แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!! เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

เชื่อเหลือเกินว่าสาวๆ หลายคนกำลังตื่นเต้นและเฝ้ารอให้ถึงวันวาเลนไทน์ในเร็ววัน เพื่อจะได้ออกเดทกับหวานใจหนุ่ม ยิ่งถ้าเป็นคนที่เพิ่งจะเปิดใจคบกันนั้น รับรองมันช่างเป็นความรู้สึกที่พิเศษและมีความสุขสุดๆ แต่ภายใต้เดือนแห่งความรักแบบนี้มันก็มักซ่อนความข่มขื่นเอาไว้พอสมควร เพราะใช่ว่าทุกคนจะสมหวังในความรักเสมอไปจริงมั้ย?

 

บางคนโชคร้ายเพิ่งจะถูกแฟนทิ้งมาหมาดๆ บางคนเพิ่งมารู้ตัวว่าเข้ากันไม่ได้ แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือบางคนผิดหวังช้ำรักมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เหมือนโชคชะตาเล่นตลก ชีวิตต้องทนทุกข์เพราะแฟนมานับไม่ถ้วน เหมือนเรื่องของ “นก-สุลักษณ์ คนองเดช” สาววัย 23 ปี สาวอีสานหน้าสวย คนจังหวัดอุบลราชธานี ที่เธอบอกทั้งน้ำตาเลยว่า ชีวิตนี้ไม่เคยเจอเรื่องอะไรที่แย่ไปกว่าปัญหาความรักอีกแล้ว

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

“นกก็เป็นเหมือนผู้หญิงทั่วไปแหละค่ะ ที่ใฝ่ฝันอยากจะมีครอบครัว มีความรักที่อบอุ่น สร้างฐานะช่วยกันทำงาน คือนกคิดแบบนี้มาตลอด ไม่ได้อยากมีแฟนที่คบกันไปวันๆ ผลาญเงินกันไปเรื่อยพออีกฝ่ายหมดตัวก็ทิ้งแล้วไปหาใหม่ หรือคบกันแบบเผื่อเลือก พอมีคนนี้อยู่แล้วก็ยังไปมองหาคนอื่นเพราะคิดว่าดีกว่า แถมหลอกอีกคนไปวันๆ สุดท้ายพวกความรักแบบนี้มันจบไม่สวยหรอกค่ะ มันกลับสร้างปมให้หัวใจตัวเองเปล่าๆ ทำให้ไม่กล้าเปิดใจรักใครอีก”

รักครั้งแรกที่จำไปจนวันตาย

ย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่น ตอนนั้นนกอายุประมาณ 15 ปี  เรียกได้ว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อมากๆ แถมยังเพิ่งเรียนจบม.3 และเริ่มก้าวเข้าสู่สาวพาณิชย์อย่างเต็มตัว นกเลือกเรียนปวช. เพราะชอบสายวิชาชีพมากกว่า อีกอย่างเธออยากลองเจอสังคมใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นในรั้วโรงเรียนมัธยม  จนกระทั่งเธอได้เจอกับผู้ชายที่ถือเป็นรักครั้งแรกและต้องจำไปจนวันตาย

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่อายุ 18 แถมมีดีกรีเป็นถึงนักดนตรีตามผับบาร์ หน้าตาหล่อเข้มเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ หลายคน ซึ่งนกเองก็ไม่คิดว่าพี่คนนี้จะมาชอบหลังเจอเธอที่ร้านก็ฝากให้เพื่อนมาขอเบอร์และตกลงคบกันเพียงไม่กี่วัน!! ตอนนั้นนกเหมือนฝันมาก ดีใจและตื่นเต้นที่พี่คนนี้มาจีบ เพราะกลายเป็นข่าวฮอตไปทั่วโรงเรียน แรกๆ นกก็จะชอบไปนั่งรอพี่คนนี้ที่ร้านจนคนที่ร้านรู้ว่านกเป็นแฟน แต่หลังๆ ต้องอ่านหนังสือสอบทำให้ไม่ค่อยได้ไป จนทำให้ความสัมพันธ์เริ่มห่างลง ทีแรกนกคิดว่าเป็นเพราะตัวเธอเองที่ทำให้ต้องเลิกกัน แต่สุดท้ายก็มารู้ความจริงว่า แฟนตัวเองแอบไปมีอะไรกับเพื่อนสนิทของเธอ!! ไม่พอหลังเลิกกับเพื่อนของเธอแล้วก็ยังไปมีอะไรกับพี่สาวที่สนิทกับเธอด้วย!!

