"กระแต อาร์สยาม" เดือดฟาดกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะหิวแสง ปมโพสต์ รปภ.บุกห้อง

"กระแต อาร์สยาม" นักร้องดัง เดือดฟาดกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะหิวแสง ปมโพสต์เรื่อง รปภ.บุกห้อง ลั่น คนที่คิดแบบนี้ โตมาแบบไหน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ "กระแต อาร์สยาม" นักร้องชื่อดัง ออกมาโพสต์ระบายความในใจเนื่องจากรู้สึกไม่ปลอดภัย เมื่อ รปภ. บุกมาถ่ายรูปถึงในห้องนอน ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย แต่ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตบางคนแซะว่าหิวแสง

กระแต อาร์สยาม เดือดฟาดกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะหิวแสง ปมโพสต์ รปภ.บุกห้อง

จนล่าสุดวันที่ 24 ธ.ค. 66 กระแต อาร์สยาม เคลื่อนไหวเดือดหลังโดนชาวเน็ตแซะหิวแสง โดยระบุว่า "ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง อยากได้กระแส!!?? คนที่คิดนี่โตมาแบบไหนอ่ะคะ???

 

#ดูรูปถัดไป จากที่โพสต์เรื่อง รปภ. เมื่อวานนี้ ก็มีคนในหมู่บ้านเดียวกัน มาเมนต์ปัญหาของ รปภ. และนิติเยอะเลย และนี่คือ สาเหตุที่แตรต้องโพสต์! เพราะแจ้งนิติแล้วทำอะไรไม่ได้!
ที่โพสต์ถาม เพราะอยากถามเพื่อหาทางออกค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้และไม่รู้ต้องทำไงจริงๆ โพสต์ไปเผื่อมีผู้รู้ มีประสบการณ์แนะนำเราได้ มันไม่ใช่แค่เรื่อง รปภ. แต่มันมีเรื่องของทีมนิติและกรรมการ ที่คนในหมู่บ้านไม่โอเครค่ะ มันมีหลายเรื่องที่เป็นมานานหลายปีแล้วค่ะ

กระแต อาร์สยาม เดือดฟาดกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะหิวแสง ปมโพสต์ รปภ.บุกห้อง

เราซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้ 3 หลัง จ่ายค่าส่วนกลางปีเป็นแสน แต่เจอกับอะไรก็ไม่รู้ ใช่ค่ะ ความผิดพลาดของแตรคือ แตรไม่ได้มีเวลาเป็นปกติเหมือนคนทั่วไป ตารางงานแตรไม่เคยตรงหรือได้ว่างไปนั่งคุยปัญหา และแตรไม่เคยอยากยุ่งกับใครเลย นิ่งเฉยมาตลอด แต่บางอย่างมันเกินจะทน คนที่เจอปัญหาเค้าก็ทำอะไรไม่ได้

 

#เผื่อมีใครเจอปัญหาแบบแตร ก็ช่วยเมตตาแนะนำแนวทางทีนะคะ แตรก็เป็นคนธรรมดานี่แหละ ทำงานหาเงินงกๆ เหนื่อยจากงานแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก

 

***อยากเปลี่ยนบริษัท รปภ. อยากเปลี่ยนนิติ แต่มันมีบางอย่างที่ทำให้เปลี่ยนไม่ได้!!

กระแต อาร์สยาม เดือดฟาดกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะหิวแสง ปมโพสต์ รปภ.บุกห้อง