คำสารภาพพ่อโหด จบชีวิตลูกสาว พาไปกินข้าว ตั้งใจให้เป็นวันสุดท้ายของลูก

เปิดคำสารภาพ "นายบาส" พ่อโหด จบชีวิตลูกสาว 10 ขวบ ตั้งใจให้เป็นวันสุดท้ายของลูก หลังพากินข้าวดูหนัง พอหลับก็ลงมือก่อเหตุ

จากกรณีที่พบศพ "น้องมิวสิค" เด็กหญิงวัย 10 ขวบในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ หลังจากที่แม่บ้านได้เข้าทำความสะอาดห้อง เมื่อเปิดเข้าไปพบศพเด็กหญิงนอนอยู่บนเตียง มีผ้าคลุมหน้า ที่ข้อมือซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดจากของมีคม เลือดไหลจำนวนมากบนที่นอนเปื้อนผ้าห่ม ในที่เกิดเหตุพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียง ส่วนพ่อเด็กซึ่งเป็นคนพามาเปิดห้องได้หายตัวปริศนา เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

คำสารภาพพ่อโหด จบชีวิตลูกสาว พาไปกินข้าว ตั้งใจให้เป็นวันสุดท้ายของลูก

โดยเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ตเผยว่า ตอนประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา เด็กซ้อนรถจักรยานยนต์มากับชายอายุประมาณ 25 ปี เข้ามาพัก โดยใช้ชื่อ นายสิทธานันท์ เปิดห้อง จนตอนประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 9 เม.ย. ชายคนนี้ขับรถออกไปคนเดียว จนแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดและพบศพ

 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ และตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่า นายสิทธานันท์ หรือ นายบาส อายุ 25 ปี พ่อของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่เสียชีวิต หลังทราบเบาะแส ว่านายบาสได้หลบหนีไปทางบ้านปางต้นผึ้ง ซึ่งเป็นรอยต่อของเขต ต.ด่านนาขาม กับบ้านห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ และยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า นายบาส มีความเครียด อีกทั้งเป็นโรคซึมเศร้า และไบโพลาร์ พร้อมกับเพิ่งเลิกกับภรรยา ซึ่งแม่ของน้องมิวสิคไปได้ปีกว่าๆ คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุในการลงมือครั้งนี้ 

 

คำสารภาพพ่อโหด จบชีวิตลูกสาว พาไปกินข้าว ตั้งใจให้เป็นวันสุดท้ายของลูก

จนกระทั่งล่าสุดสามารถจับกุมตัว นายบาส อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุใช้มีดกรีดแขนลูกสาววัย 10 ขวบ เสียชีวิต ได้บริเวณหน้าวัดท่าปลา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี 


โดย พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ ได้นำมาตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นายสิทธานันท์ อยู่ในอาการอิดโรยจากความเครียดและหิวเนื่องจากไม่มีเงินซื้อข้าว เบื้องต้น นายบาส สารภาพว่าได้ลงมือจบชีวิตลูกตัวเองจริง ตั้งใจเลยว่าให้วันนี้เป็นวันสุดท้ายของลูก ก็เลยพาลูกไปกิน ไปเที่ยวให้เต็มที่ แล้วพาไปเปิดรีสอร์ต พอลูกหลับสนิทเเล้ว ได้บีบคอจนลูกเเน่นิ่ง ก่อนจะกรีดข้อมือลูก ระหว่างการหลบหนียังได้คิดที่จะจบชีวิตตัวเอง โดยการกระโดดต้นไม้แต่ไม่สำเร็จ ส่วนเหตุผลที่ก่อเหตุ นายบาสบอกว่ามีหนี้สิน เล่นพนันออนไลน์ มีความเครียดจากเรื่องนี้