 

“วันนั้นมันยังเป็นภาพติดตาเรายู่เลย หลังเลิกเรียนปกตินกก็จะกลับบ้าน แต่วันนี้นกรู้สึกอยากไปหาเขาไปพูดคุยปรับความเข้าใจ หวังว่าจะให้มาคบกันเหมือนเดิม เพราะเขาไม่โทรมาเลย ทีแรกก็นึกว่าเขายังงอนที่เราไม่มีเวลาให้ จริงๆ เพื่อนในกลุ่มห้ามไม่ให้มาแต่เรารั้นเอง เราเลยไปหาเขาที่ห้อง ปรากฎว่าเคาะประตูอยู่นาน พอเปิดออกมาโอ้โห คาตาเลยค่ะ เพื่อนสนิทนกก็นอนอยู่บนเตียงด้วย! ใส่เสื้อในตัวเดียวนอนเล่นมือถือบนเตียงแบบสบายใจ เราแทบล้มทั้งยืน พี่เขาก็เลวไม่แพ้กัน มีหน้ามาถามว่าเรามาอีกทำไม ตอนนั้นเหมือนโดนตบหน้า ยืนอึ้ง ไม่ได้ด่าใครเลย เพราะตัวมันสั่น กลัวไปหมดไม่เคยเจอแบบนี้ นี่เป็นรักครั้งแรกที่นกเจ็บมากๆ โดนทั้งแฟนหลอก โดนทั้งเพื่อนหลอก และพึ่งมารู้ว่าเพื่อนในกลุ่มที่ห้ามไม่ให้เราไปหาพี่เขาวันนั้นเพราะรู้ว่าเพื่อนอีกคนมันแอบเอากับพี่เขาอยู่ และพอทั้งสองคนเลิกกัน พี่ผู้ชายก็ยังไปมีอะไรกับพี่สาวที่เราสนิทด้วยอีก ความรู้สึกมันแย่ขึ้นไปอีกแต่คราวนี้ที่เรารู้เพราะเพื่อสนิทมันโทรมาเล่าให้ฟังร้องไห้ฟูมฟาย ว่าเวรกรรมตามทันมันเลยโดนแยบนี้กลับบ้าง พี่ผู้ชายคนนี้ก็เจ้าชู้มากๆ ทั้งที่คบกับเราอยู่ก็แอบไปมีกิ๊ก 3-4 คน บางคนก็เดินผ่านเราในร้านบาร์มาแล้วแต่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตีเนียน มีเราคนเดียวที่โง่โดนหลอก หลังจากรู้ความจริงตอนนั้นไม่สนใจเลยเรียนค่ะ กินเหล้า เข้าผับ ติดเพื่อน จนสุดท้ายโดนรีไทร์เพียงแค่เทอมแรกเท่านั้น รู้สึกว่าชีวิตช่วงนั้นพังจริงๆ ”

