เพจดังเผยสาเหตุเบื้องลึก "นางเอกหย่าสามี" ฝ่ายชายดีมาก แต่ทำไมถึงเลิก?

เพจดัง "เจ๊มอย 108" เผยสาเหตุเบื้องลึกรักร้าว "นางเอกหย่าสามีฟ้าผ่า" ฝ่ายชายดีมาก แต่ทำไมถึงต้องเลิกกัน? ร่ายยาวความรักอย่างเดียวกินไม่ได้

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ร้อนที่เหล่าขาเผือกต่างจับตามอง หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ของนางเอกเบอร์ใหญ่ จดทะเบียนหย่าสามี หลังแต่งงานกันมาเกือบ 6 ปี ทำเอาหลายคนต่างคาดเดาไปต่างๆนานาว่านางเอกดังกล่าวนั้นคือใคร

 

เพจดังเผยสาเหตุเบื้องลึก นางเอกหย่าสามี ฝ่ายชายดีมาก แต่ทำไมถึงเลิก

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องลึก สาเหตุที่นางเอกตัดสินใจหย่าสามี ทั้งที่อีกฝ่ายดีมาก โดยระบุว่า


การเป็นคนดี ไม่ได้การันตีว่า.. เราจะรักกันไปจนวันตาย เช่นเดียวกับที่หลายคนสงสัย ผัวนางเอกท่านนึงดีจะตาย ทำไมถึงเลิกกัน? ทั้งๆ ที่เหล้าไม่แตะ บุหรี่ไม่สูบ และไม่เคยเอาใครเข้ามาทำลายให้รักพัง


เมิ้งงงง..คำว่าครอบครัว รักอย่างเดียวมันกินไม่ได้ มันมีปัญหา 108 เข้ามามากมาย แต่สิ่งที่ทำให้ชีวิตขับเคลื่อนได้คือ งาน เงิน เงิน เงิน งาน และใช้ชีวิตที่มีฟามสุข ในแบบฉบับของตัวเอง

 

เพจดังเผยสาเหตุเบื้องลึก นางเอกหย่าสามี ฝ่ายชายดีมาก แต่ทำไมถึงเลิก

การมีผัวไม่ได้การันตีว่า.. กูจะชนะ!! แต่ชีวิตคู่ = คู่ #ไม่ใช่กูทำอยู่คนเดียว ยิ่งนานวันความเข้าใจ มันจะกลายเป็น..ไม่อยากเข้าใจ ฉันเหนื่อยมากนะ!! และยิ่งอยู่ใกล้ กลายเป็นอึดอัด บางคู่ยอมปรับได้หมด เพื่อความเป็นครอบครัว เพื่อลูก แต่บางคนไม่แคร์!! ยุคสมัยเปลี่ยนไป กูอยู่ได้ จะปรับเปลี่ยนตัวเองมากไปทำไมจนเสียตัวตน


สุดท้าย..จืดจาง ห่างลง ไม่สนกัน สิ่งที่โฟกัสมันต่างกัน ไลฟ์สไตล์ต่างกัน ความผูกพันเลยไม่ช่วยเยียวยา เรื่องนี้ ไม่มีใครผิดนะ!! สมัยนี้บางคนเขาไม่ทนเพราะคำว่าต้องอยู่เพื่อลูก จริงๆ แล้วความสุขของลูก คือการไม่เห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน..แค่นั้นเอง #อิพิมผู้ไม่มีผัวไม่เข้าใจใครหรอกว้อย"

 

เพจดังเผยสาเหตุเบื้องลึก นางเอกหย่าสามี ฝ่ายชายดีมาก แต่ทำไมถึงเลิก

 

ขอบคุณ FB :  เจ๊มอย 108