เปิดตัวชุดประจำชาติไทย แอนชิลี MUT จะใส่ในเวทีโลก Miss Universe 2021

เปิดตัวชุดประจำชาติไทย แอนชิลี MUT จะใส่ในเวทีโลก Miss Universe 2021 ไม่สวยตรงไหนให้เอาปากกามาวง

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส กลายเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่ต้องเข้าเฉิดฉายบนเวทีโลกในการประกวด Miss Universe 2021 ณ ประเทศอิสราเอล หลังจากที่สามารถคว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand มาได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟนนางงามไม่น้อย ซึ่งหลายคนมองว่า สาวงามวัย 22 ปีลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลีย มีแววที่จะซิวมงที่สามให้ประเทศไทย

เปิดตัวชุดประจำชาติไทย แอนชิลี MUT จะใส่ในเวทีโลก Miss Universe 2021

ล่าสุด เพจ Miss Universe Thailand ได้เปิดตัวชุดประจำชาติ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "TPN ส่งมวยไทยไปเวทีโลก เผยโฉมชุดประจำชาติ “นางคาด” “แอนชิลี” เตรียมใส่ขึ้นเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 ประชันความงามเต็มความสามารถ

แอนชิลี MUT

บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN GLOBAL) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) ประกาศผลชุดประจำชาติไทย “นางคาด” (Woman of steel) สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจาก “เลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” สู่ชุดประจำชาติที่สง่างามอลังการ และเปี่ยมไปด้วยความทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เตรียมพร้อมให้ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ใส่เฉิดฉายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 เดินหน้าคว้ามงสามเร็ว ๆ นี้

 

ชุดประจำชาติไทย "นางคาด” ฝีมือการออกแบบโดย จาตุรณ แร่เพชร นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุดบนเวที MUT 2021 ได้รับการโหวตอย่างท่วมท้น และโดนใจ “แอนชิลี” อย่างมาก ได้สร้างสรรค์ชุดประจำชาติไทยไปเวที MU  ปีนี้ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจ “พลังเลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” 
 

แอนชิลี MUT

ผ่านรูปแบบศิลปะการต่อสู้ไทยโบราณที่เรียกว่า "มวยคาดเชือก" ประยุกต์เข้ากับความเป็นสากล แม้จะเป็นเพียงเชือกเส้นบาง แต่เมื่อพันทบกันเป็นเกลียวแน่นก็กลับกลายเป็นอาวุธที่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งไม่ต่างจากเหล็กกล้า ดุจดังพลังความหาญกล้า ผสมความงามของหญิงสาว เส้นเชือกที่ร้อยต่อถักทอประดับโลหะคาดไปกับหมัดและร่างกายของสาวงาม 


จึงเป็นเทคนิคสำคัญที่ส่งเสริมในการออกแบบครั้งนี้ มากไปกว่านั้น "นางคาด" จะแสดงให้คุณเห็นว่า "นางงาม" เป็นได้มากกว่าภาพลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งยังเป็นพลังสำคัญที่จะประกาศให้ทั้งโลกได้เห็นถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และพลังนักสู้ของคนไทย อีกหนึ่งนัยสำคัญของคำว่า "คาด" คือ การนำพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศเรียงร้อยรวมกันอย่างเหนียวแน่น เพื่อส่งใจเชียร์และประกาศก้องให้ทั้งโลกเห็นว่าพวกเราคนไทยแข็งแกร่งเพียงใดอีกด้วย

แอนชิลี MUT

ร่วมส่งเชียร์จาก “ไทยแลนด์” ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส” (Miss Universe) ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล เร็วๆ นี้"

 

ข้อมูลเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand

เปิดตัวชุดประจำชาติไทย แอนชิลี MUT จะใส่ในเวทีโลก Miss Universe 2021