แอนชิลี งามสะพรั่ง กองแม่ Miss Universe ปล่อยภาพ ทำแฟนนางงามชมไม่หยุด

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวไทยหนึ่งเดียวประชันหน้าสาวงามคู่แข่งในเวที Miss Universe 2021 บอกเลยไทยแลนด์สู้ได้สบาย

สวยปังอลังการมากๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางเพจ Miss Universe Thailand ได้เปิดตัวชุดประจำชาติไทยซึ่งใช้ชื่อว่า นางคาด ที่จะให้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวงามวัย 22 ปีลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 สวมใส่เพื่อคว้ามงมุฏที่ 3 ให้กับประเทศไทยในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ( Miss Universe 2021) ครั้งที่ 70 ที่เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล

อ่านข่าว - เปิดตัวชุดประจำชาติไทย แอนชิลี MUT จะใส่ในเวทีโลก Miss Universe 2021
 

ตัวชุดประจำชาติไทย

ล่าสุดเรียกได้ว่าทำเอาแฟนนางงามถือกับฮือฮาอย่างมาก เมื่อทางกองประกวด Miss Universe Thailand ได้ปล่อยภาพ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่ถ่ายส่งให้ทาง Miss Universe Organization ซึ่งแฟนนางงามได้ยลโฉมสาวงามผ่านเว็บไซต์ของกองแม่ Miss Universe เพื่อให้แฟนนางงามทั่วโลก พร้อมให้แฟนๆ ได้ร่วมกันโหวตให้กับสาวงาม

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส


โดยภาพที่ทาง MUT ได้ส่งให้กองแม่นั้นเป็นภาพถ่ายในมุมใกล้ของ แอนชิลี เผยให้เห็นรูปหน้า และ ดวงตา อย่างชัดเจน ซึ่งบอกเลยว่า  สวยสง่างามสะพรั่งไม่แพ้ประเทศอื่นแน่นอน ซึ่งจากที่ทีมข่าวได้เห็นหน้าตาคู่แข่งของ แอนชิลี ในเวที MU แล้วต้องบอกเลยว่า ไทยแลนด์ของเราไม่ได้น้อยหน้านะจ๊ะ เพราะรูปหน้าของ แอนชิลี สามารถวางได้อย่างสูสี ทั้งกับ สเปน  ฟิลิปปินส์ เวเนซุเอลา เวียดนาม หรือแม้กระทั่งตัวเต็งอย่างสาวละตินก็สู้ได้สบายๆ

Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70

แน่นอนว่า นอกจากภาพของไทยแลนด์ที่ส่งให้กองแม่จักรวาลนางงามแล้ว ก็ยังมีภาพ Portrait ของสาวงามประเทศต่างๆ ที่ถ่ายส่งไปให้กองแม่แล้วเช่นกัน ทางทีมข่าวจึงอยากพาแฟนๆ นางงามมาชมภาพสาวงามในประเทศต่างๆ แล้วลองเดากันเล่นๆ ซิว่า ปีนี้ใครจะได้สวมมงกุฏจักรวาลเป็นคนที่ 71 ในการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 70 ที่ประเทศอิสราเอลในช่วงต้นเดือนธันวาคม  ไม่มีใครยอมใครกันเลยจริงๆ 

Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70

Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70

Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70

Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70

Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70