รู้แล้วก็ใช้กันซะ!! “Kaidee Egg” ช่องทาง "ชำระค่าบริการ"ใหม่ ... ให้คุณขายของได้"สะดวก" ทุกที่ทุกเวลา !!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

            www.kaidee.com  เปิดตัวช่องทางการชำระเงินค่าบริการพิเศษด้วยไข่ “Kaidee Egg” ช่วยให้ลูกค้าขายของง่ายขึ้น พร้อมเสนอราคาให้ทุกคนได้ใช้บริการพิเศษในราคาที่ถูกลง ด้วยแพลตฟอร์มการซื้อ-ขายของมือสองที่ใช้งานง่าย สะดวกทุกที่ทุกเวลา ด้วยคอนเซ็ปที่ว่า "ถูกลง ง่ายขึ้น ด้วยไข่ Kaidee Egg ใช้ได้ก่อนใครบนหน้าเว็บ"

            นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขายดีดอทคอม (www.kaidee.com) แหล่งซื้อ-ขายของมือสองบนออนไลน์ กล่าวว่า ขายดีดอทคอม ได้เปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษ โดยใช้ไข่ “Kaidee Egg” ในการชำระค่าบริการ ซึ่งไข่จะมีค่าเงินเป็นหน่วยที่เรียกว่า “เอ้ก” โดยการใช้ไข่เป็นหน่วยชำระค่าบริการนั้นๆ เนื่องจากเห็นว่าไม่ว่าจะสมัยไหนคนไทยจะนำของที่ไม่ได้ใช้มาแลกกับไข่ และในปัจจุบันแทบทุกบ้านต้องมีไข่ติดบ้าน นับว่าไข่จึงนับว่ามีความสำคัญและมีความจำเป็นสำหรับคนไทย

             ก่อนหน้านี้ ได้นำร่องด้วยสมาชิกขายดี ชำระเงินค่าบริการพิเศษผ่าน SMS แต่ก็มีความคิดเห็นจากลูกค้าของเราที่ต้องการช่องทางที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องกดรหัสใดๆ อีกต่อไป ทีมงานจึงได้ศึกษาและพัฒนาระบบการชำระเงินที่สะดวกขึ้นผ่านบริการไข่ “Kaidee Egg” จึงทำให้การเลื่อนประกาศง่ายขึ้นและถูกลง บริการนี้จึงเปรียบเสมือนการนำไข่มาแลกการได้เลื่อนประกาศขายสินค้าให้อยู่ลำดับต้นๆ เพื่อให้มีคนเห็นสินค้าของคุณก่อนใคร

            สำหรับข้อดีของการเลื่อนประกาศด้วยวิธีชำระค่าบริการพิเศษจากไข่ “Kaidee Egg” คือ

            1. ถูกลง โดยใช้ไข่ “Kaidee Egg” ในการชำระค่าบริการพิเศษ ราคาจะถูกกว่าการชำระผ่าน SMS เลือกได้ตามความเหมาะสมของคุณเอง ด้วยแพ็กเกจที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ 50 เอ้ก (หน่วย) ไปจนถึง 2,500 เอ้ก (หน่วย) พร้อมโบนัสที่ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม

            2. ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องคอยพิมพ์รหัสและส่ง SMS ทุกครั้ง จ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเพียงครั้งเดียว หลังจากนั้นก็สามารถใช้ไข่ “Kaidee Egg” เลื่อนประกาศ หรือใช้บริการพิเศษอื่นๆ ที่จะตามมาในอนาคต ได้เลยโดยไม่ต้องพิมพ์ จนกว่าไข่ในแพ็กเกจจะหมด ซึ่งสามารถเติมไข่ได้ตลอดเวลาตามความต้องการ และ

           3. สุขยิ่งขึ้น โดยมีโอกาสให้คนได้เห็นสินค้าที่ลูกค้าวางขายก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นบริการพิเศษไหนๆ ไข่ “Kaidee Egg” ให้ได้มีความสุขยิ่งขึ้นกับการขายที่จัดการได้ด้วยตัวเอง

 

ข้อมูล : รู้แล้วก็ใช้กันซะ!! “Kaidee Egg” ช่องทาง "ชำระค่าบริการ"ใหม่ ... ให้คุณขายของได้"สะดวก" ทุกที่ทุกเวลา !!