สุดดราม่า!!  ลูกสาวเจอหน้าพ่อตัวเองเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี แต่ทว่าเขากลับข่มขืนเธอย่างไม่ใยดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 


    วันนี้(9ก.พ.) เว็บไซต์ เมโทร เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกของหญิงสาวรายหนึ่งที่ใช้เวลาทั้งชีวิตตามหาพ่อแท้ๆของตัวเองหลังต้องแยกจากกันมานานร่วม 20 ปี แต่ทว่าเมื่อพบหน้ากันคนเป็นพ่อกับข่มขืนเธออย่างไม่ใยดี


    ด้านหนุ่มวัย 38 ปีที่มีประวัติการใช้ความรุนแรงได้เดินทางมาพักอาศัยอยู่บ้านของลูกสาวที่ห่างเหินกันมานานโดยเมื่อทั้งสองอยู่ด้วยกันเพียงลำพังเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญก็เกิดขึ้น โดยจากปากคำของสาวจากเมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้เนื่องจากเหตุผลด้านกฏหมายได้เล่าว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้พบหาพ่อ,เขาดูมีความสุขที่ได้เห็นฉันเหมือนกัน...ฉันตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ในที่สุดก็ได้พบหน้าพ่อแท้ๆของตัวเองเสียที"


    แต่ทว่าเมื่ออยู่กันเพียงลำพังเขาได้บอกว่า "มาให้พ่อกอดหน่อย" ก่อนจะพาเธอไปที่ห้องนอนและลงมือข่มขืนพร้อมพูดว่า "พ่อจะรักลูกตลอดไป" โดยหญิงสาวได้เผยว่า "ฉันไม่กล้าพูดหรือทำอะไร,ฉันรู้สึกว่าต้องยอมให้ความร่วมมือและไม่พูดอะไรทั้งนั้น เพราะกลัวว่าฉันอาจถูกทำร้ายได้ ฉันคิดว่าถ้าฉันขัดขืนหรือพยายามหยุด ฉันอาจถูกทำร้ายได้เพราะฉันรู้ว่าพ่อเคยมีประวัติความรุนแรงและต้องติดคุกมาแล้วหลายครั้งในข้อหาทำร้ายร่างกาย"

 

    ด้านพ่อของหญิงสาวได้ให้ปากคำกับตำรวจว่าลูกสาวได้พยายาม "ยั่ว" ให้เขานอนกับเธอและเขาเองก็ได้ปฏิเสธไปแต่ทว่าสุดท้ายก็ต้องจำยอมเพราะเกรงว่าจะต้องเสียลูกสาวไปอีก

 

   อย่างไรก็ตามข้ออ้างดังกล่าวฟังไม่ขึ้นทำให้เจ้าตัวถูกตัดสินจำคุกในข้อหาร่วมประเวณีกับคนในครอบครัวแต่สุดท้ายศาลได้ลดหย่อนโทษให้เหลือจำคุกเพียง 3 ปีหลังทราบว่าเขามีประวัติด้านสุขภาพจิต ซึ่งเจ้าตัวให้การในชั้นศาลว่าแม่ของเขานั้นเป็นพวกขี้เหล้าและเขาเองได้เริ่มสูบกัญชาตั้งแต่อายุได้เพียง 10 ปี ก่อนที่จะอาศัยอยู่ตามข้างถนน

 

ข้อมูล สุดดราม่า!!  ลูกสาวเจอหน้าพ่อตัวเองเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี แต่ทว่าเขากลับข่มขืนเธอย่างไม่ใยดี