แบงค์ ศรราม พูดแล้ว ใครจะเป็น "ดำดง"คนใหม่ ต่อจาก นุ่น เนตรชนก

"แบงค์ ศรราม น้ำเพชร" เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกดราม่า นุ่น เนตรชนก ลาออกจาคณะกะทันหัน อยากรู้สาเหตุที่แท้จริง พูดแล้ว ใครรับบท ดำดง คนต่อไป

 ปมดราม่า อวสาน นุ่น ดำดง หลังจาก นุ่น เนตรชนก ลาออกจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร  ล่าสุดวันที่ 7 พ.ค.67  "แบงค์ ศรราม น้ำเพชร" พระเอกลิเกเงินล้าน เปิดใจครั้งแรก กรณี “นุ่น ดำดง” ที่ได้ออกมากไลฟ์สดทั้งน้ำตา ประกาศลาออกอย่างกะทันหัน


โดย แบงค์ ศรราม น้ำเพชร กล่าวว่า ตนยังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่องมา ประเด็นด้านหน้าเวที ตนเองไม่เคยเอาความเครียด ความเหนื่อยมาลงหน้าเวที ส่วนหลังเวทีอยู่ที่ความเครียดของแต่ละคน เราร่วมงานกันมา 8 ปี อยู่กันแบบครอบครัว แบบเพื่อน เราพูดคุยกันได้หมดทุกเรื่อง ปรึกษากันได้

แบงค์ ศรราม พูดแล้ว ใครจะเป็น \"ดำดง\"คนใหม่ ต่อจาก นุ่น เนตรชนก

ทั้งนี้ ศรราม น้ำเพชร ยืนยันยังสามารถร่วมงานกันได้ ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกับนุ่น ส่วนคำว่า “ดำดง” ไม่มีลิขสิทธิ์ใครจะใช้ก็ได้ สุดท้ายก็อยากจะฝากว่าตอนนี้นุ่นได้ตัดสินใจไปแล้ว ตนก็เคารพการตัดสินใจ ทุกคนมีเส้นทางเป็นของตนเอง ขอให้แฟนคลับเป็นกำลังใจให้นุ่นด้วย

แบงค์ ศรราม พูดแล้ว ใครจะเป็น \"ดำดง\"คนใหม่ ต่อจาก นุ่น เนตรชนก


ส่วนเรื่องคำถามที่ว่า จะมีใครรับบท ดำดง คนใหม่ ต่อจาก นุ่น เนตรชนก  หรือไม่นั้น?  ทาง ศรราม น้ำเพชร  เผยว่า ในตอนนี้เราก็กำลังตัดสินใจอยู่ ถ้าหากงานข้างหน้า ทางเจ้าภาพอยากจะรับชม ดำดง เราจะให้ใครมารับบทนี้แทน ซึ่งก็ตามความเหมาะสม เชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นดำดงได้หมดทุกคน ซึ่งก็อาจจะต้องลองผลัดเปลี่ยนกันไป