สาวจีนยิ้มแก้มปริ!!หลังคนนับแสนแย่งกันกลับบ้านแต่เธอนั้นโชคดีแบบสุดๆที่ได้นั่งเครื่องราวกับขึ้นเจ็ทส่วนตัว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่่ http://www.tnews.co.th/html/

 

 

 

 
   วันนี้(4ก.พ.) หญิงสาวคนหนึ่งโชคดีแบบสุดๆหลังกลายเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวบนเครื่องบินที่เดินทางไปยังเมืองกว่างโจวในช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีนที่ประชาชนทยอยเดินทางกลับบ้านกันอย่างล้มหลาม โดยเธอคงต้องขอบคุณหิมะที่ตกลงมาอย่างหนักเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ที่ทำให้เรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้น


   ท่ามกลางหิมะที่ตกลงมาอย่างหนักในเมืองอู่ฮั่นจึงทำให้หญิงสาวนามว่า Zhang มีโอกาสได้กลายเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวบนเครื่องบินหลังผู้โดยสารคนอื่นบนเที่ยวบิน CZ2833 ได้ถูกเปลี่ยนไปขึ้นเครื่องบินลำก่อนหน้านี้ ทำให้  Zhang ได้ขึ้นบินราวกับนั่งเครื่องส่วนตัวและได้รับบริการจากลูกเรือเป็นอย่างดี


   ด้าน Zhang ได้กล่าวถึงประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนครั้งนี้ว่า "ฉันรู้สึกมีความสุขแบบสุดๆ,มันเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ครั้งหนึ่งในชีวิต ฉันรู้สึกเหมือนกับเป็นร็อคสตาร์"

 

   ทั้งนี้หลังจาก Zhang โพสต์ภาพและเปิดเผยประสบการณ์ที่ได้รับออกไปบนโลกออนไลน์มีทั้งผู้ที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่น้อยคนนักจะได้สัมผัส ขณะที่มีบางส่วนต่างไม่เห็นด้วยพร้อมมองว่าการที่เครื่องบินปล่อยให้มีผู้โดยสารเดินทางไปแค่คนเดียวนั้นช่างเป็นการสิ้นเปลืองน้ำมันสิ้นดี หลังมีคนนับแสนที่แย่งกันตายเพื่อพยายามหาทางกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อไปฉลองเทศกาลตรุษจีนกับครอบครัว

 

ข้อมูล สาวจีนยิ้มแก้มปริ!!หลังคนนับแสนแย่งกันกลับบ้านแต่เธอนั้นโชคดีแบบสุดๆที่ได้นั่งเครื่องราวกับขึ้นเจ็ทส่วนตัว