีกคดี รวม 2 หมายจับ 

สุดโชกโชน หนุ่มใหญ่วัย60 ดักยิงเมีย มี7คดีติดตัว เปิดปมแค้นเคยถูกแจ้งจับ

    จนมาถึงวันที่ 9ต.ค.65 เวลา 18.30 น. ผู้ตายและคนรอบครัวกำลังจอดรถบริเวณใต้ตึก ได้มีนายสถาพรซึ่งแอบซุ่มรออยู่ปรากฏตัวพร้อมอาวุธปืน พร้อมยิงใส่ทันทีแต่อาวุธขัดลำกล้อง บุตรสาวและมารดาตกใจจึงวิ่งหนีคนละทาง  แต่ผู้ก่อเกตุตามผู้เสียชิวิตไปยิงบริเวณท้ายรถเสียชีวิตคาที่แล้ววิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหน้าคอนโดแล้วขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สุดโชกโชน หนุ่มใหญ่วัย60 ดักยิงเมีย มี7คดีติดตัว เปิดปมแค้นเคยถูกแจ้งจับ
  คืบหน้าล่าสุด10 ต.ค.65 ทาง ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ได้ข้อมูลประวัติของ นายสถาพร ผู้ก่อเหตุ พบว่า มีคดีติดตัวตั้งแต่อายุ 49 ปี จนถึงปัจจุบัน ถึง 7 คดี เกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกาย การใช้อาวุธปืน และเรื่องเช็ค โดยก่อเหตุในพื้นที่ สภ.รัษฎา ปี 2554 สภ.เมืองพัทลุง ปี 2554 สภ.ป่าพะยอม ปี 2563 จำนวน 2 คดี สน.ห้วยขวาง 2565 สภ.ควนขนุน ปี 2565 สน.ห้วยขวาง ปี 2565 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่ม thainews