"เมสซี่" ประสาน สมาคมฟุตบอลอัฟกานิสถานขอพบเจ้าหนู "ถุงพลาสติก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 

 

   วันนี้(2ก.พ.) เจ้าหนูมูร์ตาซา อาห์มาดี วัย 5 ขวบ ซึ่งกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์จากกรณีนำถุงพลาสติกมาทำเป็นชุดบอลทีมชาติอาร์เจนตินาพร้อมเขียนชื่อลิโอเนล เมสซี เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนาเตรียมได้พบกับเมสซีตัวจริง หลังทางสมาคมฟุตบอลอัฟกานิสถาน( เอเอฟเอฟ ) เปิดเผยว่ายอดดาวเตะแห่งยุคได้ติดต่อมาหลังรู้สึกประทับใจในตัวเจ้าหนูคนนี้และเตรียมขอเข้าพบเป็นการส่วนตัว

 

   เจ้าหนูอาห์มาดีที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกัซนีได้ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์หลังนำถุงพลาสติกสีฟ้า-ขาวคล้ายเสื้อทีมชาติอาร์เจนตินมาเขียนชื่อ "MESSI" พร้อมสวมใส่ด้วยความช่วยเหลือจากพี่ชายที่ลงมือสร้างสรรค์ให้อย่างสุดความสามารถกล่าวว่า "ผมรักเมสซี่และฟุตบอล,ผมอยากพบหน้าเขาสักวันหนึ่ง ผมอยากเป็นเหมือนกับเขา (เมสซี่)"


  โดยหลังจากภาพของหนูน้อยถูกเผยแพร่ออกไปจนมีแคมเปญช่วยกันตามหาหนูน้อยคนนี้เพื่อมอบเสื้อของจริงให้กับเขานั้นทางด้านเมสซี่เองที่ได้เห็นภาพดังกล่าวรู้สึกทราบซึ่งจนติดต่อผ่านทางเอเอฟเอฟให้ช่วยประสานงานติดต่อให้ตัวเขาและหนูน้อยอาห์มาดีได้มาเจอหน้ากัน ซึ่งทางเอเอฟเอฟเองยืนยันจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อให้เจ้าหนูอาห์มาดีได้พบกับฮีโร่ขวัญใจ โดยแม้ว่าจะยังกำหนดวันและเวลาที่แน่นอนไม่ได้แต่มีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าหนูอาห์มาดีจะนั่งเครื่องเดินทางไปสเปนเพื่อพบกับเมสซี่หลังสถานการณ์ความวุ่นวายภายในอัฟกานิสถานยังไม่สงบ

 

ข้อมูล "เมสซี่" ประสาน สมาคมฟุตบอลอัฟกานิสถานขอพบเจ้าหนู "ถุงพลาสติก"