แทงกันดับ เพราะพัดลมตัวเดียว ลุงวัย67 โมโหป้าวัย64 นั่งในร้านอาหารแล้วเลื่อนพัดลมเข้าหาตัว ปรี่เข้าไปใช้มีดแทงเสียชีวิตทันที

24 มีนาคม 67 ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับเเจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ถูกนำส่งโรงพยาบาลมะลิ เเต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดภายในซอยเอกชัย 66 แขวงคลองบางพลาน เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวพรพิมล อายุ 64 ปี มีบาดเเผลถูกเเทงบริเวณหน้าอก 3 เเผล 
 

แทงกันดับคาร้านอาหาร เพราะพัดลมตัวเดียว ลุงวัย67 โมโห ป้าวัย64

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายวรพงษ์ วิทิตสุนทร อายุ 67 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องพักชั้น 7 ของคอนโดเเห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านข้าวที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปปิดล้อม เเละพยายามเกลี้ยเกล่อมให้มอบตัว เเต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเปิดประตู ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องพังประตูเข้าไปจับกุม จากการตรวจค้นพบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดพับปลายเเหลม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่ สน.บางขุนเทียน

แทงกันดับคาร้านอาหาร เพราะพัดลมตัวเดียว ลุงวัย67 โมโห ป้าวัย64

จากการสอบถาม ป้าตา แม่ค้าขายอาหารอยู่ที่ร้านแห่งนี้ เธอเล่าให้ฟังบอกว่า ตอนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเดินมานั่งในร้านก่อน พอมาถึงเขาก็มานั่งเฉยๆ ไม่ได้สั่งอาหารอะไรกิน ต่อมาผู้เสียชีวิตได้เดินเข้ามาในร้าน สั่งแกงจืด และไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร ตอนเกิดเหตุพัดลมที่ร้านวางอยู่และหันไปทางฝั่งของผู้ก่อเหตุ

 

หลังจากที่ผู้เสียชีวิตมานั่งที่โต๊ะติดกันได้มีการเลื่อนพัดลมเข้าหาตัว เป็นสาเหตุทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และพุ่งเข้าไปใช้มีดแทงผู้เสียชีวิตทันที โดยที่ยังไม่ทันได้มีปากเสียงอะไรกันเลย ป้าตาบอกว่า นายวรพงษ์ มาที่ร้านของเธอบ่อยครั้ง เขาชอบมานั่งเฉยๆ และไม่ได้สั่งอาหารกินด้วย ตัวเธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะรู้ว่าฝั่งของผู้ก่อเหตุสภาพจิตเขาดูไม่ค่อยปกติ

แทงกันดับคาร้านอาหาร เพราะพัดลมตัวเดียว ลุงวัย67 โมโห ป้าวัย64

ที่ผ่านมาก็มักจะเห็นผู้ก่อเหตุพกมีดติดตัวไว้เป็นประจำ เท่าที่เธอทราบทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตทั้งสองคนจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ผู้ชายเข้ามาทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ เธอมองว่ามันเป็นอะไรที่เกินกว่าเหตุไปหน่อย