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

ยิ่งรักก็ยิ่งช้ำ

หลังจากนั้นนกก็ใช้ชีวิตโสดๆ มาถึง 2 ปี แต่บอกเลยว่าเป็น 2 ปีที่ทรมานเพราะยังคงฝังใจกับเรื่องราวความรักสุดช้ำที่เจอมา จนคิดแล้วว่าจะไม่เปิดใจให้ใครอีก เข็ดหลาบกับผู้ชายเจ้าชู้มาพอแล้ว นกย้ายโรงเรียนมาเรียนแถวบ้านและตั้งใจว่าจะขยันเรียน พอแล้วกับเรื่องเหลวแหลกที่เคยทำมาเพียงเพราะผู้ชายคนเดียว แต่จู่ๆ สเน่ห์ของเธอก็ดันไปเตะตาผู้ชายคนหนึ่งเข้า ด้วยความที่เขาตามตื๊อ พยายามเข้าหา และชอบหยอดหวานทั้งคำพูดและการกระทำคือดูแลเอาใจใส่ไปรับไปส่งทุกที่ จนทำให้นกตกหลุมรักยอมสละโสดอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าผู้ชายคนนี้ก็ยังไม่ใช่สำหรับเธอ เพราะชีวิตที่สดใสกลับกลายเป็นการอยู่ด้วยความหวาดระแวง เพราะแฟนคนนี้นั้นอารมณ์ร้าย ขี้หึง ไม่ยอมให้เธอไปไหนมาไหนกับเพื่อนหรือแม้แต่กลับไปหาครอบครัว? ซึ่งนกมองว่ามันเกินไปจริงๆ ปิดกั้นอิสระ เหมือนนกที่ถูกขังอยู่ในกรง เธอจึงเป็นฝ่ายถอยออกมาอีกครั้ง!! พร้อมความรู้สึกผิดหวังอีกแล้ว

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

 

พอจะปักใจรักใคร ก็กลายเป็นว่าสุดท้ายก็มักจะมีสิ่งที่ทำให้เข้ากันไม่ได้ เหมือนกับแฟนคนที่ 3 ที่คิดว่าจะดีเพราะคงไม่มีใครผิดพลาดติดต่อกันถึง 3 ครั้งหรอก เธอจึงลองศึกษาดูใจ ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นเปิดใจให้มากกว่าที่ผ่านมา เพราะอดีตเธออาจจะยึดติดและด่วนตัดสินใจเร็วเกินไป โดยไม่มองให้ลึกว่าเขามีด้านดีอะไรบ้าง แต่จนแล้วจนรอดก็เหมือนวิ่งไปเหนื่อยเปล่าๆ เพราะแฟนคนนี้ทั้งติดเหล้า ติดเที่ยว เวลาเมาก็จะทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยมาก บางครั้งไม่พอใจที่โทรตามให้กลับบ้านก็มาอาละวาดเขวี้ยงข้าวของใส่  หรือบางครั้งเราซ้อนมอไซค์กำลังกลับจากร้านเหล้าเขาก็ตะโกนด่าเราดังลั่นว่าไปมีชู้ แอบนอกใจ ถึงขั้นเคยหลุดปากว่าเป็นกะ...หลายครั้ง เพราะเวลาไปร้านเหล้าจะชอบมีผู้ชายมองและเข้ามาขอเบอร์ตลอด  บางครั้งถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายกัน แต่พอหายเมาก็มาง้อคืนดี นกใจอ่อนหลายครั้ง นกนอนร้องไห้ทุกคืน สุขภาพจิตเสีย จนสุดท้ายทางครอบครัวได้รู้เรื่อง จึงได้ดึงเธออกมาจากผู้ชายคนนี้ และทำให้ตาสว่างในที่สุด!!

 

“นกเคยคิดนะเวรกรรมอะไรเราวะ ที่ต้องเจอกับคนแบบนี้ เราไม่เคยหวังเรื่องเงินทอง แต่ขอแค่ให้เขาให้เกียตริซื่อสัตย์ เท่านี้ก็พอ  เชื่อมั้ยเวลาเดินไปไหนเห็นคนรักกันเขาแสดงความรักเช่นจับมือ กินข้าว ยิ้มหัวเราะกัน มันบาดใจเรามากๆ ทำไมเราไม่มีโมเมนต์แบบนี้บ้าง ทำไมเจอแต่เหตุการณ์ทุกข์ใจตลอดเลย อายุแค่นี้ก็จริงแต่สิ่งที่เจอมามันหนักพอสมควรเลยนะ กลายเป็นคนหวาดระแวงความรักไปแล้ว”

