MUT ปล่อยภาพ แอนชิลี ต่อยมวย ทำแฟนนางงามไม่พอใจ จวกสนั่นทำไมไม่เช็กดีๆ

MUT ปล่อยภาพ แอนชิลี นางงามไทย ต่อยมวย ทำแฟนนางงามไม่พอใจ จวกสนั่นทำไมไม่เช็กรูปน้องดีๆ ก่อนแล้วค่อยโพสต์ลงโซเชียล

จากที่ก่อนหน้านี้แฟนนางงามชาวไทยได้เห็นต้นแบบของชุดประจำชาติไทยที่จะให้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สวมใส่เพื่อโชว์ให้สายตาชาวโลกตะลึงกันแล้ว ซึ่งตอนนี้ทางกองประกวดคาดว่าจะจัดการประณีตชุด นางคาด ให้สวยสมจักรวาลเพื่อให้ทันการประกวด Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 ที่เมืองเอลัต ในต้นเดือนธันวาคม 2564

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- แฟนนางงามตะลึง กองแม่ Miss Universe ปล่อยภาพ แอนชิลี พร้อมคู่แข่ง บอกเลยไทยแลนด์สู้ได้สบาย
- เปิดตัวชุดประจำชาติไทย แอนชิลี MUT จะใส่ในเวทีโลก Miss Universe 2021

Miss Universe

แน่นอนว่าใกล้ถึงวันขึ้นเวทีโลกแล้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก็ต้องซ้อมหนักเพื่อเตรียมตัวบินไปประกวดนางงามจักรวาลที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งล่าสุดทางกอง MUT ก็ได้ปล่อยภาพเซ็ตล่าสุดของน้องออกมา ซึ่งเป็นภาพที่ แอนชิลี กำลังซ้อมมวย โดยคาดว่าน่าจะเป็นการซ้อมท่า ที่จะต้องใช้กับชุดประจำชาติที่ชื่อว่า นางคาด

แอนชิลี ต่อยมวย

โดยทางเพจ MUT ก็ได้โพสต์ภาพของ แอนชิลี Miss Universe Thailand 2021 พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "Why not take a selfie! “Ann, Anchilee Scott-Kemmis, Thailand!” During her Muay Thai practicing at RSM Academy" พร้อมทั้งระบุภาษาไทยประกอบว่า "แอนชิลี สาวสวยทรงพลังที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของไวรัลแนะนำตัวบนเวทีจักรวาล 

แอนชิลี ต่อยมวย

ใครต่อใครพากันอัดคลิปแนะนำตัวตามเธอจนเป็นกระแสฮิตไปทั้งประเทศ ทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศการซ้อมมวยของแอนชิลีที่ RSM Academy ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มาให้แฟนๆ ได้รับชม" ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้โพสต์ออกไปในโลกออนไลน์แล้ว ก็มีแฟนๆ นางงามเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก

แอนชิลี ต่อยมวย


นอกจากความคิดเห็นที่ชื่นชมในตัวสาวงามวัย 22 ปี คนนี้แล้ว ยังมีแฟนนางงามบางส่วนที่ออกมาติง กับรูปซ้อมมวยที่กองปล่อยออกมา เนื่องจากบางคนมองว่า "อยากให้เช็กรูปน้องก่อนลงนิดนึงก็ดีนะครับ เข้าใจว่า real แต่เช็คหน่อยก็ดี บางคนก็บอกว่า พุงปลิ้นครับ" บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า "พุงแบบสุด ซึ่งดูแล้ว น่าจะเป็นเพราะชุดออกกำลังกาย ที่มีส่วนทำให้แอนชิลีพุงออก เพราะชุดมีความรัดรูป"

แอนชิลี ต่อยมวย

แอนชิลี ต่อยมวย


อย่างไรก็ตาม แม้จะมีชาวเน็ตตามเข้ามาติงเรื่องภาพดังกล่าว ทว่าทางเพจ Miss Universe Thailand ก็ไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด อีกทั้งแฟนนางงามคนอื่นๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ แอนชิลี กันอย่างเนืองแน่น ซึ่งหลายคน มั่นใจว่า แอนชิลี จะมีความพร้อมทุกอย่างแน่นอน เมื่อถึงวันประกวดจริง และพร้อมจะนำที่ระลึกระดับจักรวาลอย่างการเป็นผู้สวมมงกุฏนางงามจักรวาลคนที่ 71 กลับประเทศไทย 

แอนชิลี ต่อยมวย