ขนหัวลุก สาวแทบหลอนตื่นมากลางดึก เจอรูมเมทแสดงพฤติกรรมประหลาดบนตู้เย็น

เจอแบบนี้หัวใจจะวาย สาวตื่นมากลางดึก เห็นคาตา "รูมเมท" ปีนขึ้นไปทำตัวแปลกๆบนตู้เย็น กลัวมากแต่ถ่ายรูปไว้ทัน

เรียกว่าใครที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องหลอนจนถึงขั้นหัวใจแทบวายเลยทีเดียว เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยเรื่องราวของสาวคนหนึ่ง ที่บังเอิญตื่นมาเห็นพฤติกรรมชวนขนหัวลุกของรูมเมท ที่จู่ๆก็ปืนขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังตู้เย็นด้วยท่าทางแปลกๆ พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต

 

ขนหัวลุก สาวแทบหลอนตื่นมากลางดึก เจอรูมเมทแสดงพฤติกรรมประหลาดบนตู้เย็น

หญิงสาวคนนี้ได้เผยเรื่องราวว่า ในคืนหนึ่งเธอตื่นขึ้นมากลางดึก เมื่อลืมตาขึ้นมาภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาแทบช็อก เพราะเธอเห็นรูมเมทกำลังนั่งยองๆอยู่บนตู้เย็น ปล่อยผมยาวปิดหน้าปิดตา ห้อยมือลงมาอยู่ในท่าทางที่ค่อนข้างประหลาด บวกกับสภาพแวดล้อมในห้องที่แทบไม่มีแสงสว่าง ความมืดทำให้ยิ่งรู้สึกหลอนขึ้นไปอีก


แม้ว่าเธอจะรู้สึกกลัวมากแค่ไหน แต่ก็ยังสามารถหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายช่วงเวลานี้ไว้ได้ ก่อนจะโพสต์ภาพดังกล่าวระบุว่ข้อความระบุว่า "ช่วยฉันด้วย ฉันกลัวมาก ฉันหลับตาตอนกลางคืนและลืมตาขึ้นมาก็ตกใจเมื่อเห็นรูมเมท… เธอปีนขึ้นไปบนตู้เย็น"

 

ขนหัวลุก สาวแทบหลอนตื่นมากลางดึก เจอรูมเมทแสดงพฤติกรรมประหลาดบนตู้เย็น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เต็มไปด้วยข้อความตลกขบขัน ดูเหมือนไม่มีใครคิดจะหาทางช่วยเธอจากสถานการณ์ระทึกขวัญนี้เลย อาทิ จากประสบการณ์ของฉัน อาจจะมีแมลงสาบอยู่บนพื้น , เพื่อนของคุณกำลังฝึกชี่กง(ศิลปะการต่อสู้)เพื่อปกป้องคุณในอนาคต ไม่ต้องกังวล , สไปเดอร์แมนเข้ามาในห้องของคุณ บอกเขาให้ตามหาสไปเดอร์แมนที่เหลืออีกสองคนเพื่อช่วยโลกเดี๋ยวนี้ เป็นต้น


แต่ก็มีบางคนเข้ามาอธิบายว่า นี่อาจเป็นปรากฏการณ์ "เดินละเมอ" พร้อมแชร์ประสบการณ์ที่พวกเขาเคยประสบพบเจอมา อาทิ เหมือนเพื่อนคุณกำลังเดินละเมออยู่ น่ากลัวมาก , เมื่อก่อนฉันมักจะนอนละเมอร้องไห้กลางดึกแต่พอตื่นมากลับจำอะไรไม่ได้เลย ครั้งหนึ่งฉันกอดหมอนแล้วเดินออกไปที่ประตู แต่เมื่อตื่นขึ้นมาฉันจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป เป็นต้น

 

ขอบคุณ vtcnews