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

เคยได้ยินมั้ยกับประโยคที่บอกว่า “โลกมักเหวี่ยงคนที่ไม่ใช่ มาก่อนคนที่ใช่เสมอ” ซึ่งมันก็จริงสำหรับนก เพราะแม้จะปิดหัวใจ และขออยู่แบบสงบๆ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อครอบครัว แต่เมื่อมีคนที่ใช่เดินเข้ามาในชีวิตถึงจะปฏิเสธยังไงก็ห้ามหัวใจไม่ได้อยู่ดี ผู้ชายคนนี้เข้ามาในชีวิตเธอในช่วงที่เธอคิดจะหยุดและไม่อยากคบใครแล้ว แต่ด้วยความจริงใจ แถมเป็นผู้ใหญ่อายุมากกว่า เขาทั้งดูแลเอ็นดูให้ความอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัยไม่เหมือนกับคนอื่นๆ ที่มาผ่านที่ต้องคอยหวาดระแวงหลายๆ เรื่อง แรกๆ นกบอกว่ากลัวเขามาหลอกเหมือนกัน เพราะเจอครั้งแรกที่ร้านเหล้า ทำให้เธอคิดว่าผู้ชายคนนี้ต้องขี้เมา เจ้าชู้ตามสูตร แต่พอมารู้จักจริงๆ เขากลับเป็นผู้ชายที่ไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ ต่างจากลุคภายนอกโดยสิ้นเชิง

 

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

จากคนที่กลัวในความรัก จากผู้หญิงที่ถูกทำร้ายหัวใจมาพอสมควร จากที่ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะเจอคนที่เข้ากันได้ แต่สุดท้ายนกก็ยังเป็นผู้หญิงที่โชคดีได้พบกับผู้ชายที่รัก และปัจจุบันเขาคนนี้กลายเป็นพ่อของลูกไปแล้ว ทั้งคู่ช่วยกันสร้างฐานะ สร้างครอบครัวแม้จะไม่ได้เกิดมารวมกันทั้งคู่ แต่บอกเลยว่ามีความสุขไม่แพ้เศรษฐีเลยจริงๆ

 

“นกอยากฝากถึงผู้หญิงทุกคนเลยค่ะ โดยเฉพาะน้องๆ วัยรุ่นการรักใครสักคนต้องมีสติ บางครั้งถ้าเรารักมากไปมันก็สูญเสียความเป็นตัวเรา ถ้าใครที่ไม่ใช่ก็ถอยออกมาดีกว่า นกยังโชคดีที่ไม่ถลำลึกไปมากกว่านี้ เพราะไม่แน่อาจจะท้องตั้งแต่ตอนนั้นแล้วก็ได้ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่ผิดหวังซ้ำซากกับความรัก นกอยากให้กำลังใจให้เข้มแข็ง ชีวิตนี้มีหลายอย่างที่ทำแล้ว

สนุกค่ะ มองโลกในแง่ดีแล้วสิ่งดีๆ จะเข้ามาหาเราเอง"

 

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

สำหรับในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้นกก็มีกิจกรรมสนุกต้อนรับวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงให้เพื่อนๆ ได้ร่วมเล่นชิงรางวัลเงินสด 1 หมื่นบาท!! เอาไปเที่ยวสนุกๆ ในวันเหงาๆ สำหรับคนโสดที่ไม่ได้ไปสวีทกับแฟนไม่ต้องนั่งเศร้ามองคนรักกันให้บาดตา แค่ถือเงินหมื่นในมือแค่นี้ก็สุขใจ ส่วนคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนก็ไม่ต้องเสียใจไป มาร่วมสนุกกับเราเพื่อคว้าเงินหมื่นไปอวดแฟนเก่าให้อิจฉาเล่นกันไปเลย

แฉประสบการณ์นรก!! โดนเพื่อนสนิทแอบกินลับหลังกับแฟน ชีวิตช้ำรัก!!  เจ็บกับผู้ชายมานับไม่ถ้วน

ใครที่สนใจกิจกรรมแจกความสุขในวันวาเลนไทน์แบบนี้ แค่กดติดตามและร่วมสนุกได้ที่เฟซบุ๊ก SulukKanongdet หรือลิ้ง https://www.facebook.com/nokzyiii?fref=ts

Ig:nok_skin_thailan

Line:suluk2536    มาลั้ลลาให้ลืมความเศร้ากันดีกว่านะคะ