"พล.ต.ท.เรวัช" ลั่นเจตนาเขาไม่ดี บอก "โน้ส อุดม" ไปแซวญาติโกโหติกาคุณ

"พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร" ลั่นเจตนาเขาไม่ดี สอน "โน้ส อุดม" ถ้าอยากจะพูดล้อเล่นหามุกตลก ก็ไปแซวญาติโกโหติกาคุณ

ยังคงเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอยู่บนโลกออนไลน์เกี่ยวกับ เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ ของ โน้ส อุดม แต้พานิช นักพูดชื่อดัง ที่ครั้งนี้ได้มามาเดี่ยวไมโครโฟนแบบพิเศษ ผ่านทาง Netflix ซึ่งมีบางเรื่องราวใน เดี่ยวสเปเชียล ที่ทำเอาความคิดเห็นของชาวเน็ตแบ่งออกเป็นสองทางอย่างชัดเจน 

 

\"พล.ต.ท.เรวัช\" ลั่นเจตนาเขาไม่ดี บอก \"โน้ส อุดม\" ไปแซวญาติโกโหติกาคุณ

 

โดยในคลิปโปรโมทของทาง Netflix ได้นำช่วงหนึ่งมาเผยแพร่ ซึ่งเป็นประเด็นที่ โน้ส อุดม เล่าประสบการณ์ว่า ตัวเขาอยากไปอยู่กับธรรมชาติ อยากรู้สึกพอเพียง อารมณ์แบบปลูกผักกินเอง ใกล้ชิดป่าเขา น้ำไหล ซึ่งตนอยากไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียวอยู่ท่ามกลางป่าเขา แต่เมื่อลองไปอยู่แล้ว โน้ส อุดมก็พบว่ามันไม่ง่ายเลย จนโน้สพูดขึ้นมาว่า เราคงเป็นคนไม่รู้จักพอ

 

 
ก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผบช.ปส ได้ออกมาฉะเดือด โน้ส อุดม ไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ล่าสุด พล.ต.ท.เรวัชได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ต่อประเด็นดังกล่าวในไลฟ์บน Youtube ซึ่งบางช่วงได้กว่าวว่า เมื่อช่วงกลางวันไลฟ์ไป ก็ไม่ได้มีโอกาสที่จะอ่านคอมเมนต์ของแฟนคลับ เพราะว่ามัวไปต่อว่าเจ้าโน้ส อุดม อยู่
 

 

"ผมมองเราเป็นเหมือนนักแสดง เป็นศิลปินนะครับ อย่าเพิ่งไปแยกประชากรเป้าหมายหรือกลุ่มชน มันถูกใจคนกลุ่มหนึ่งแต่ไม่ถูกใจคนอีกกลุ่มหนึ่ง หลีกเลี่ยงดีกว่า เจตนาอาจจะพูดให้ตลก เจตนาอาจเป็นอย่างนั้น ผมไม่รู้ หรือเจตนาจะดูหมิ่นดูแคลน ผมไม่ได้สนใจหรอครับว่าใครจะมาดิสเครดิตผม หรือว่าใครจะมาต่อว่าอะไรอย่างไร 

\"พล.ต.ท.เรวัช\" ลั่นเจตนาเขาไม่ดี บอก \"โน้ส อุดม\" ไปแซวญาติโกโหติกาคุณ

ผมก็มีความเป็นตัวตนของผมอย่างนี้ แล้วผมก็อบอุ่นกับแฟนคลับผม จะมากจะน้อย ผมก็พอใจนะครับ มันไปเปรียบเทียบกันไม่ได้นะครับ คุณโน้ส เขาเป็นดารา เค้าเป็นตลก เขาดังนะครับเรามันก็มีช่องทางสื่อเล็กๆ ของเราอย่างนี้ ผมก็ทำกับเขาไม่ค่อยเป็น แค่กดบวก กดไลก์ แล้วมีอะไรก็พูดจากความจริงใจคิดอย่างไรผมก็พูดไปอย่างนั้น 

 

แต่ว่าเรื่องอะไรที่มันอ่อนไหวต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชนชาวไทยที่จะทำให้เกิดความแตกแยกกันเนี่ย ไม่ควรจะเอามาอย่างยิ่งเลย เราเป็นชาวบ้านนะครับ เดินดินกินข้าวแกง นะครับ มันพูดเหมือนเจตนาอยู่แล้ว เจตนาที่จะดูหมิ่นดูแคลน ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เอาไว้พูดล้อเล่นอย่างนั้นไม่ได้ครับ ถ้าเกิดคุณอยากจะพูดล้อเล่นหามุกตลกคุณก็ไปแซวญาติโกโหติกาคุณ 

 

ผมดูจบแล้วครับคลิปของคุณโน้ส ไม่งั้นผมคงไม่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หรอกครับ เจตนาเขาไม่ดี เจตนาดูหมิ่นดูแคลน เอามาล้อเล่นไม่ได้ ผมจะชอบฟังนะตลก ของคุณโน้สผมก็เคยฟังนะเมื่อก่อน อะไรที่ทำให้เรามีความสุขผมก็ฟัง เขาก็แซวไปอะไรไป แต่ว่าผมเห็นว่ามาก้าวล่วงอย่างนี้ไม่ดี ก็ต้องออกมาเตือนกัน มีมุกให้เล่นเยอะแยะ พูดภาษาชาวบ้าน "อย่าไปเล่นของสูง"