ทำกันได้ลง หนุ่มปวดใจแต่งงาน 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย

หนุ่มสุดปวดใจ แต่งงานได้ 12 วัน เมียหวงตัวไม่ยอมมีอะไรด้วย สืบความจริงจนรู้ที่แท้เมียเป็นผู้ชาย หลอกกันได้ลงคอ

เรียกว่าเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อหนุ่มรายหนึ่งที่แต่งงานครบ 12 วัน แต่กลับต้องเจอเรื่องช็อก เมื่อเพิ่งรู้ว่าเมียที่แต่งงานด้วยนั้นเป็นผู้ชาย โดยทางเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้เผยเรื่องราวของ เอเค (นามสมมุติ) หนุ่มวัย 26 ปี ได้เข้าแจ้งความเอาผิดภรรยาฐานหลอกลวง โดยอ้างว่าภรรยาของเขาที่ใช้ชื่อว่า "อดินดา" แท้จริงแล้วเป็นผู้ชาย

 

ทำกันได้ลง หนุ่มปวดใจแต่งงาน 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย

จากรายงานระบุว่า ทั้งคู่พบกับในโลกออนไลน์เมื่อปี 2023 เอเค มักพา อดินดา ไปเที่ยว และพาไปพบครอบครัว ซึ่งเธอมักสวมเสื้อผ้าสตรีมุสลิมตลอดเวลา แม้กระทั่งผ้าคลุมหน้า


เมื่อความรักทั้ง 2 สุกงอม ก็ได้แต่งงานกันเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2024 ที่ผ่านมา โดยพิธีแต่งงานจัดขึ้นที่บ้านของเอเค ซึ่งจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและไม่มีการจดทะเบียน ซึ่งในวันแต่งงาน อดินดา นั้นเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง แถมยังเสียงแหลมคล้ายผู้หญิง ทำให้ไม่มีใครสงสัยในตัวเธอ 

 

นอกจากนั้น อดินดา ได้ให้บุคคลอื่นในหมู่บ้านเป็นผู้ปกครอง โดยเธอบอกว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ขณะที่พ่อไม่รู้อยู่ไหน เธออยู่เพียงลำพัง เพื่อปกปิดสถานะตัวเอง

หลังแต่งงานไป 12 วัน เอเค พยายามจะมีอะไรด้วย แต่ถูกเจ้าสาวบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธที่จะให้สัมผัสตัว รวมทั้งคนในครอบครัวเจ้าบ่าวสงสัย อดินดาไม่ค่อยเข้าสังคมกับครอบครัวและคนในท้องถิ่น ต่อมาได้บุกไปที่บ้านเจ้าสาวค้นหาตามที่อยู่ และทราบความจริงว่าแท้จริงเจ้าสาวเป็นผู้ชาย 


ในที่สุด อดินดา ก็จำนนต่อหลักฐานประกอบหลายอย่าง ทำให้เธอต้องยอมรับว่าในที่สุดว่าเขาเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง 


ทางด้าน เอเค เมื่อรู้ตัวว่าถูกหลอกตั้งแต่แรก ก็รู้สึกเขินอาย ซึ่งที่ผ่านมา อดินดา ได้แต่งตัวเป็นหญิงและขอเงินเขาหลายครั้ง ซึ่งเขาก็ให้เงินทุกครั้ง ขณะที่ทางครอบครัวของเขาก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เบื้องต้น อดินดา อาจต้องรับโทษทางอาญาจำคุก 4 ปี  

 

ขอบคุณ FB : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