คืบหน้าเหตุการยิงในโรงพยาบาลดัง ย่านโชคชัย4 มีผู้เสียชีวิต 1ราย เปิดปมง้อคืนดีอดีตสามีที่ก่อเหตุเพิ่งหย่าแพทย์หญิง 1 สัปดาห์

กรณีเหตุการณ์ยิงกันภายใน รพ.ดังย่านโชคชัย4 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยเป็นเหตุ ชายใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ชายคนดังกล่าว ได้เข้ามาตามง้ออดีตแฟนสาว ซึ่งเป็นแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้  ก่อนจะใช้อาวุธปืน ยิงตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ปมสลด ลั่นไกจบรัก คาดหนุ่มตามง้อแพทย์หญิง อดีตภรรยา เพิ่งหย่า 1สัปดาห์
รายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ตำรวจ รายงานว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นที่เพิ่งเลิกรากับภรรยาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งอดีตภรรยาเป็นแพทย์หญิงทำงานในโรงพยาบาลดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุได้เข้ามายังโรงพยาบาลและไปยังห้องของแพทย์หญิงอดีตภรรยา ซึ่งก็ได้พูดคุยกัน 5 นาที เมื่อแพทย์หญิง ออกจากห้องไป ได้ยินเสียงปืนดัง 1 ครั้ง จึงเปิดประตูเข้าไปดูก่อนเรียกแพทย์ฉุกเฉินมากู้ชีพผู้บาดเจ็บ และนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน แต่ก็ยื้อไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อไป 

ปมสลด ลั่นไกจบรัก คาดหนุ่มตามง้อแพทย์หญิง อดีตภรรยา เพิ่งหย่า 1สัปดาห์

 


เบื้องต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุพยายามมาคืนดีกับอดีตภรรยา แต่ง้อไม่สำเร็จ ก่อนจะมีปากเสียงกันจากนั้นฝ่ายชายใช้ปืนยิงตัวเองต่อหน้าแฟนสาวทันที เจ้าหน้าที่รีบนำตัวผู้ก่อเหตุไปในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พยายามยื้อชีวิต และกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้าไปภายในเด็ดขาด

ปมสลด ลั่นไกจบรัก คาดหนุ่มตามง้อแพทย์หญิง อดีตภรรยา เพิ่งหย่า 1สัปดาห์

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุแผนกกุมารเวช ตึก 3 ชั้น 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจสอบ พบอาวุธปืนสั้น 1 กระบอกวางอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์