สาวเซลฟี่ขำๆ แต่ภาพที่ออกมาไม่ขำด้วย ยิ่งได้ยินประวัติโรงเรียนยิ่งหลอน

สาวเซลฟี่ขำๆ หลังซ้อมเต้นกลับบ้านดึก แต่ภาพที่ออกมาไม่ขำด้วย ทำขนลุกทั้งโซเชียล ยิ่งได้ยินประวัติโรงเรียนยิ่งหลอน

สาวเซลฟี่ขำๆ แต่ภาพที่ออกมาไม่ขำด้วย ยิ่งได้ยินประวัติโรงเรียนยิ่งหลอน : กลายเป็นภาพไวรัลที่ชาวเน็ตต่างขนลุกอย่างมาก เมื่อโลกออนไลน์ไต้หวันเผยภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพหญิงถ่ายเซลฟี่ในห้องซ้อมเต้น แต่หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามีบางอย่างชวนตกใจติดมาในภาพนี้ด้วย

 

 

โดยโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ในกลุ่มชุมชนเรื่องเร้นลับ ระบุว่า ภาพนี้เพื่อนคนหนึ่งถ่ายได้ขณะอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งหญิงในภาพนั้นอยู่ที่โรงเรียนต่อหลังจากเลิกเรียนเพื่อฝึกซ้อมเต้น โดยช่วงหนึ่งระหว่างหยุดซ้อม เธอได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเซลฟี่ตัวเองผ่านกระจกบานใหญ่ๆ ซึ่งก็ดูจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

 


แต่ดูเหมือนว่าภาพดังกล่าวจะติดอะไรบางอย่างชวนขนลุก บริเวณกระจกฝั่งตรงข้ามตึก เป็นภาพลักษณเงาสีขาว คล้ายใบหน้าคน ทั้งที่จุดดังกล่าวนั้นอยู่ข้างๆ ตึกและคงไม่มีใครไปยืนตรงนั้นแน่ๆ

สาวเซลฟี่ขำๆ แต่ภาพที่ออกมาไม่ขำด้วย ยิ่งได้ยินประวัติโรงเรียนยิ่งหลอน

 

 


 

ทั้งนี้ หลังจากภาพนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่าชาวเน็ตได้เห็นแล้วต่างรู้สึกหลอนไปตามๆ กัน บ้างก็เห็นว่าเงาดังกล่าวมีผมยาวและเหมือนหัวคนจริงๆ หรือบ้างก็มองว่าลักษณะน่าจะเป็นผู้หญิงและเป็นนักเรียนอีกด้วย ทำเอาภาพนี้ยิ่งเป็นไวรัลชวนสยองในชั่วข้ามคืน อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตบางส่วนบางส่วนมองว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องเร้นลับ แต่คงเป็นเงาสะท้อนจากกระจกก็เป็นได้


อย่างไรก็ตาม ต่อมา เจ้าของโพสต์ ยังออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตอนแรกก็คิดว่ามันคือเงาสะท้อนเช่นกัน แต่ตอนหลังก็เพิ่งรู้ว่าจุดนั้นมันไม่ได้มีใครอยู่จริงๆ นอกจากนี้ โรงเรียนนี้ยังมีประวัติเรื่องผีอยู่มากมาย อีกทั้งนอกโรงเรียนก็ยังมีวัดตั้งอยู่ติดกัน ดังนั้นไม่ว่าจะอย่างไรบรรยากาศมันก็ชวนให้รู้สึกหลอนไม่น้อยจริงๆ

สาวเซลฟี่ขำๆ แต่ภาพที่ออกมาไม่ขำด้วย ยิ่งได้ยินประวัติโรงเรียนยิ่งหลอน
ข้อมูลจาก ETtoday
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 靈異公社
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline