แม่ตกใจขับรถอยู่ดีๆ ลูกชายตัวน้อย ระลึกชาติให้ฟัง

แม่ตกใจขับรถอยู่ดีๆ ลูกชายตัวน้อย ระลึกชาติให้ฟัง เล่าหมดเสียชีวิตอย่างไรก่อนเกิดใหม่อีกครั้ง

การระลึกชาติได้นั้นอาจจะเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อในสมัยนี้สักหน่อย ซึ่งบางคนอาจจะพูดจริงแต่บางคนอาจจะแค่กุเรื่องขึ้นมาเท่านั้น แต่กับคุณแม่คนนี้เธอเองก้ไม่แน่ใจว่าจะเชื่อดีหรือไม่ เพราะคนที่บอกว่าตัวเองจำชาติปางก่อนของตนได้แล้วเล่าให้ให้แบบไฟแล่บนั้นคือ ลูกชายตัวน้อยของเธอเอง งานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับตกใจ

ระลึกชาติ

โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวของ แอนนา บานานา คุณแม่ จากรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านโลกออนไลน์ใน TikTok ชื่อ ana_mana_pia  ถึงเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เนื่องจากขณะที่เธอกำลังขับรถอยู่ดีๆ นั้น ลูกชายตัวน้อยของเธอก็พูดเรื่องเกี่ยวกับชาติที่แล้วให้ฟัง ซึ่งลูกเล่าว่าเขาเสียชีวิตได้อย่างไร ก่อนที่จะมาเกิดใหม่อีกครั้ง

 

จากคลิปนั้นแสดงให้เห็นว่า ผู้เป็นแม่กำลังขับรถอยู่ ส่วนลูกชายนั่งอยู่ในคาร์ซีทที่เบาะหลัง ข้อความในคลิประบุว่า "ลูกชายของฉันพูดอยู่นาน 10 นาทีว่าเขาถูกรถชนอย่างไรเมื่อตอนที่เขาเคยเป็นทารก ก่อนที่เขาจะมาเป็นลูกของฉัน" ซึ่ง หนุ่มน้อยพยายามเล่าว่า ตัวเองกลับมาเกิดเป็นทารกใหม่อีกครั้ง ทางแม่จึงถามเน้นย้ำอย่างตกใจว่า "ลูกกลับมาเป็นทารกอีกครั้งงั้นเหรอ" แล้วลูกชายก็ตอบกลับว่า "อืมใช่ ผมทำแบบนั้นอีกครั้ง"

ระลึกชาติ

 

นอกจากนี้ แอนนา ยังคงถามย้ำอีกครั้งว่า "งั้นหมายความว่าลูกถูกรถชนเมื่อชาติก่อนเหรอ" และลูกชายก็ตอบกลับเช่นเดิมว่า "อืม .. ใช่" ทำเอาคนเป็นแม่อึ้งมาก และเมื่อกลับไปถึงบ้านเธอก็ยังรู้สึกไม่โอเค
 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

หลังจากที่ คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ก่อนจะเพิ่งถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีผู้เข้าไปชมกว่า 2.2 ล้านครั้ง และกดถูกใจราว 3.3 แสนครั้ง พร้อมทั้งคอมเม้นต์มากกว่า 7 พัน เรื่องราวนี้กลายเป็นที่พูดถึงมากมาย และหลายคนพากันเข้าไปแชร์ประสบการณ์ร่วม

 

ในคลิปของเธอนั้น มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งแชร์ประสบการณ์ว่า ลูกชายของฉันบอกว่าเขาจำได้ว่าเห็นฉันจากสวรรค์ เขาอายุแค่ 4 ขวบ เขายังว่าเขาเจอน้องสาวและน้องชายที่นั่น ซึ่งฉันแท้งมาแล้ว 2 ครั้ง ขณะที่อีกรายเล่าว่า "ลูกคนกลางของฉันเคยบอกว่า เขามาจากดาวสีแดงชื่อดาวอังคาร พวกเขาอาศัยอยู่ใต้ดิน เขาอายุประมาณ 2 ขวบและไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ดาวอังคารคืออะไร"

ระลึกชาติ
ทั้งนี้ยังมีอีกรายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเล่าว่า "เราย้ายไปฟลอริดาตอนที่ลูกชายของฉันอายุ 2 ขวบ อยู่ๆ เขาจะถามว่าเราจะไปหาพ่อแม่คนอื่นๆ ของเขาไหม เขาแต่งงานแล้วและคิดถึงลูกสองคนของเขา"  

ข้อมูลจาก มิเรอร์
TikTok @ana_mana_pia

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า