คาด 2 ชนวนเหตุ อดีตตำรวจ สาดกระสุนใส่ เสียชีวิตยกครัว

คาด 2 ชนวนเหตุ อดีตตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี สาดกระสุนใส่เสียชีวิตยกครัว ก่อนจัดงานขึ้นบ้านใหม่ - วันเกิดภรรยา

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับกรณีที่ ข้าราชการตำรวจเกษียณ ฝ่ายสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานี ก่อเหตุยกครัวภายในบ้านเลขที่ 200 หมู่ 16 บ้านโนนเดื่อ ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิต 3 รายคือ ร.ต.อ.สมเด็จ อายุ 62 ปี นางสุธาทิพย์ อายุ 53 ปี ภรรยาร.ต.อ.สมเด็จ และ นางไร พี่สาวภรรยาร.ต.อ.สมเด็จ อายุ 62 ปี ซึ่งจากผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ทั้งหมดถูกยิงที่ศีรษะคนละ 1 นัด

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อดีตตำรวจ สาดกระสุนดับยกครัว ชาวบ้านตกใจ กำลังจะทำบุญบ้าน - จัดวันเกิดเมีย

คาด 2 ชนวนเหตุ อดีตตำรวจ สาดกระสุนใส่ เสียชีวิตยกครัว

ขณะเดียวกัน ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่สภ.โนนสูง ระบุเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น เพื่อนตำรวจรุ่นน้องของผู้เสียชีวิตระบุว่า ร.ต.อ.สมเด็จ หรือผู้กองเด็จ หลังเกษียณราชการ ก็มาอยู่บ้านสวนหลังที่เกิดเหตุกับภรรยาและครอบครัวภรรยา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้แจ้งข่าวไปยังเพื่อนๆ ว่า จะทำบุญบ้าน

 

 

โดย เพื่อนรุ่นน้องร.ต.อ.สมเด็จ คาดว่าระหว่างพูดคุยกับภรรยาและพี่สาวภรรยา เกิดการโต้เถียงกันรุนแรง เรื่องหนี้สินสะสม ที่ต้องหักใช้หนี้เพื่อนตำรวจ ในการค้ำประกันเงินกู้ยืมสมัยรับราชการ ที่เพื่อนตำรวจต้องใช้หนี้แทน ทำให้เงินไม่พอใช้จ่าย และผู้เสียชีวิตอาจกดดันในหลายเรื่อง จนเกิดอาการซึมเศร้าเครียดจนก่อเหตุจบชีวิตด้วยการจ่อยิงภรรยา พี่สาวภรรยา และยิงตัวเองตาม

คาด 2 ชนวนเหตุ อดีตตำรวจ สาดกระสุนใส่ เสียชีวิตยกครัว

 

อย่างไรก็ตาม พร้อมกันนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ทางตำรวจสืบสวนเจ้าของคดียังคาดว่าอีกหนึ่งสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว ร.ต.อ.สมเด็จ และภรรยา เคยหย่ากันเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ฝ่ายหญิงไปมีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ ต่อมา ร.ต.อ.สมเด็จได้ง้อและอยู่กลับมาอยู่ด้วยกันอีก แต่ก็ยังไม่ทราบว่ามีปัญหาอื่นหรือไม่ต้องรอสอบสวนต่อไป

 

คาด 2 ชนวนเหตุ อดีตตำรวจ สาดกระสุนใส่ เสียชีวิตยกครัว

 

ภาพจาก มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 明 聖 善 壇