เศร้า นักแคสต์เกมดังจบชีวิต ชีวิตสุดหดหู่เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลืออะไร

อาลัย "แมวอ้วน" นักแคสต์เกมชื่อดังจบชีวิต ชีวิตสุดหดหู่ 2 ปี เปย์สาว 2.6 ล้านจนตัวเองไม่เหลือ แต่ไม่กล้าซื้อของชอบกิน

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในประเทศจีน สำหรับข่าวการเสียชีวิตของนักแคสต์เกมหนุ่มวัย 21 ปี ซึ่งใช้ชื่อว่า พ่างเมา หรือ แมวอ้วน ซึ่งเป็นนักแคสต์เกมที่มีชื่อเสียงในแวดวงเกมเมอร์จีน โดยทางพี่สาวของเขาได้ออกมาเผยข่าวเศร้าว่า แมวอ้วนเสียชีวิตแล้วจากการกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำฉงชิ่งหยางเจ๋อ เพราะทนไม่ได้ที่ถูกแฟนสาวหักหลัง

 

เศร้า นักแคสต์เกมดังจบชีวิต ชีวิตสุดหดหู่เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลืออะไร

โดยตามรายงานระบุว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนที่แมวอ้วน อายุ 19 ปี เขาได้พบกับหญิงสาวชื่อ ถานจู๋ วัย 27 ปี จากการเล่นเกม และในช่วง 2 ปี ที่คบกันเขาทำงานอย่างหนักในการแคสต์เกมจนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน เพื่อนำรายได้จากการทำงานในส่วนนี้มาให้กับแฟนสาวของเขา เพื่อเป็นค่าเช่าห้อง เปิดร้านขายดอกไม้ ช้อปปิง และค่าใช้จ่ายอื่นๆ


โดยทางพี่สาวของแมวอ้วน ได้ระบุว่า ตลอดระยะเวลาที่น้องชายคบกับผู้หญิงคนนี้ ได้โอนเงินให้ไปไม่ต่ำกว่า 510,000 หยวน (ราว 2.6 ล้านบาท) ในขณะที่ตัวเขาเองต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก แทบจะไม่เหลือเงินให้ตัวเองได้ใช้ชีวิต หรือได้กินอาหารดีๆเลย นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาที่คบกับแฟนสาว เขามีโอกาสได้พบเธอจริง ๆ เพียงแค่ 2 ครั้ง


ต่อมาแฟนสาวบอกว่าเธอไม่ต้องการมีความสัมพันธ์ระยะไกล แมวอ้วนจึงเดินทางจากไปอยู่ที่ฉงชิ่ง เพื่อมาอยู่ใกล้แฟนสาว ซึ่งเขายัก็พยายามประหยัดเงินที่ไว้ใช้จ่ายส่วนตัว เลือกนั่งรถไฟราคาถูก และห้องเช่าของเขาในฉงชิ่ง ก็มีขนาดเล็กเรียบง่ายมากไม่มีแม้แต่ผ้าห่มด้วยซ้ำ 

 

เศร้า นักแคสต์เกมดังจบชีวิต ชีวิตสุดหดหู่เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลืออะไร

ซึ่งท้ายที่สุดการเสียสละของเขากลับถูกทรยศ เมื่อทั้งคู่ตกลงที่จะแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม แต่แฟนสาวก็มาขอเลิกกับเขา โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอต้องการเงินจาก แมวอ้วน เพื่อนำไปใช้ซื้อของให้ตัวเอง รวมถึงเอาไปใช้ สังสรรค์กับแฟนตัวจริงที่เธอคบอยู่ และเธอเองก็ไม่เคยป่วย หรือขาดแคลนเงินตามคำโกหกที่มีต่อฝ่ายชายแต่อย่างใด 


ซึ่งหลังจากที่ถูกบอกเลิก แมวอ้วนได้ขอเงินบางส่วนจากฝ่ายหญิง เพื่อเอาไปซื้อแมคโดนัลด์ แต่ก็ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธไป ทำให้เขารู้สึกผิดหวังจนกลายเป็นที่มาของการอยากจบชีวิตตัวเอง เพื่อหลุดพ้นจากความเศร้าครั้งนี้


แต่ก่อนที่จะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง แมวอ้วน ได้สั่งซื้อดอกไม้ 760 ดอก ไปให้กับฝ่ายหญิง เพื่อแสดงถึงความรักที่เขามีให้ตลอดระยะเวลากว่า 760 วัน ที่พวกเขาคบกัน พร้อมโอนเงินจำนวน 66,666 หยวน (ประมาณ 336,000 บาท) ซึ่งเป็นเงินที่เหลืออยู่ในชีวิตของเขาให้กับฝ่ายหญิง ก่อนจะกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแยงซี ในเมืองฉงชิ่ง มณฑลเสฉวน ในเช้าวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 23 เม.ย. ก็มีผู้ร่างของชายหนุ่ม


ข่าวการเสียชีวิตของแมวอ้วนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดยมีแฟนคลับที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของเขา ได้มีการนำแมคโดนัลด์ ดอกกุหลาบ ภาพวาดตัวละครแมวสีฟ้าตัวโปรดของเขา รวมถึงของที่ระลึกอื่นๆ มาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

 

ก่อนที่ต่อมาวันที่ 4 พ.ค. 2567 ถานจู๋ อดีตแฟนสาวของแมวอ้วน ก็ได้ปล่อยคลิปแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมโอนเงินจำนวน 137,000 หยวน (ประมาณ 710,000 บาท) คืนให้พ่อแม่ของแมวอ้วนแล้ว โดยเป็นเงินที่เขาช่วยเปิดร้านและเงินที่โอนมาให้เธอก่อนตาย เธอหวังว่าพ่อแม่ของแมวอ้วนจะยอมไปเซ็นข้อตกลงกับเธอที่สถานีตำรวจ พร้อมโค้งคำนับ 90 องศาให้กล้องเพื่อขอโทษ


แต่หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตกลับโกรธแค้นมากขึ้นกว่าเดิม  เพราะถึงแม้เธอจะก้มหัวขอโทษ 90 องศา แต่มองว่าการแต่งกายของเธอ คำพูดและการแสดงออกของเธอช่างไร้อารมณ์และดูไม่จริงใจ

 

เศร้า นักแคสต์เกมดังจบชีวิต ชีวิตสุดหดหู่เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลืออะไร

 

ขอบคุณ saostar , chinapress